CHAPTER 8 ^^
O.O
*BLINK*
O.O
*BLINK*
O.O
"WAAAAAAAAAAAH! HUHUHUHUHUHUHUHU! *sobs* HUHUUHUUU! WAAAAAAAAAH! *sobs! TT.TT " hagul-gul ko wala na akong pakialam kung may makakita man sakin, gusto kung umiyak. HUHUHUHU! TT.TT
Bakit ba kaylangan lagi na lang may nag papaalala sa kanya! -.-
"ASAN KANA BA?! MAY PA SABI-SABI KA PANG YOU'LL BE MINE TAKE THAT! AAAAHHHH! *sobs* nakaka-inis ka! *sobs*" sigaw ko baka sakaling marinig nya ako.
Sumakay na lang ako ng bus ng wala sa sarili *sigh*
Pag sakay ko ng bus ang daming nakatingin sakin. nag lakad na lang ako at hindi pinansin ang mga tumititig.
The F hindi parin sila tumitigil kaka titig kasi naman eh pinaka dulo lang ung bakante ang tagal ko tuloy nag lakad.
*Stare*
*Stare*
*Stare*
Hay buti naka upo nako. kala ko matitigil na ung pag titig sakin. pati pala ung mga katabi ko titig parin sakin.
Urgh! i can't take this! alam ko dyosa ako pero diba nga ayoko ng atensyon!
"WHAT?! NGAYON LANG KAYO NAKA KITA NG DYOSA?!" sigaw ko sa mga naka titig sakin. Buti naman nag iwas na sila ng tingin.
"Dyosa?"
Rinig kong bulong ng katabi ko. luminggon ako sa kanya. O.O
Ay! may gwapo pala akong katabi kaso naka shades sya kaya hindi ko makita mata nya. PERO WHAT?! may sinabi sya eh!.
"Dyosa lang mister hindi mo pa alam!"
Humarap sya sakin. "Dyosa?!" sabi nta at tinanggal ang shades nya.
O.O
O.O
O.O
O.O
SI STUPUD JERK! UNG NABATO KO NG SAPATOS!
O.O
*CLICK*
*CLICK*
"Dyosa huh?! ngayon lang ako naka kita ng dyosang puro KALAT NG MASCARA AT EYE LINER!"
O.O "WHAAAAAAAAAAAAAT!" sigaw ko.
"By the way ang ganda mo dito" pinakita nya sakin ung cellphone nya na may picture ko...
.. NA KALAT UNG MASCARA SKA EYE LINER SA MATA KO! O.O
Ung na absorb na ng utak ko ung mga pangyayari at dapat gegerahin ko na sya hindi ko na sya nakita, kita ko na lang siya sa labas ng bintana kumakaway at ang lapad ng ngiti ^____________^ ganyan oh!
GRRRRRR!
@Bahay
Nakakainis! nakakainis! nakakains! nakakainis! yan ang bukang bibig ko ngayon!
Padabog akong pumasok ng bahay shitbrix naman oh!
Pag ka pasok ko tumambad agad sakin ang mga kuya kong mga naka topless. feeling model lang -.-
O_o -blue (⊙o⊙)? -grey ( ̄o ̄) -red mga muka nila.
"What's with the face?"
"Kme dapat mag tanong sayo nyan eh!" -blue
"AAAAAAAAAAAAARRRRRRGGGGHHH!!!" sigaw ko na alala ko nanaman ung lalaking nag picture sakin.
"Problema mo?!" -blue
"Muka mo!" sabi ko ng iritang irita, hindi ko talaga makalimutan ung ginawa sakin nung stupid nayon.
"Suzzy!" sabi ni kuya grey na parang sinisermunan.
"Sorry!" sabi ko ng naka yuko. hindi ko kasi mapigilan ung inis ko kaya pag may kumakausap sakin na papasa ko sa kanila ung inis ko.
*no response*
Tumabi ako kay kuya blue sa sofa "Kuya sorry na" sabi ko ng pinaka malambing na boses.
Hay hirap amuhin neto, o sadyang nag papalambing lang. "Kuya sorry na ui kuya" sabi ki kay kuya habang nakayakap na.
"Tss!" sabi nya at ginulo ung buhok ko. "Ano bang problema? ayusin mo na ah!" yey! hindi na nag tatampo si kuya.
"EH KASI UNG--- pinutol nila ung sasabihin ko.
"Relax!" -grey
"Inom tayo kuya"
"WHAAAAT!" silang tatlo.
"Psh! dalina minsan lang naman eh, mas mabuti naman kayo ung kainuman ko kesa sa iba diba"
"Sa bagay mas mabuti ng samin ka matuto ng ganyan kesa sa iba" -blue
"Game?" sabi ni kuya red habang hawak na ung bote ng vodca the F kaya pala hindi umiimik kumuha na pala.
Nag start na kaming uminom unang uminom si blue, hangang saan kaya kaya ng mga to.
"Dare tayo unang bumagsak dito mang lilibre oh!" -grey.
"Game!" kaming tatlo
Nag kwentuhan lang kame nila kuya habang umiinon. mauubos na namin ung isang bote wala paring bumabagsak samin.
Nag kayaan na naman kami ng isa pang bote dahil nga wala pang bumibigay.
Malapit na naming maubos ung isa pang bote nakaramdam na ako ng hilo. si blue kumukulit na.
"Isa pa oh?!" -grey
"Sige"
Nag start na kaming inumin ung pangatlong bote.
"Aaaaahlaaaaam mo baaang ang gwaaa *hik* poooo *hik kooo?!" sabi ni blue na may papikit pikit pa at tinuturo kami
"Wala na to" sabi ni kuya grey parang hindi pa to tinatamaan ah, oh well anong aasahan ko jan party animal yan eh.
"Shiiiiiinoooooong *hik* mayy shaaabing wala naaaa akooo *hik* naaaaan... dit...o pakoooo oooohhh! *hik*" sabi ni kuya blue na parang babagsak na.
"Bro ang weak mo!" sabi ni kuya red. eto parang may konting tama na rin eh namumula na eh.
"Babagsak na yan in 5 4 3 2 1" sabi ni grey habang naka turo kay blue.
"Hiiiiiindddiiiii paaaaa ngaa--- Zzzzz" naputol na ung sasabihin ni kuya blue dahil bumagsak na sya.
"Tuloy pa!" sabi jo sakanila.
"Tibay mo sweety ah natalo mo pa si blue" -grey
I simply smile at them. Hay! kala ko makakalimutan ko problema ko kahit saglit hindi rin pala.
Makakalahati na namin ung bote. nag kwe-kwentuhan na lang silang dalawa. nahihilo na rin talaga ako.
*sigh* umuko na lang ako.
"Problem sweety?" -grey
"Spill it" -red
Naiyak na lang ako habang nakayuko sa hindi malamang dahilan. nakaka inis kelan ba kita ulit makikita.
"Kuya pano pag may nag sabi sayong isang tao pang hawakan mo ba ung sinabi nya?
"Bkit ano ba ung sinabi bya?" -grey
"Dipende kung ano ung sinabi nya sayo at pano nya un sinabi sayo. Ano ba un daming arte spill it" -red
"KASI NAM--- *blackout*
ZZZZZZzzzzzz.
BINABASA MO ANG
You'll Be Mine, Take That
Fiksi RemajaThis is my FIRST story. Sinulat ko to para sa sarili ko so kung laitera ka wag ka dito. first time nga diba so it means baguhan pa lang ako, hindi pa masyadong magaling. maki-ride ka na lang kung pano ako mag sulat ng story ko. people do change, gag...