Chap 12

3.3K 61 43
                                    

Anh: truyện đọc Anh thấy nhảm quá
Warning: vì chap này Anh nhờ anh Jack viết cảnh nóng vì Anh đầu óc đen tối sơ cấp chưa có trung cấp như ổng. Nên Anh sẽ nhờ ổng viết đoạn 18+. Nhớ chuẩn bị khăn giấy khi đọc truyện. Ai bị mất quá nhiều máu thì Anh đền cho.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Khi ném cho Anh cái nhìn" rất chi là quan tâm khiến Anh rùng mình và bay vào nhau để" võ mồm". Trong lúc Anh và Laxus đang đánh nhau thì đám kia cười gian với Mira. Mira cười tươi khiến cả đám hốt một cục quê to đùng. Nói chuyện xong cả đám rủ nhau đi ăn, shopping,.....
Trong nhà hàng.
Nat và Elf chơi ăn thi. Đám con gái đi mua sắm giữa trời tuyết lạnh( có đám con trai đi theo xách đồ.:))). Anh, Wen đi mua áo lạnh và đồ trượt tuyết cho m.ng. Hai thằng Romeo và Fuyu đi theo xách đồ. Lun và Lu đi vào khu game của khu nhà khách chơi. Nat và Nas đứng xem hai con ng yêu game với khuôn mặt vầy* =_=* còn Lis ở nhà tự kỉ như một con khùng( tội vãi). Cặp Gale đi mua sách. Cặp Jerza mua bánh kem dâu. Còn cặp Lami đi khu vui chơi...( bó tay-_-)
~~~~~~~~~time skip~~~~~~~~~~~
Cặp Nalu
Hai anh chị Luna và Nashi của chúng ta đi về phòng thì Nat rủ Lu đi uống rượu.( Đố các bạn ai uống rượu nhiều nhất???)
Kết quả là anh Nat, chị Lu chỉ uống nước bình do Nat sợ Lu say nên giựt đi.
Từ lúc này anh Jack sẽ làm( ổng viết tiếng Anh còn mình dịch lại nhé, ai muốn hỏi về Jack thì qua bên giới thiệu mới nhé)
Khi Lu đưa Nat về phòng
Về đến phòng chưa kịp đưa Nat và trong thì Nat đã dồn Lu vào góc tường hôn tới tấp, còn Lu sợ quá đứng yên cho Nat hôn. Từ từ, Nat cởi áo Kimono của Lu ra để sờ vào vùng....hiểm của phụ nữ. Trông anh như một con thú dữ khát máu người. Còn cô nhắm chặt mắt, mồ hôi và nước rơi xuống cái gối, môi của anh từ từ đi xuống cái cổ trắng nõn của cô. Cô rên lên, tiếng rên như động lực giúp anh càng muốn làm mãnh liệt hơn. Sau một hồi" chuyện ấy" với nhau thì Nat ôm Lu ngủ, trên thân ko còn một mảnh vải trên thân. Cô đỏ mặt chỉ biết dụi đầu vào lòng ngực rắn chắc của anh ngủ......
Trời sáng, mọi người đi tắm sáng ở suối nước nóng,
Cặp đầu tiên đến trước là Jerza
Cặp thứ hai là AnhWen
Cặp thứ ba là FuRo
Cặp thứ tư: Gale
Cặp thứ năm Gruvia
Cặp thứ sáu Lami
Cặp thứ 7 Nalu và LunNas
Đứa F.A đầu tiên là Lis.
....
Trong nhà tắm chung.
Mi: hồi hôm qua có ai ngủ ngon ko?
Er: ngủ ngon lắm* cười tươi*
Jel:* nhìn Er cười đỏ mặt* u...ukm
Laxus: Mira đuổi tôi ra khỏi nệm ngủ đc cái búa..oáp* ngáp*
Nat: ngủ ngon gớm.
Lu:* mắt gấu trúc* ờ, chắc ngon
Lun: mẹ sao vậy???
Nas: ......* ngóc đầu lên trên thành ngủ*
Nat: Nashi sao vậy Luna??
Lun: ảnh với con tranh nhau về phía đặt nệm.
Lu: .....* dựa vào vai của Nat ngủ*
Er: Lu ngủ mất tiêu rồi.
Lis chạy ra chỗ Nat, giật tóc chị Lu quăng ra chỗ nước kia rồi dựa vào vai Nat nhưng bị đẩy ra.
Mi:* chạy ra tát Lis* cô làm gì Lucy vậy.
Lun:* tát Lis* tránh xa ba mẹ tôi ra
Er:* vớ đc cây kiếm gần đó* cô vừa làm gì đó.
Juvia:* chạy ra chỗ của Lu* Lucy-sama, tỉnh dậy đi, đừng làm Juvia sợ mà.
Nat:* bế Lu lên* cô làm cái c-hó gì vậy
Anh, Wen, Ro, Fu chạy qua thì biết đc chuyện
Anh: cô chuẩn bị tinh thần đi là vừa* bẻ tay*( vâng, máu giết người ko nương tay của con này bộc phát )
Lis: tôi yêu Natsu thì tôi có quyền.
Le: cô kia, cô có hiểu là NATSU KO HỀ YÊU CÔ* cáu*
Anh chạy lại chỗ Lis đấm thì bị Wen, Ro, Fu ngăn lại chứ ko có án mạng.
Nat đưa Lu về phòng.
------------------------------------------------------
P/s: chắc cái chap này gây căm phẫn cho fan nalu vì Lis giết Lu hai lần. Đúng ko? Nếu thế cho Anh xin lỗi. Còn cảnh giường chiếu thì có vài cảnh bị lượt bỏ vì có vài bạn còn trong sáng nhé!!!
~~~~~~~~~~~~~~~
Góc tg
Anh chuẩn bị ba món quà của tỷ @ThoNguynNguyn7
Qua nhà Laxus và Mira
Anh: Laxus, có quà từ reader.
Lax: hura, chờ mãi mới có* sung sướng*
Mira: chuyện j thế.
Anh: em tự làm quà tặng chị nè.
Mira: cảm ơn bé Anh* xoa đầu*
Anh: còn anh Laxus là quả cầu chứa Oanh Thiên Lôi nhé.
Lax: cảm ơn
Qua nhà Lucy&Wendy
* cộc cộc*
Anh: chị Wen ơi
Wen: gì vậy Anh
Anh: tỷ @ThoNguynNguyn7 gửi chị Thiên Sơn Tuyết Liên cho chị.
Wen: cái đó là gì vậy
Anh: tỷ ấy cmt là đệ nhất thảo dược đó
Wen: cảm ơn.
Qua nhà Juvia&Gray
Anh: chị Ju ơi.
Ju: gì vậy Anh
Anh: tỷ @ThoNguynNguyn7 tặng cho chị Thiên Ngọc Thần Thủy nè
Ju: cảm ơn em, tặng em vì công việc này.
Anh mở ra, vài gạch đen trên đầu
NẤM
Anh: thôi em ko cần đâu ạ.
-------------------------- hết zòi---^^
Takano Haruko

( Nalu fic) Fairy Tail High School LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ