#27. Nhà có bảy con heo (part 5)

1.1K 143 14
                                    

Part 5: Khi maknae làm loạn
(It's Yaja time!)

Heo nhỏ Jung Kookie cuối cùng cũng được nghỉ hè. Đáng ra hai tuổi là chưa đi học đâu, nhưng mà mấy thằng heo anh rất mất nết, bảo là không muốn nuôi Kookie nữa, tống heo nhỏ nhất vô nhà trẻ Phương Em làm đại boss. Tất nhiên, hai bạn heo Ji Minie và Tae Hyungie cũng chịu chung số phận, thế nhưng được cái nhà trẻ hai đứa theo học ít ra còn dễ thương chán, có thể có rất nhiều đứa heo khác được tụi nó lấy làm trò tiêu khiển.

Nhưng nói gì thì nói, đi học là không thích. Heo nhỏ muốn trả thù.

- JinJin, Kookie đói cái bụng quá nè!
- Gọi nhau không kính ngữ nữa hả con heo kia!?
- A no no, đánh nhau là không tốt đâu nè! _ Heo Kookie nhảy tót lên ghế khi nhác thấy anh cả cầm roi mây lên.
- Ai dạy cưng như thế!?
- Cô dạy em. _ Heo maknae ngưng một hồi lâu, đột nhiên nhớ tới cái gì không biết, há mỏ hát oang oang. - Tập thể dục buổi sáng. Một, hai, ba, bốn, hít thở hít thở hít thở.
- Cái bông hoa!!! Nín ngay cho anh!

Heo Kookie đứng trên ghế tập thể dục buổi chiều, tập vô cùng sung, vô cùng có thừa năng lượng, vì thế leo hẳn qua bàn, nhún nhún một hồi đổ ly nước.

- Bước xuống lau ngay cho anh!
- A no no, cô dạy "Trẻ em như búp trên cành, biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan". Em đã ăn sòi, ngủ sòi, học luôn sòi. _ Heo nhỏ xổ một tràng, ngưng lại lấy hơi, rồi lại ngả ngớn nhả ra hai chữ. - Anh lau.

JinJin là anh cả quyền lực mẫu mực hết sức hiền dịu và không chấp nhặt với một con heo. Jin nhịn, Jin lấy khăn lau.

------

mai là kỷ niệm ba năm debut của tụi nhỏ, các cậu có muốn tôi tung sớm preview Series Hoa Dạng Niên Hoa làm quà không nè :)))))

100 mẩu drabble về nhà BangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ