acceptance

9 0 0
                                    

ZENA'S P.O.V

tapos na ang klase pero eto lang ang naririnig ko sa teacher namin kanina

"okay class today we will discuss about the blah blah blah blah.."

for the whole class i was thinking about the past.. the past relationship that me and zeejay had before.

textmsg..

from: zeejay

zena go to the park now.. i have something to tell you.

pagdating ko sa park andaming tao. nakakita ako ng mini stage sa gitna. maya maya narinig ko si zeejay..

"hello?? ok na? ok game.."

"goodevening everyone pasensya na kung masyado na akong nakakagawa ng eksena dito. pero gusto ko lang malaman nyong lahat na ako si zeejay diaz ay nakita na ang babaeng dadalhin ko sa altar. sana suportahan nyo ako. ehem. ehem. hehehe. sensya na sa boses ko. zena lopez para sayo to."

lingon dito lingon doon ang ginawa ng mga tao..

"ahhaah. ayun sya. yung babaeng kulot ang dulo ng hair yung naka white shirt and shorts.."

"ako?!?"

narinig ko na sabi ng babaeng nakatayo malapit sa akin.

maya maya kumanta na sya..

ang gwapo nyang tignan.. habang nakaupo sa gitna ng stage at naggigitara.

--out of my league by:stephen speaks--

nung magsimula sya mag strum.. isa isang lumapit sa akin ang mga bata at nagaabot ng pink rose. yellow tulips tlaga ang gusto ko pero sabi ni zeejay mas bagay daw sa akin ang pink rose

--its her hair and her eyes today

that just simply take me away

and the feeling that im falling further inlove

makes me shiver but in a good way

all the times i have sat and stared

and she thoughtfully thumbs through her hair

and she purses her lips, bats her eyes and she plays

with me sitting there slack-jawed and nothing to say.

maya maya lang.. nakita ko na ang sarili ko na lumuluha sa harapan ni zeejay..

--cause i love her with all that i am and my voice shakes along with my hands..

cause she's all that i see and she's all that i need and im out of my league once again..

natapos ang kanta.. naghihiyawan na ang mga tao sa paligid namin ng biglang lumuhod sa harap ko si zeejay..

.zena lopez.. i may not be your destiny nor your knight in shining armor but i'll be always a zeejay diaz in your life.. the one who will accept you as you. would you be my girlfriend??.

1st anniversary.

nagtext sa akin si zeejay..

textmsg

from: zeejaybabes

babes.. happy aniversary sa atin!! i love you! sorry kung di ako makakapunta dyan.. si mama kasi eh.. di ko matanggihan pero promise babawi ako. sorry ulet babes.. love you ingat sa paguwi. text mo ko pag pauwi kna ok?? :* ingat babes!! :)).

naiyak lang ako.. nung araw na din yun hindi pumasok si zeejay. excuse nga daw eh. hindi ko na nagawa pang magreply. anniv. namin. at 1st pa. pero sa text nya lang ako binati.

TANG INA nya..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon