#33. Hậu cung của anh (MonRyan, SuMamon, JinRio)

1.1K 99 39
                                    

các cậu có xem được BTS Bon Voyage không? tuôi thấy có vài bạn trên face cứ than thở không có xu nên không mua ep mới được í.

---

Bangtan cuối cùng cũng trở về nhà sau khi cuộc hành trình Bon Voyage kết thúc. Trải nghiệm tham quan ba nước Bắc Âu thật sự rất tuyệt. Đối với bọn họ, có nhiều kỉ niệm rất đẹp qua chuyến đi này.

Nhưng có vẻ như, nhóm trưởng và anh già Daegu của chúng ta cứ chán nản sao ấy!? Mặc dù lên sóng truyền hình đều tỏ ra như không có việc gì cả, nhưng máy quay tắt rồi lại bày ra vẻ mặt "nhớ nhà" còn hơn cả Ho Seok nữa.

- Hai đứa này, cả chuyến đi cứ sao sao ấy! _ Anh cả vừa soạn quần áo trong va li ra, vừa nhìn hai đứa em vừa về tới ký túc là lăn luôn vào phòng.
- Sòi ơi, anh ở cùng phòng với Yoon Gi hyung mà! _ Maknae không buồn soạn đồ đạc, ngồi bẹp xuống sàn ký túc thân thương lâu lắm không gặp. - Ảnh nhớ Kumamon của ảnh chứ gì! Em cá là Joonie hyung cũng đang lăn lộn trên giường cùng với đống gấu Ryan của ảnh rồi.
- Lại đây xem nè. _ Ho Seok đứng rình ngoài cửa phòng Yoon Gi ngoắc tay.

Ryan của Nam Joon nhỏ xíu, có thể đem đi, nhưng lần đó chỉ có năm mươi phút soạn đồ đạc, Nam Joon đem theo vừa đủ những thứ thiết yếu là hay lắm rồi, hơi đâu mà nhớ đến "chánh cung nương nương" nữa. Nhưng Kumamon của Yoon Gi thuộc loại gấu bông khủng, để vừa hết một cái giường đơn, không thể mang đi. Ảnh đã khổ sở hết sức khi ở trên máy bay, ngay sau khi sực nhớ rằng mình chưa kịp hôn tạm biệt "cục cưng mình đen má đỏ", cũng quên không đem "em người yêu" gối tựa đi.

- Ảnh hôn con gấu kinh dị đó hả? _ Tae Hyung trợn mắt, thiếu chút nữa đẩy luôn cửa phòng rộng ra.
- Nào có, nói quá không vậy!? _ Ji Min chu môi, cái mông vểnh lên chui vào cái lỗ trống ở hai đứa cùng phòng. - Đây là thơm. Thơm má thôi mấy ba!
- Ít ra Yoon Gi chỉ thơm thôi. _ Seok Jin ảo não đứng nép ở cửa phòng nhóm trưởng và maknae, chỉ tay vào chỗ cửa mở hờ. - Joon nó còn tâm tình với cả hậu cung của nó cơ.
- Vậy là mấy anh chưa biết rồi. _ Jung Kook dở khóc dở cười. - Tối nào ảnh cũng chúc ngủ ngon và hôn trán từng con Ryan cơ.
- Thật là kinh khủng. _ Bốn đứa còn lại đồng loạt rùng mình.
- Ơ nhưng mà nhắc mới nhớ! Anh mày phải trở về với Mario đây! Chơi game không thể đỡ nhớ được!

Ô, thì ra ngay cả anh già cũng có hậu cung thật là to bự, thật là xinh đẹp. Bốn đứa nhỏ nhìn nhau đến phát ngốc, cuối cùng chia team ra về phòng cày game.

---

ơ với lại tuôi muốn hỏi cái con trứng vàng hôm Halloween bạn Joon mặc tên gì nhỉ? vì tuôi cần nó trong dự án twoshot NamJin ạ :)))) con này nè

ơ với lại tuôi muốn hỏi cái con trứng vàng hôm Halloween bạn Joon mặc tên gì nhỉ? vì tuôi cần nó trong dự án twoshot NamJin ạ :)))) con này nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
100 mẩu drabble về nhà BangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ