51. Đoạn hồi tưởng

965 11 0
                                    

Chương 51: Đoạn hồi tưởng một- Giải Vũ Thần

Edit: Thanh Phong Ngân Nguyệt

Beta: Phong Thanh Dương

Tàu hỏa lắc lư đi qua cầu đường sắt, Giải Vũ Thần nhìn điện thoại di động, gửi đi tin nhắn cuối cùng, sau đó ném điện thoại ra ngoài cửa sổ, khoác thêm áo da rồi ngồi dựa vào bàn.

Toa bên cạnh xuất hiện động tĩnh, hiển nhiên đối phương trong nháy mắt đã biết hắn vừa làm gì. Tuy nhiên động tĩnh cũng không phải là hoang mang, kẻ địch của hắn luôn gặp biến cũng không lúng túng, hiện tại nhất định đã tỉnh táo sắp đặt phương án thay thế.

Điều này cũng chứng minh dự đoán của mình, điện thoại di động của mình đã bị khống chế và xâm nhập, vì vậy nó cũng đã vô dụng rồi.

Hai bên âm thầm đánh cờ đã đến loại tình trạng này, hắn chỉ có thể cười khổ, xem ra hai bên đều đã thừa nhận sự tồn tại của đối phương, chỉ là không muốn xung đột chính diện mà thôi.

Có điều sẽ dừng lại ở đây thôi, thời điểm tất cả kế hoạch đều đã hoa lệ triển khai, chút mưu kế của mình bắt đầu, cũng là thời gian toàn bộ khởi động.

Hắn nhớ lại đêm hôm đó, Ngô Tà nói toàn bộ kế hoạch cho hắn, toàn bộ kế hoạch phản kích.

Bốn tháng sau khi trở về từ Mặc Thoát, Ngô Tà dường như mất tích, Giải Vũ Thần biết đó là vì rốt cục Ngô Tà cũng thấy được bóng dáng của kẻ địch.

Từ một cái lưới vô hình thật lớn, dẫn đến chi tiết của tất cả âm mưu bên trong, thế nhưng không thể nào lần theo dấu vết, không thể nào phân tích, thậm chí không thể nào chứng minh nó có tồn tại hay không, đến thật sự thấy được cái bóng của kẻ địch, mặc dù chỉ là một cái bóng, nhưng đối với mấy đời người rơi vào trong vòng xoáy mà nói, từ 0 đến 1, đã là bước tiến rất lớn.

Giải Vũ Thần không biết Ngô Tà đã làm gì, trong bốn tháng, không ai có thể tìm được hắn. Bốn tháng sau, Ngô Tà xuất hiện, gầy trơ xương, mặt mũi đầy râu ria, cả người hôi hám, tuy nhiên ánh mắt như đã nhập ma, hiện lên ánh sáng có phần điên loạn.

Hắn ở trong nhà Giải Vũ Thần tắm rửa cạo râu, sau đó ngả bài kế hoạch của chính mình.

Đây là một kế hoạch phản kích, là một kế hoạch trả thù, Giải Vũ Thần kinh ngạc với quyết tâm và dũng khí của Ngô Tà, hay có lẽ là oán hận trong lòng hắn.

Khi Ngô Tà thấy được cái bóng của kẻ địch, lập tức nghĩ tới, không ngờ lại là phản kích toàn diện. Không có đàm phán, không có bất kỳ sự thăm dò nào, Ngô Tà nói cho Giải Vũ Thần một kế hoạch phản kích toàn diện không để lại đường lùi.

Làm cho Giải Vũ Thần không thể hiểu được là kế hoạch này quyết tuyệt và ngoan độc không gì sánh được. Hắn cũng có thể tưởng tượng, Ngô Tà không ăn không uống như thế nào, một người ở trong phòng tối không ngừng suy diễn, càng không ngừng mô phỏng, càng không ngừng suy xét, để lập ra kế hoạch quyết tuyệt và ngoan độc này...

Trước kia nội tâm Ngô Tà nhân từ, mềm yếu, bất cứ chuyện gì đều lo người khác sẽ bị tổn thương. Nhưng mà cái kế hoạch này làm hắn thấy được một mặt khác của Ngô Tà.

Sa Hải II - Sa Mãng Xà SàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ