♡ Chap 4

4 0 0
                                    

Cự Giải đến dọn dẹp giường ngủ, giường được phân lại, Cự Giải nằm ngay cái giường của Bảo Bình hồi hè, còn Bảo Bình thì được phân công nằm ở giường Sky. Lúc trước,nó,Pink và Sky nằm sát bên nhau,đêm nào cũng tủ tỉ nói chuyện,khoảng thời gian đó thật vui. Nó rất muốn quay trở lại hè.

-Mày dọn đồ xong chưa? đi chơi!- Nó hỏi Cự Giải.

-Ừ ừ, đợi tao tí nhen,soạn sách vở tối nay đi truy bài nữa,chán quá.- Cự Giải thở dài chán nản.

Mà đúng là nản thật chứ,thời gian về nhà chơi không được bao nhiêu hết mà bài tập một núi, tra tấn tinh thần kinh khủng = ='

Khoảng 15 phút sau thì cô nàng Cự Giải dọn dẹp đồ xong. Nó và Cự Giải đi xuống sân trường chơi. Bầu trời đã chuyển màu hoàng hôn, ánh nắng chiều tà đang yếu ớt len lỏi qua những đám mây trắng bây giờ đang chuyển dần thành màu hồng cam và khi mọi thứ chuyển sang màu đen thì là lúc tất cả phải lên lớp.

Bảo Bình và cô nàng Cự Giải lại chui xuống góc lớp ngồi tiếp. Lần này giáo viên quản nhiệm lớp là một bà cô Sư Tử già khó tính. Trông bà cô có vẻ im lặng và bí hiểm, bà cô đó hồi hè coi quản khu nội trú nữ của Bảo Bình, nhưng vào năm học bà ấy đã chuyển xuống khu nội trú của đàn chị năm ba. Vào lớp,bà cô ngồi trên ghế quản nhiêjm, nhìn xung quanh lớp một lượt và cuối cùng dừng lại ở góc ngồi của Bảo Bình và cô nàng Cua.

-Bảo Bình và Cự Giải, hai em lên đây ngồi.

Bà cô Sư Tử già lại lôi hai đứa lên bàn đầu của dãy tay phải, hôm qua hai đứa ngồi bàn đầu của dãy giữa. Ôi, số nhọ ơi là nhọ, lúc nào cũng bị bắt lại lên hết. Cả lớp ồ lên cười, nghe đâu đó còn có tiếng của bọn học sinh trong lớp:" Biết ngay mà". Bảo Bình bực tức ngồi xuống nhưng nó nhận ra vị trí này cũng không tệ. Dù không được ngồi bàn cuối nhưng nó vẫn được ngồi bên cửa sổ, vẫn được ngắm nhìn hình ảnh bầu trời về đêm cùng những ánh đèn của đường phố lung linh kì ảo.

Thời gian trôi qua một cách bình thường, cứ học xong về ngủ rồi lại đến sáng. Cô nàng Cự Giải loay hoay gọi Bảo Bình dậy. Con nhóc ấy cứ lăn qua lăn lại trong cái chăn được nó quấn quanh mình như cái tổ kén. Cô nàng Cự Giải làm đủ mọi cách,kêu, cù lét, đánh...vậy mà Bảo Bình vẫn không chịu dậy, nó bây giờ bất động toàn tập. Rồi sau đó, cô quản nhiệm nội trú la hét om sòm kêu xuống sân tập thể dục, lúc đó sáu mươi người trong một căn phòng rộng lớn mới bắt đầu lỏm ngỏm bò dậy. Bảo Bình phóng cái vèo ra ngoài bằng vận tốc cực nhanh đi đánh răng rửa mặt. Sau khi làm vệ sinh cá nhân xong nó đi xuống dưới sân cùng cô nàng Cự Giải. Cả bọn tập thể dục cùng với đàn chị năm hai và sau đó lấy phiếu điểm tâm đổi đồ ăn sáng rồi vào canteen. Canteen của trường là khu rộng rãi và thoáng mát. Bảo Bình ngồi trên đầu bàn chung với nàng Cự Giải, Kim Tinh, Mộc Tinh và Nam Tào, họ cũng là những người bạn thân của Bảo Bình. Bảo Bình đang ngồi ăn, cười nói với đám bạn thì bỗng "pặc", cái tai phải của nó đỏ lên, thốn dở lắm. Quay lại thì thấy tên Ma Kết khốn nạn đang bê tô phở đi ngang qua và hắn ta quay đầu lại cười với nó một cách ranh mãnh. Nó tức lắm, cái thằng cha vô duyên ấy dám búng tái nó!

When The Lie - CryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ