CHAPTER 9 ^^
"AAAAAAAAAAAAAHHHHHHH!" napahawak ako bigla sa ulo ko pag kagising ko, sobrang sakit binibiyak ung ulo ko. the F!
Biglang bumukas ung pinto ng super lakas. "BAKIT!" nag aala-lang tanong ni kuya grey
"Ang sakit ng ulo ko kuya! binibiyak! anong oras na ba?!"
"Yan kasi dami mong ininom eh! 9:20 na. bumaba kano dun mag kape ka para mawala yang sakit ng ul--"
Hindi ko na sya pinatapos pa mag salita. pumunta nako agad sa banyo. the F naman oh may pasok na nga pala ako. uminom pako! sobrang sakit ng ulo ko! kabato -___-"
Nag madali akong maligo kahit na parang tinatawag parin ako ng kama ko.
ng matapos na akong maligo nag suot lang ako ng skinny jeans at white v-cut shirt at ang pinaka mamahal kong converse shoes :)
Hindi mo na ako nag suklay ng buhok ko dahil late na tlga ako sa daan na lang ako mag susuklay. patakbo akong bumaba ng hagdan. naman oh ayoko ung nag mamadali eh -_____-!
"Mag dan-dahan ka naman sweety madapa ka nyan" sabi ni paps habang hawak ung news paper.
Lahat sila nasa dinning nag be-breakfast at sitting pretty -_-
"Kain kana babes" -mi
"Hindi na mi i'm going super late na po ako eh byeeeee!" sabi ko habang kumuha lang ng hot dog, at kiniss sila.
Pag kalabas ko ng gate tatakbo na dapat ako ng matigilan ako... parang may kulang eh.
Chineck ko ung bag ko wala na mang kulang... kinapa ko ung mata ko wala ung salamin. shitbrix naman oh!
Bumalik ako ng mabahay. "Oh bkit bumalik ka?" -blue "Ung salamin ko kabato!" sabi ko at tumakbo na sa kwarto ko.
Ng makuha ko na ung salamin ko tumakbo ang ng super bilis pa baba. "Babes uwi ka maaga shopping tayo" sabi ni mimi.
Huminto muna ako para uminom ng tubig pagod nako kaka-takbo ah! "K. bayan mi super late nako bilan nyo na kasi ako ng motor o kotse. o sige na bye" sabi ko at umalis na.
After 81673584458142 years eh nakasakay na rin ako ng bus. pag sakay ko inayos ko na ung sarili ko.
Ni-rest ko ung ulo ko sa sandalan ang sakit talaga ng ulo ko hindi pa ako na kakapag kape.
ZZZZzzzz
*gising*
ZZZZZZzzz
*gising*
ZzzzzzzzZzzzzZzz
*Tulak* *Tulak* *Tulak*
"Bayan natutulog ung tao eh!" sabi ko at hinapas ung kamay ng tumutulak sa ulo ko.
"Tssss! tao ka pala?" sabi nung istorbo at tunulak ng malakas ung ulo ko.
Ni-lingon ko ung istorbo at sinigawan to "AY PETCHAY To ah" humina ung sigaw ko nung makita ko kung sino ung katabi ko.
Nung na absorb na ng utak ko kung sino ung katabi ko at sumira sa tulog ko ay sinigawan ko sya. "IKAAAAAAAW!" sya lang naman ung lalaking stupid jerk na nabato ko ng sapatos at nag picture sakin na misirable ung muka ko. GRRRRR!
Nung akyong sasabunutan ko na sya nung nag salita sya.
"Saka mo na ako saktan pag hindi ka na late!" boring na boring nyang sabi at humikab pa. "Ang ingay mo sakit sa tenga ng boses mo!" dag-dag pa nya.
"PANO MO NALAMAN?! ARE YOU MY STALKER?!" nag tatakang tanong ko sa kanya.
"No fucking way! stupid!" ngumuso sya sakin. nung tinignan ko kung san sya naka nguso...
(⊙o⊙)
Tinakpan ko agad ung dib-dib ko. bastos to! "OUCH!" pinitik nya ung noo ko.
"Asa ka wala nga yang laman eh! jan s ID mo nakita ko ayan na oh malapit ka na." -stupid jerk.
"FOOT BRIDGE OH FOOT BRIDGE MAY BABA!" -kondoktor.
"MERON!" ano bayan hindi man lang ako makaganti dito sa mokong nato.
Pag tayo ko. "TAKE THIS!" at sinipa ko sya ng malaks sa tuhod nya. HAHAHAHAHA *^O^* nakaganti rin kahit papano.
"ARAAAAAAAAAAAAY!!!"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA!" i laugh like a boss. napapatngin tuloy ung mga tao sakin. well i don't care. careber ko, pinasaya nya ako ngayon.
Dahil sa pag tawa ko at dahil sa mokong na yon nakalimutan kong late nga pala ako. PATAY!
@D.S.C UNIVERSITY
Nag lakas loob akong pumasok nung nakita kung naka talikod at nag susulat sa board ung proctor kong ubod ng kasungitan. sa sobrang sungit nya napag kamalan ko syang kapatid ni miss minchin.
Naka tip-toe akong pumasok sa room... ok konti nalang maaabutan ko na ung upuan ko. uupo na sana ako ng...
... "WHY ARE YOU LATE MISS ESTILLORE?!!!"
"AY MISS MINCHIN!" sa sobrang gulat ko na sigaw ko ung nasa isip ko.
OH OH! "busted" bulong ko.
"GEEEEEEEET OUUUUUUUUUUUUT!" sigaw ni miss minchin.
Kabato naman tong matandang to. B.I.R nga -_____- Babaeng Inurungan ng Regla!
Ano na lang gagawi ko? matutulog na lang ako. tama.
Pumunta na lang ako sa likod ng building namin meron kasing mini abandond garden.
Humiga na lang ako sa bench at pinatong ung braso ko sa mata ko.
ZZZZzzzzzzZzz
*poke*
*poke*
*poke*
*pok--* pinalo ko ung daliring kanina pa sundot ng sundot sa pisnge ko.
*poke*
*pok--* "PETCHAAAAAY! NAMAN OH!" na tutulog ako eh!.
(⊙o⊙)
(⊙o⊙)
(⊙o⊙)
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!"
*SMILE*
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH BAKIIIIIIIIIIT NANDITOOOOOOO KAAAAAAA?!!!" galit na galit kong sabi.
***************
The F! sino sya at takot na takot si suzzy?
LeeHyunWoo <33
BINABASA MO ANG
You'll Be Mine, Take That
Novela JuvenilThis is my FIRST story. Sinulat ko to para sa sarili ko so kung laitera ka wag ka dito. first time nga diba so it means baguhan pa lang ako, hindi pa masyadong magaling. maki-ride ka na lang kung pano ako mag sulat ng story ko. people do change, gag...