"Tiểu chủ, ngài trước nghỉ ngơi, mới vừa rồi Thái y mở an thai địa phương tử, nô tỳ đi cho ngài ngao một chén." Cung nữ thanh lam phúc phúc thân mình, nói.
"Ân, các ngươi đều đi xuống đi, lưu mẹ một người chiếu cố cũng được."
Các cung nữ lên tiếng, phúc phúc thân mình, thế này mới xoay người rời khỏi trong điện.
Trong phòng, chỉ còn lại có Ngọc quý nhân cùng từ nhỏ bồi ở bên người nàng mẹ hai người.
"Mẹ, ngươi nói Hoàng thượng nếu là đã biết, có thể hay không trách tội xuống dưới?" Chờ các cung nữ đi ra ngoài sau, Ngọc quý nhân trên mặt ẩn ẩn lộ ra một chút lo lắng.
Mỗi lần thị tẩm sau, Hoàng thượng đều đã thưởng tiếp theo bát phụ tử canh, cũng từ Lý Đức Toàn tận mắt nàng uống xong, nàng có chút sợ hãi, Hoàng thượng hội bởi vậy tức giận.
"Tiểu chủ ngài đa tâm, hoàng gia tối coi trọng đó là con nối dòng, tiểu chủ có thể thay Hoàng thượng kéo con nối dòng chính là tiểu chủ phúc khí, Hoàng thượng lại như thế nào hội trách tội tiểu chủ. Huống chi, tiểu chủ ngài cũng không nói, kia phụ tử canh là Lý công công tận mắt tiểu chủ uống xong đi , tiểu chủ nay có có bầu cũng chỉ có thể nói là thể chất bất đồng, Hoàng thượng chẳng sợ muốn trách tội cũng là trách tội Lý công công, vạn sẽ không giận chó đánh mèo cho tiểu chủ ."
Nghe xong Ngọc quý nhân trong lời nói, kia mẹ vội vàng an ủi nói.
Vào này hậu cung, nếu sinh không ra một cái đại ca công chúa, bằng nàng vị phân cao tới đâu cũng chung quy là hư , liền như Thừa Kiền Cung Hoàng quý phi, không có con nối dòng cũng không bị cung nữ xuất thân Đức phi nương nương gắt gao đè nặng.
Bằng không, Hoàng quý phi cùng Đức phi cộng đồng chấp chưởng hậu cung, Thái Hậu bị bệnh, Hoàng thượng như thế nào hàng ngày phát tác Hoàng quý phi, mà Đức phi cũng là tí xíu cũng chưa bị liên lụy đi vào?
Ngọc quý nhân hơi hơi vuốt cằm, trong lòng rốt cục thì thở dài nhẹ nhõm một hơi. Trĩ tử vô tội, Hoàng thượng tái như thế nào sinh khí cũng sẽ không giận chó đánh mèo cho hoàng tự . Nói sau, Thái Hậu dốc lòng lễ Phật, nhất thiện tâm, vạn sẽ không từ Hoàng thượng hồ nháo .
Ở trong phủ thời điểm, chợt nghe ngạch nương nói Hoàng thượng thiên uy khó dò, lại đối Từ Ninh Cung Thái Hậu hiếu thuận có thêm. Nay Thái Hậu bệnh , nàng có có bầu bao nhiêu cũng có thể cấp Thái Hậu hừng hực hỉ đi.
Không trong chốc lát công phu, thanh lam liền theo ngoài điện đi đến, trên mặt mang theo một cỗ tử sắc mặt vui mừng.
Ngọc quý nhân khóe miệng giơ lên một chút tươi cười, thuận tay tiếp nhận nàng đưa qua chén thuốc, thuận miệng hỏi:"Nhưng là gặp gỡ cái gì chuyện tốt?"
Nghe xong lời này, thanh lam hơi hơi sửng sốt, chỉ chỉ đông sườn điện, ý vị thâm trường nói:"Tiểu chủ có có bầu, chi đáp ứng cao hứng ngay cả cơm đều ăn không vô ."
Ngọc quý nhân hừ một tiếng, nói:"Một cái thượng không thể mặt bàn nô tài, chờ ta ngày sau trở về Hoàng thượng, làm cho Hoàng thượng phái nàng đến lãnh cung đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Phi Ở Thanh Triều - A Li Tiểu Phi (Thanh xuyên, cung đấu, hoàn)
RomanceMột khi xuyên qua, vẫn là ở thanh hướng, Vương Mật Hành tỏ vẻ chính mình vịt lê rất lớn. Cũng may phụ thân chính là Tô Châu mỗ huyện thất phẩm tiểu quan, cùng kia Tứ Tứ Bát Bát thần mã xả không hơn bán mao tiền quan hệ, Vương Mật Hành rốt cục thở dà...