Mật Phi Ở Thanh Triều (part 5)

3.8K 44 1
                                    

Nghe được kia Thái y trong lời nói, Đông quý phi lập tức còn có chút bối rối .

Kinh hách, chớ không phải là ngày ấy nàng sai người trượng trách hai vị nãi mẹ, vừa vặn bị Thập Tứ a ca xem ở tại trong mắt.

Khang Hi nhìn quỳ trên mặt đất Đông quý phi sau một lúc lâu, mới lại hỏi:"Thập Tứ a ca bệnh có thể có biện pháp trị liệu?"

"Hồi Hoàng thượng trong lời nói, thường nhân bị kinh hách không cần dùng dược chỉ cần tĩnh dưỡng mấy ngày thì tốt rồi, khả Thập Tứ a ca còn nhỏ, chỉ có thể dụng tâm điều dưỡng, chậm rãi khôi phục."

Nói xong lời này, nhìn Khang Hi vẻ mặt âm trầm bộ dáng, mang cúi đầu không dám nói lời nào.

Phía sau, Đức phi cũng Mật phi, Huệ tần, Vệ quý nhân chờ phi tần lục tục chạy lại đây.

Vừa tiến vào trong điện, Đức phi ánh mắt liền vội vã hướng nằm ở trên giường Thập Tứ a ca bên kia nhìn lại, trong ánh mắt lo lắng như thế nào tàng đều tàng không được.

"Nô tì cấp Hoàng thượng thỉnh an." Đức phi phúc phúc thân mình, sắc mặt thoáng có chút tái nhợt, thái dương tóc đều có chút hỗn độn, hiển nhiên là nghe xong Thập Tứ a ca bị bệnh tin tức vội vàng mang mang đuổi tới Thừa Kiền Cung .

"Đứng lên đi." Khang Hi hơi hơi nâng nâng thủ, ý bảo nàng đứng dậy.

Sau đó, trong điện chúng phi tần đã đem tầm mắt tất cả đều dừng ở Đức phi cùng Đông quý phi trên người.

Hoàng thượng không có kêu khởi, Đông quý phi mặc dù là có có bầu cũng chỉ có thể quỳ trên mặt đất, mà Đức phi, cũng là thẳng tắp đứng ở nơi đó, ngạnh sinh sinh so với Đông quý phi cao hơn nhất tiệt.

Như vậy tương phản, xem ở chúng phi tần trong mắt, không khỏi hơn vài phần trào phúng.

Ngẫm lại cũng là, Đức phi nhưng là Thập Tứ a ca thân ngạch nương, Thập Tứ a ca bị bệnh, nhưng lại không chỉ một lần, tất cả đều là ở Đông quý phi mí mắt dưới, chỉ cần không phải ngốc tử, có thể biết là Đông quý phi chậm trễ Thập Tứ a ca, bằng không, êm đẹp , Thập Tứ a ca như thế nào một lần một lần sinh bệnh đâu?

Lúc này, còn không chỉ cần là sinh bệnh, mà là bị kinh hách hôn mê bất tỉnh.

Lúc này ai đều muốn biết, này Thừa Kiền Cung lý rốt cuộc là có cái gì nhận không ra người gì đó, có thể mệt Thập Tứ a ca bị kinh hách.

"Ngươi có có bầu, đứng lên mà nói đi." Đang ở chúng phi tần đều muốn Hoàng thượng hội như thế nào xử lý Đông quý phi thời điểm, lại nghe Hoàng thượng mở miệng nói.

Chích này một câu, khiến cho chúng phi tần đáy lòng phá lệ không phải tư vị nhi.

Không phải là hoài long loại, Hoàng thượng liền như vậy thương tiếc nàng, đều đến lúc này còn bận tâm thân thể của nàng tử.

Này trong cung đầu nữ nhân nhiều nhất, Khang Hi một động tác, một câu, thậm chí một ánh mắt, nhiều có thể trở thành ghen lý do.

Cho nên, Khang Hi trong lời nói âm vừa, chúng phi tần trên mặt ý cười cũng không tùy vào cứng đờ, chỉ có thể lòng mang ghen tị nhìn Đông quý phi theo thượng chậm rãi đứng lên.

Mật Phi Ở Thanh Triều - A Li Tiểu Phi (Thanh xuyên, cung đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ