Mật Phi Ở Thanh Triều (part 4)

5K 43 9
                                    

Nàng hướng đến đều là tích mệnh , cái loại này mạo hiểm chuyện tình tốt nhất vẫn là không cần làm đi.

Vì thế, nàng liền thật không biết muốn đưa cái gì thọ lễ tốt lắm, vừa vặn Khang Hi lại đây, nàng mới thuận miệng hỏi như vậy một câu.

Nghe được Vương Mật Hành trong lời nói, Khang Hi nhất thời không nói gì, hắn lần đầu biết, loại chuyện này cũng có thể lấy đến cùng hắn thỉnh giáo.

Không có nghe đến Khang Hi trong lời nói, Vương Mật Hành có chút nghi hoặc nhìn lại đây, vừa vặn chống lại Khang Hi có chút "Bí hiểm" ánh mắt.

Vương Mật Hành trong lòng lộp bộp một tiếng, thầm nghĩ chính mình có phải hay không nói sai rồi nói cái gì, kỳ thật, nếu có khả năng nàng cũng không muốn thỉnh giáo hắn , khả cố tình, tại đây trong cung đầu, nàng có thể nói được với nói chỉ có Khang Hi một người.

Không thể không thừa nhận, tiến cung về sau,"Không tốt giao tế" Này bốn chữ ở trên người nàng thể hiện rơi tới tận cùng.

Nghĩ đến đây, Vương Mật Hành ở trong lòng đầu thật sâu thở dài một hơi, nàng dễ dàng thôi nàng, vào này Tử Cấm Thành, đừng nói khuê mật , nàng ngay cả cái có thể nói nói bằng hữu đều không có.

Lục cung phi tần người nào thấy nàng không phải kỳ quái, lại là ghen tị lại là không cam lòng , sống thoát thoát giống nàng đào nhà nàng phần mộ tổ tiên. Kỳ thật, nàng cũng chỉ là đoạt nam nhân của nàng mà thôi, muốn trách cũng chỉ có thể trách này hậu cung lý "Lang nhiều thịt thiếu", nữ nhân nhiều như vậy, cố tình nam nhân chỉ có Khang Hi một người.

Đương nhiên, nàng cũng có thể như vậy an ủi chính mình, này hâm mộ cùng không cam lòng theo mặt khác một loại góc độ mà nói vừa lúc có thể chứng minh Khang Hi đãi nàng vẫn là thực không sai , tối thiểu, so với nàng trong dự đoán tốt nhiều lắm.

"Khó được ngươi có này phân tâm tư, trẫm mệnh Lý Đức Toàn đến nội vụ phủ chọn vài thứ đưa lại đây, ngươi tuyển giống nhau đó là." Khang Hi hơi vài phần ý cười thanh âm ở Vương Mật Hành bên tai vang lên.

"......" Vương Mật Hành nhịn không được lập tức đỏ mặt, như thế nào mỗi một lần cùng hắn thỉnh giáo một sự tình cuối cùng đều đã biến thành nàng hỏi hắn yếu này nọ đâu?

Thượng một hồi là như thế này, lúc này cũng là như thế, phía trước kia vài lần liền lại càng không dùng nói.

Nàng thấy nàng cùng Khang Hi tựa hồ vĩnh viễn cũng không ở một cái não đường về thượng, nàng nói làm cho hắn ra ra chủ ý Thái Hậu thánh thọ nên đưa cái gì có vẻ hảo, nghe được hắn lỗ tai lý trọng điểm hoàn toàn cũng không giống nhau . Nói cách khác, hắn vì cái gì lập tức đã nghĩ đến từ trong vụ phủ cấp nàng chọn này nọ.

Nàng thề, chính mình thật sự thật sự không có ý tứ này, là Khang Hi chính mình suy nghĩ nhiều.

Thấy Vương Mật Hành đỏ lên mặt, Khang Hi khóe miệng ý cười dũ phát thâm , nhìn Vương Mật Hành trong ánh mắt hơn vài phần thú vị.

"Ngươi đều cầu trẫm , trẫm còn có thể không cho sao?" Khang Hi ánh mắt dừng ở Vương Mật Hành trên người, có chút nghiền ngẫm mở miệng nói.

Mật Phi Ở Thanh Triều - A Li Tiểu Phi (Thanh xuyên, cung đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ