You'll Be Mine... Chapter 4

14 2 0
                                    

CHAPTER 4 ^^

@Coffee Cat

Suzzy's POV

Hayyy! sarap talaga ng coffee dito, sama ko nga si kuya red dito minsan mahilig din un sa kape e :)

9:30 na pala uwi na nga ako... ako nalang uwi mag isa baka pagalitan pako sabihin bakit ako umuwi mag isa tssss! super protective :)

Dadaan muna ako park upo lang saglit sulitin kuna walang pasok.

@Park

Sheeeezzz... bkit ang dame paring tao gabi na ah. ever umupo na lang ako sa bakanting bench.

Kakatuwa naman ung mga bata nag hahabulan... hala ung bata na dapa... pupuntahan kuna sana ng...

"Huhuhuhuhu, mommy ang sakit :'( HUHUHUHU" hagulgol ni cute baby girl

"Tssss! ohhh!" sabay abot ng band aid ni cute baby boy

"*tingin lang sa hawak ni baby boy na band aid*" -baby girl

"tsss! yan ayos na yan" sabi ni baby boy sabay lagay ng band aid sa may sugat nya

*Patuloy parin sa pag iyak ung baby girl, pero hindi na ito humahagulgol*

"Tsss! wag ka ng umiyak... bagay sayo ganto" sabay form nya ng happy face ung pisnge ni baby girl gamit ang tumb nya.

*Ngumiti na ang babae. at ngumiti na rin ang lalake*

Ouchh! may kung anong kumurot sa puso ko :(

Tumayo nako at nag lakad, wala nako sa mood umupo pa doon... dahil sa nakita ko. ang sakit :(

Lumakad ako ng wala sa sarili ko... paalis nako ng park kung saan ko nakita ung mga bata.

*Lakad Lakad Lakad Lakad La--- BOOOGSHHH!*

OUCHHH!!! ang sakit ah... at tignan mo nga naman hindi man lang nag sorry tung kupal nato. UUUUUUGGGHHH!!!

NAKAKAINISSSSS!!!

"YAAAAAAAAAAAAAH" i shout at top of my lungs.

Aba't hindi man lang ako nilingon! ay nako inuubos nito ung pasensya ko e! kaylangan kunang gimitin ang so called kung famous attack. since malayo sya at hindi ko masisipa ung tuhod nya... babtuhin ko na lang ng sapatos!

*Babatuhin ko na ung lalake*

*Nabato ko na ung sapatos*

*Yan lumilipad na ung sapatos ko*

*Konti na lang tatamaan na sya*

*Yan na talaga tatamaan na sya...

...... NG BIGLANG UMUKO!*

At iba ang natamaan, ah ok...

WHAAAAAAAAAAAAAAAT! may natamaan akong iba THE FUDGHE! lalaking nakatalikod.

Unting unting humarap sakin ung lalaking my nanlilisik na mata! sheeeeez! katakot.

Dahil nasa instate of shock parin ako hindi ko namalayan na malapit na sya dito. natauhan lang ako ng bigla syang sumigaw ng napaka lakas. katakot!

"YAAAAAAAAAAAAAAAAAH!" sabi nung lalaki. line ko yon ah gaya-gaya.

At bago nya pako mahuli at kain ng buhay eh tumakbo nako... sige lang takbo lang.

Nung lumingon ako nakita kung hinahabol nya ako. naman ohhhh!

"HOOOOOOY! WAG KANG TUMAKBO! YARI KA SAKIN PAG NABUTAN KITANG STUPID CARELESS MONSTER KA!

"STUPID! EDI PAG HINDI AKO TUMAKBO MAAABUTAN MO KO TAPOS YARI AKO SAYO! STUPID"

Yes my nakita ako bus sasakay nako para makaligtas dito sa stupid jerk na to.

YEEEES! naka sakay nako ng bus. narinig kong sumigaw sya.

"HINDI PA TAYO TAPOS MAG BABAYAD KA! MAG KIKITA PARIN TAYO STUPID MONSTER!" sigaw ng gwapong jerk

Nilabas ko ung ulo ko sa bintana at sumigaw "WALA AKONG PERA! NEVER NA TAYONG MAGKIKITA STUPID JERK! TAKE THIS .../..."

Katakot ung muka... sayang ang gwapo pa naman. Hay salamat dito nakong bahay kapakod.

END OF POV.

CLOUD'S POV

2 letters to introduce me. H H.

HOT and HANDSOME *bow*

My name is Cloud Clarence Montenegro 19 yrs old. Hot and Handsome. I love racing, i love cars and motorcycle. that's all. Oh i forget... one thing i hate the most is... BABAENG MAINGAY AT MADALDAL!

@The Bar

"Honeeeeeeyyy! let's dance" malanding sabi ng babae

"I'll count 1-3 -____-" malamig kong sabi sa babae.

Dali-dali naman umalis ung babae.

"WOAHHHH... ginamit mo na naman ung famous line mo mr." -grey

"Tssss! mukang badtrip ka ah" - blue

"Problem?" red

"Tss! fuck pare may namabato ng sapatos sa ulo ko... tapos sinabihan pako ng stupid jerk! ang nakakainis pa ang sakit sa tenga nung boses! ang daldal!" -ako.

"HAHAHAHAHAHAHAHA!" silang tatlo

Tsss! kaibigan ko yang mga yan, mag kakapatid silang tatlo...

Jeric Greyson bestbudd ko yan lagi kaming mag kasama pag may mga race. pinaka nag kakasundo kame sa mga kotse saka sa motor.

Chaszan Mavredd pinaka tahimik saming apat pero pinaka maraming chicks hindi naman nya pinapansin. sya lagi kung kapustahan magaling yan e, pero MAS parin ako.

Xavier Blue vocaliat ng banda, pinaka friendly narin samin. Hindi yan papatalo pag pagandahan na ng kotse, pero MAS parin ung akin.

"Tsss! tama na pag iisip chong makikita mo rin ulit ung babae" -grey

"Tara karera!" -blue

"Tara pustahan -_____-" cold na sabi ni red

Tsss! buti pa nga, pantanggal stress!

END OF POV.

You'll Be Mine, Take ThatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon