You'll Be Mine... Chapter 3

15 2 0
                                    

CHAPTER 3 ^^

Suzzy's POV

"Earth calling patch! are you with me?" sabay pitik sa noo ko.

"Ofcourse! can't you see?! ung pang dyosa kung prisensya... here oh yoohoo! *kaway kaway* Tsss!"

"Pssshhh! tara na nga girl"

Habang nag lalakad kame ang daming tumitingin samin. Oh well mag kasama ba nman ang mga dyosa e. Charot ^^v suot ko nga ung geek eyeglasses ko e.

"Ang gwapo naman nung guy nayon"

"Ang HOOOOT! sheeeeeet! *o*

"Ang COOOL NUNG GUY!"

"▔□▔)/▔□▔)/▔□▔)/"

"*Q* *O* *^O^* O_o"

Yan puro ang makikita mo't maririnig mo katamad! -_____- buti pako hindi napapansin. thanks sa geek kung eyeglasses.

"Bes nandidiri ako sa pinag sasabi nila manong ang sinisigaw nila eh ang ganda nung GIRL ang sexy nung GIRL!" pabulong na protesta sakin ni ASHENETTE.

Natatawa tawa akong umiwas iwas dahil sa sinabi nya at nakikiliti ako.

"Ay sila ba nung girl?!"

"TSSSSS! ang panget naman nung girl eh!"

pumilantik ung tenga ko sa narinig kung un, oh well sige lang mag saya kayo... ayoko naman i-expose ung ganda ko e. sa gig saka sa bahay ko lang pinapakita ung kagandahan ko. kung tatanungin nyo kung nakita na ng friends ko ung beauty ko... well yes childhood friends ko lang nakakita dahil sila lang kaybigan ko wala ng iba.

Kung sino sila? saka nyo na malalaman, Happy to say na 4 lang silang kaybigan ko noon at ngayon, ayoko kase nang plastik. sila lang kase ang alam kung mapag kakatiwalaan at totoo.

I'm not perfect but atleast i'm not fake!

Hay buhay... AHA! *ting* my naisip akong paraan para inisin sila pagati lang dahil sinabihan nyo akong panget. -________-

"SWEEEEEEEETY" sabi ko ng may pangasar na boses "lets go na... naiingit na sila oh" sabay turo ko sa mga kokak, ewww ung mga pinag sasabi ko.

"Sumakay kana lang" bulong ko sa kanya ng naka ngiti pero my diin sa sinabi ko.

"OK BABES! IKAW TALAGA!" sabi nya sabay kurot ng super diin sa pisnge ko, ouchhh!

Inakbayan nya ako at patuloy ng naglakad "Eeewwww! ka ah" bulong nya sakin ng nakaakbay parin

@Cinema

"Hey patcho faster dito tayo oh" -ash

"Hey abo wag mo nga plang ipag sabi ung cool kung birth mark, ikaw saka family ko lang nakaka-alam non ah"

'K! stop talking patch, mag sisimula na oh" excited nyang sabi

*Watching it takes a man and a womman*

Grabe kakaiyak ung story... kanina pa kami iyak ng iyak nitong kasama ko, oo nga tama sya ang ganda talaga nung story.

It's all about forgiveness every one deserves second chance, if he or she waste the first chance try to hear their explanation, kasi mamaya missunderstanding lang pala tapos hindi mo pinakinggan walang mang yari sayo. if the explanation is acceptable then go give them a chance, Hindi ung aarte pa!

NUUUUUKS! ako ba to? iceeee yan nakaka dala kase ung palabas e, panoorin nyo promise maganda yan.

Palabas na kame ng cinema ni bes ng mag crave ako ng... uuuhhmmm??? COOOOFFEEEE! ni lingon ko yung bestfriend ko HAHAHAHA tignan mo tung gwapong bakla na to hindi parin maka move on!

"Abo ang pangit mo sumisingot ka parin hangang ngayon hahahaha" sabi ko sabay punos sa mata nya.

"Tara na uwi na tayo, it's getting late" -ash

Psssssh! eh gusto ko ng coooooooffeeeeee! eh ╭(╯ε╰)╮  ̄ 3 ̄

"Gusto ko ng coffee eh -_____-"

"Bukas na lang patch, gabi na oh hatid na kita"

"Tssss! sige una kana mag ko-coffee pako, ako nalang uwi o mag papasundo ko kila kuya. BYEEEEEE!" nag beso na kame at umalis na ako.

Haaaaaay! ako lang mag ko-coffee mag isa katamaaaddd! -_____-

You'll Be Mine, Take ThatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon