Kim Tae Hyung mà non-ARMY biết, là một thành viên đẹp trai, hay bị nhầm là visual.
Kim Tae Hyung mà mấy chị gái hủ nữ biết, là lão công băng lãnh trong truyền thuyết.
Và Kim Tae Hyung mà fan biết, là tên dở người từ hành tinh khác rớt xuống, kiếm không được đường về; là một đứa có lúc khùng khùng điên điên, có lúc đáng yêu chết người, có lúc lại soái như nam thần trong mấy bộ ngôn tình mà tôi chưa bao giờ đọc, có lúc lại ăn ở bẩn kinh khủng, và là cây fashion tệ thứ nhì, chỉ sau Nam Joon.
Còn Kim Tae Hyung mà tôi biết í, một gã đẹp trai, với giọng hát trầm ấm, tính cách 4D, quậy như quỷ, cách ăn uống như một thằng nhóc ba tuổi, thích ngủ nướng, lười biếng, và có đôi phần ngốc nghếch.
Nhưng là, ngốc nghếch rất đáng yêu.
Những ngày đầu, cảm thấy cậu con trai này cũng không có gì đặc biệt, rồi một đống video hậu trường, sau cánh gà, trong phòng chờ của cậu được đăng lên. Lúc đó tôi còn tưởng cậu là diễn viên hài kìa. Mà thật đó, có tố chất hài kịch nha, nếu tham gia bên hài cùng mấy chú HoDong, SeHo đồ, chắc cũng không thua kém đâu :)))))
Nhưng may mắn là, cậu ở đây, với tư cách là thành viên Bangtansonyeondan, là tên điên đáng yêu của chúng tôi - ARMYs.
Kim Tae Hyung í hả? Cậu ta ôm dính Kookie ghê lắm! Đeo theo Ji Min dữ lắm! Và còn chọc vào Yoon Gi một cách ngu ngốc lắm! Cậu ta là một idol, nhưng tôi chẳng bao giờ thấy thần thái của một thần tượng từ cậu ta toả ra cả, tất nhiên, trừ lúc trên sân khấu. Mấy thành viên bảo Yoon Gi là người có nhiều khác biệt nhất lúc ở trên sâu khấu và ở ngoài đời, nhưng tôi nghĩ cậu mới là người như vậy thì có!
Tôi lo lắng cho cậu về nhiều thứ lắm kìa! Không chỉ về cái hình tượng vốn đã không có của cậu, còn về việc cậu lôi kéo Jung Kook nhà tôi đi hết chỗ này chỗ khác nghịch tùm lum đồ, và cả cái cách mà cậu hùa theo Ji Min Ho Seok trong mấy trò chơi nhạt nhẽo thiếu mứt của các cậu.
Tôi cũng không hiểu, bằng cách nào tôi lại ship cậu với Jung Kook, trong khi hai người các cậu về bề ngoài lẫn tính cách đều khác biệt một quãng khá xa. Từ giọng hát, sở thích, cách ăn mặc, và cả một đống thứ khác. Nhưng cậu có cái mà mấy thành viên khác không có.
Ừ, sự 4D.
Đó là cách mà tôi ngày càng chìm sâu vào hình ảnh của cậu. Vì tôi cũng là một con nhỏ 4D ứ kém ai đâu.
Mấy hành động ngớ ngẩn của cậu, ngẫm nghĩ kiểu gì thì chính tôi cũng đều có ít nhất hai ba lần làm thử qua. Như là cái lần cậu ăn churros xong rồi liếm tay còn chùi vào quần Ho Seok í, con bạn tôi cũng hay bị tôi làm như vậy lắm :")))). Hay mấy lần cậu nhìn vào camera làm mấy trò siêu bựa í, tôi nhiều lúc cũng selfie như vậy đó!
Tôi đối với cậu giống như hai đứa đồng hương với nhau, có nhiều điểm chung đến kì lạ. Hành động của cậu có nhiều bạn fan hiểu không nổi, vậy mà tôi hiểu được bằng hết. Hay nhỉ? Giống như có chung ngôn ngữ ngoài hành tinh í.
Tuy vậy, Tae Hyung cậu cũng có nhiều ưu điểm lắm. Tôi thích nghe cậu hát, mặc dù giọng cậu trầm kinh khủng, và nó thích hợp để cậu rap hơn, nhưng cậu là vocal mà, bất quá đôi lúc giọng cậu khiến tôi buồn cười chảy nước mắt. Loại bỏ tính cách và cách ăn mặc quái dị của cậu, Kim Tae Hyung đích xác là một mỹ nam đó nha, nhưng xin lỗi chứ lúc cậu cười lên trông ngu không thể tả :")))))
Kim Tae Hyung bây giờ so với ba năm trước chẳng khác nhau là bao, vẫn khuôn mặt đó, vẫn tính cách đó, có chăng chỉ là năng lực của cậu đã vượt cao hơn trước rất nhiều mà thôi.
Tôi từng nghe nhiều người nói cậu không thể hát, cũng không thể rap, đó là bọn họ chưa nghe cậu hát thôi. Cậu đâu chỉ có ngoại hình và khuôn mặt đẹp, cậu hát hay đấy chứ, siêu hay luôn là đằng khác. Tôi thích nghe cậu hát You're my của tiền bối Tae Yang, thích cả lúc cậu hát Hug me cùng với anh Ho Seok. Đấy, Tae Hyung của chúng tôi tài giỏi thế đấy, nói cậu không hát được, chẳng qua là mấy người ganh tỵ với cậu ấy, thế thôi!
Tae Hyung ít khi làm tôi phiền lòng như những thành viên khác, mặc dù tính cách của cậu thật sự đáng quan ngại. Nói 'ít khi', chính là 'đã từng'. Lần mà I Need You comeback í, giật cúp í, sau những tin đồn về cách cậu đối với BigBang thất lễ, mấy ngày sau đó cậu trầm tính hẳn. Không phải điên loạn như thường ngày, không cười ngu như mọi khi, và hơn hết, trông cậu như vô hồn vậy, và hình như sụt mất vài cân. Tôi biết Tae Hyung chắc chắn không phải một đứa trẻ hư, cậu sẽ không tỏ thái độ như vậy, chỉ là cậu đã quá phấn khích mà thôi, và trong lúc tâm trạng vui vẻ dâng cao, cậu bật chế độ hát bài hát yêu thích của mình. Ừ, tôi cũng vậy mà. Chỉ cần vui vẻ, sẽ lập tức ngân nga vài câu hát, thậm chí nó không có nghĩa. Không phải nói xấu hay kì thị gì, chứ dân Hàn bảo thủ và ba phải lắm, các nhóm nhạc đi trước ai mà chẳng trải qua chuyện này. Chỉ là, Tae Hyung của chúng tôi đối với showbiz đầy cám rẫy đó vẫn quá non nớt, cả một nhóm, đều quá non nớt. Các cậu làm gì trải qua những việc này những ngày thực tập, nếu có cũng chỉ là những câu trách móc từ biên đạo hay từ Bang-PD. Nhưng cho dù thế nào, trải qua những việc này, chính là giúp cậu trưởng thành hơn, đối với cái xã hội đó khôn ngoan hơn một chút.
Có mấy chị fan nói, những ngày đó Tae Hyung trầm tính ghê gớm lắm. Không nói cũng không cười, sụt vài cân, ánh mắt lẫn câu chữ như vô hồn, cậu khiến tôi lo lắng cho cậu hơn cả Jung Kook. Đối với tôi, với tư cách là một đứa 4D giống cậu, việc bị chỉ trích thật sự rất khó chịu, nhất là khi cậu không hề có ý đó, tôi hiểu mà. Cậu sống tình cảm lắm, nên dễ bị những lời nói kia tổn thương. Tôi cũng không biết cậu đã vượt qua nó bằng cách nào, nhờ fan, hay là do công ty, hay được các thành viên an ủi, chỉ biết, cậu có được ngày hôm nay, chính là cậu đã nỗ lực quá nhiều, quá lâu để có thể vững bước trên con đường cậu chọn. Và tôi ủng hộ cậu, bằng bất cứ cách nào. ARMY ủng hộ cậu, luôn ở cạnh cậu.
Sau cùng, ừ, Kim Tae Hyung đối với tôi, là một idol!? Không đâu, hơn cả một idol, hệt như một người bạn, hay một người anh, người mà có tính cách tương đồng tôi đến kì lạ.
Tôi yêu Jeon Jung Kook, nhưng tôi cảm thấy thân thiết, là với cậu trai mang tên Kim Tae Hyung~~
BẠN ĐANG ĐỌC
100 mẩu drabble về nhà Bangtan
FanfictionCũng không hẳn là drabble vì có mấy cái khá dài. Nhưng chung quy đều viết về Chống Đạn Thiếu Niên Đoàn, cho thanh xuân của tôi.