Chap 2 : BURGUNDY NƠI TA GẶP NHAU
Số phận đúng là biết đùa giỡn với con người mà . Đúng như mong muốn của Kibum thì Heechul không còn là anh trai của Kibum nhưng ……..Bây giờ Kim Hechul là em của ông Kim điều đó có nghĩa là Heechul trở thành chú của Kibum . Trời ạ Kibum không biết nên mừng hay nên buồn vì sự thay đổi chóng mặt này .Nhưng Heechul vẫn thương yêu cậu như trước . Kibum năm nay đã 18 tuổi và đang là du học sinh tại Pháp , cậu sang đây du học cùng với Lee Donghae bạn thân của cậu khi còn ở Hàn .
Hè đến thay vì quay về Hàn , Kibum và Donghae sẽ đi Burgundy một miền nông thôn miền nam nước Pháp . Tại đây hai người sẽ ở lại nhà của Heechul , chồng của Heechul là một nhà sản xuất rượu tên Hankyung . Quang cảnh tại đây phải nói là cực kỳ thơ mộng với những khu rừng cây và những đồi nho xanh mướt bạt ngàn . Burgundy có một lịch sử khá lâu đời. Xưa kia, nơi đây là vùng đất của những quý tộc, chủ đồn điền giàu có nước Pháp. Vì thế kiến trúc đặc trưng Romanesque là đặc điểm của nơi này . Tất cả tạo nơi một cảnh đẹp thanh bình . Kibum thật sự rất thích nơi này , có lẽ vì kiếp trước cậu đã sinh ra và là nơi bắt đầu mối tình đơn phương của cậu .
Nói là có người đi tới đây nhưng thật ra là ba người …từ ngày sang đây du học có một tên mặt dày cứ bám theo Donghae . Tên ấy là Eunhyuk , phải nói là tên này thích Donghae điên cuồng =.= .Còn về phần con cá kia cũng mê người ta lắm mà làm cao .
Chúng nó thì sướng rồi suốt ngày bên nhau như hình với bóng , chỉ có cậu là vẫn chưa thể gặp lại Siwon
Eunhyuk bỗng nhiên hét lên :” SIWON HYUNG “
Kibum vội nói :
- Cái gì ????????Siwon ư đâu ở đâu
Trời ạ tin nổi không từ lúc đầu thai tới giờ cậu điều mong ngóng , tìm kiếm anh …Thế mà bây giờ anh đang đi về phía cậu ????? Cậu đau tim tới chết mất thôi , giống như anh từ trên trời rơi xuống vậy tự nhiên xuất hiện .
Donghae cũng đang tò mò cái con người điển trai đang đi về phía họ là ai . Eunhyuk và tên này có quan hệ gì . Đừng nói là người yêu cũ nha .Không được Hyukie là của Hae ta =.=
Siwon tươi cười nói:
- Lâu rồi không gặp em Eunhyuk
Eunhyuk tươi rói chạy tới ôm Siwon và nói
- Vâng ạ , hyung sao lại ở đây ??
Eunhyuk thì cứ vô tư ôm , hoàn toàn không biết mình sắp bị hai kẻ còn lại chuẩn bị đem đi mần thịt . Nhưng cũng hên là cậu kịp nhớ ra còn có hai kẻ kia.
Eunhyuk nói :” Ah quên mất Siwon ah đây là bạn em …. Donghae , Kibum đây là anh họ mình”
Donghae *tươi cười*:” Chào anh em là bạn trai của Eunhyuk “
Chỉ đơn giản là một câu nói mà làm cho một thứ bất động =.= và phản ứng của từng người rất ư là …………
Kibum cố nnhịn cười đến nổi mặt đỏ lên
Eunhyuk tuy ngoài mặt bình tĩnh nhưng trong lòng mừng như điên
Siwon thì hiểu rõ là Donghae đang muốn công bố chủ quyền