♡ Chap 5

2 0 0
                                    

Hôm nay là ngày khai giảng năm học mới nên mọi người ai cũng bận rộn cả. Mới sáng sớm thôi mà học sinh đã quần áo chỉnh tề và xếp hàng dưới sân một cách ngay ngắn. Buổi khai giảng diễn ra một cách vui vẻ với nhiều tiết mục văn nghệ và có cả beatbox nữa. Sau hai tiết thì buổi lễ kết thúc, tất cả lên lớp học như bình thường. Đồng hồ điểm 11 giờ trưa là kết thúc giờ học, mọi người xếp hàng xuống canteen ăn cơm. Cô nàng Cự Giải đang lúi cúi dọn sách vở thì Bảo Bình đứng trên bục giảng của giáo viên hét xuống gọi: " Mập ơi, nhanh lên, đi ăn cơm thôi!". Cô nàng Cự Giải tống vội đống sách vở vào hộc bàn rồi chạy lên, cả hai cùng ra khỏi lớp để xuống canteen. Đang đi thì nghe tiếng "pặc".

Một lần nữa cái tai của Bảo Bình đỏ lên,nó hét một tiếng và quay lại, vẫn là thấy khuôn mặt ranh mãnh với cái tướng cao lêu nghêu ấy của Ma Kết. Nó bực mình quay lưng đi với cô nàng Cự Giải xuống canteen.

Những ngày sau đó,ngày nào cũng như vậy. Tên Ma Kết ranh mãnh ấy vẫn cứ canh me mà búng tai nó. Nó thật sự rất ghét hắn, ghét ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.

Vào buổi tối, nó kể cho cô nàng Cự Giải nghe, Cự Giải nói lại với nó là: "Ghét của nào trời trao của ấy đó nha!", nó liếc xéo cô nàng Cự Giải mập mạp một cái rồi nói :" Mày đùa đó hả Mập, con trai trên thế giới này chết hết tao cũng không thích thằng cha đó đâu!"=='. Nhỏ Cự Giải nháy mắt với nó một cái rồi nói:" Ai mà biết được tương lai hả mày!". Bảo Bình lờ đi lời nói của Cự Giải, trùm chăn ngủ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

When The Lie - CryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ