♡ Chap 2

14 1 0
                                    

Sáng hôm sau,lên nhận lớp chính, lúc này gặp được các bạn nội trú tối hôm qua và các bạn bán trú nữa. Vào nhận lớp quản nhiệm chính,đó là một anh thầy Kim Ngưu trẻ trung và đầy nhiệt huyết. Thầy Kim Ngưu có vẻ khó tính và nói nhiều. Dường như Bảo Bình không thích thầy Kim Ngưu. Nó thích thầy Nhân Mã lùn,nhỏ con trông như học sinh mà hồi học ở lớp hè hơn. Thầy Kim Ngưu giới thiệu thầy với cả lớp và sau đó thầy sắp xếp chỗ ngồi. Bảo Bình ngồi chung với cô nàng Cự Giải ở bàn áp chót dãy giữa. Dãy bên tay phải cũng bàn áp chót là lão bạn Cự Giải mập mạp. Trên lão Cự Giải một bàn trong góc chính là chàng trai mà Bảo Bình muốn phang dép vào mặt! = ='

Qua một vài tiết học ngán ngẩm,đang nhìn ra bầu trời trong xanh,bỗng đập vào mắt nó là một cuốn tập có đầy hình vẽ. Chủ nhân của cuốn tập đó chính là chàng trai có nụ cười ấm áp kia.Nó hỏi mượn.

Lật cuốn tập ra, thật đáng ngạc nhiên. Nhiều hình vẽ trông như rất chuyên nghiệp, từng nét vẽ thể hiện lên cá tính và độc đáo không theo một qui luật có sẵn nào cả. Mỗi hình vẽ là từng nét đẹp riêng làm người ta bất ngờ. Nó trả cuốn tập lại cho chàng trai với một mẫu giấy ghi :"Mấy hình này cậu vẽ trong truyện ra hả?". Một lúc sau,chàng trai hồi âm lại:"Không,tui tự vẽ đó". Viết thư qua lại một lúc,nó biết được chàng trai kia chính là Ma Kết.

Đến tiết thứ ba thì tất cả đều được ra về,tưởng như một tuần xả láng đã được bắt đầu ai ngờ trước khi ra về thầy Kim Ngưu còn phát cho 20 đề lí,30 đề hóa và 40 đề toán. Ôi,đúng là thảm họa!

When The Lie - CryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ