Anh: aye~ sắp phải chia tay fic này để qua fic mới zòi. Chap này, các nhân vậy đến từ tương lai phải về vì bị Nalu tương lai đem về.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sau khi mua sắm.
Mấy thằng con trai bị bắt khiêng đồ, còn mấy đứa con gái lo mua cái này ăn, mua cái khác xài.
Mấy tên con trai: bực zòi nha, tự mua thì tự xách đồ đi.
Mấy đứa con gái:(- Anh với Wen, tại vì 4 đứa bé đi chơi game hết zòi)[ game vui lắm à nha]
Tụi con trai mắng mình kìa* ôm nhau nguyên đám* bé Anh ơi....hức.....hức( Anh: hắt xì....thím nào nhắc tên tui)
Tụi con trai: ê, cho tụi anh xin lỗi mà.
Tụi con gái:* khóc to làm mọi người ở trung tâm mua sắm nhìn về phía bọn con trai với ánh mắt: dỗ họ đi đồ tồi*( Anh: wầy, chị Er làm gương hay vl~ Er: chị mà lị Anh: chiêu mít ướt có tác dụng vcl~)
Nat:* bế lu vào quầy game* đi chơi thôi.
Lu:* nín khóc....và vận nội công để quậy*
Nat:* đổ mồ hôi* từ từ..
~~~~~~Jerza~~~~~
Chỗ hai anh chị này thì qua quầy bánh kem dâu là chụy Er nín khóc liền.
~~~~~~Bixanna~~~~~
Chị Lis thì hơi khó dỗ nên anh Bix bồng chị ra vườn trong trường( Anh: quên giới thiệu trường này có khu mua sắm, khu game, khu bánh ngọt, khu đỗ máy bay, xe hơi, xe mô tô, khu nhà sách và nhà thờ....nói chung là còn rất nhiều. Hiệu trưởng giàu vồn. Master: ta mà lị)
~~~~~~~~Gale~~~~~~
Như mina đã biết, chị Le rất thích sách nên anh này lôi xềnh xệch chị này ra tới cái nhà sách( Anh: tên kia sao dám lôi chị Le vậy hở? Ga: Geehee. Anh: Geehee cái l**)
~~~~~~~~~Lami~~~~~~
Chị này khóc rồi cười khiến anh Lax đỡ hăm nổi.
~~~~~~~~~ Nasyl~~~~~
Hai chế này dung dăng dung dẻ đi mua đồ.
~~~~~~~~Stromlu~~~~~
Chị ấy hơi lì nên anh kia mới dỗ dành nhưng vô hiệu lực.
~~~~~~ còn rất nhiều nếu mà Anh kể nữa hết truyện luôn~~~~~~
Khi Nat và Lu đi vào trong quán game thì gặp con Anh đang mua xiền xu để chơi thì hai ông bà chạy lại cướp hết bịch xu và Anh phải đi mua lại( Anh: Cái định mệnh) với tâm trạng khóc trong lòng vì tiếc tiền.
Anh:* chạy lại chỗ Wen* aye, em mua rồi
Wen:* hơi nhăn mặt* chị đưa em 30.000 jewel mà.
Anh:* -_-* chế Lu và chế Nat cướp zòi.
Ro: tớ đưa tiền cho cậu mua thêm nè.
Anh:* xoè tay* công...
Ro: công gì nữa.
Anh: khỏi mua đi, virut lười nhập dòi.
Fuyu: chơi game kia đi
Anh: từ từ....
Ro: hai chế này thật là bá đạo
Anh: im đê.
~~~~~~~ chỗ Jerza~~~~~~~~
Er: ưm...ưm..ngon quá...mua thêm đi anh
Jel: ờ....* lôi ví ra nhìn đi nhìn lại còn có 100.000jewel*
Jel:* suy nghĩ* còn 100.000jewel nữa, như vậy chỉ mua đc 5 cái thôi( Anh: con lậy ba, 5 cái mà ít)
Và cái kết các bạn phải thử trí tượng( Ai đoán đc,lên cmt nhé)
~~~~~~Gale~~~~~~
Vì quá ham mê sách, chị LE đã kéo cái thân bự hơn thân của mình vài kí xềnh xệch đi khắp cái nhà sách.
~~~~~~ Bixanna~~~~
Chị Lis thì lo ngắm hoa, ngửi hương thơm của hoa( Hoa: tui thơm lắm hả. Anh: chắc vậy) anh Bix thì có kế hoạch nắm tay chị Lis và kéo chị ấy vào hôn.....nhưng...kế hoạch tan vỡ.....
~~~~ còn rất là nhiều couples~~~~
Hai tiếng sau. Lu và Nat tương lai đến đón.
Lu tg lai: chào mina, cảm ơn mina vì đã chăm sóc cho Luna- chan và Nash-chan
Nat tg lai: woa, nhìn trẻ ghê. Đấu tay đôi hôk.
Nat: chơi luôn.
Và hai thg chơi trò tù xì đánh tay.( Anh: trò này khá là troll, hai đứa bắt tay và nắm lại, xìm xầm xem đứa nào thua bị đánh. Ạn còn trò nữa. Tù xì thua bị bắt ra tỏ tình với ng mình thik hoặc là cốc đầu, đánh hội đồng. Đừng bắt chước Anh nếu ko muốn bị bầm cmn dập)
Kết thúc " trời cho" đó, kết quả là bị sưng tay.( Anh: đáng đời.)
Lu tg lai: đi thôi mấy con
Cả đám(- trừ mấy chế hiện tại): vâng thưa dì Lucy/ mẹ
Cả đám tg lai: bye bye nhé.
Cả đám hiện tại: ukm
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Góc tg
Anh đang ngồi cố đấm vào cái gối vì ko đi đc.
Rầm
Anh: định mệnh, chân tui đang đau nên ko đi đến sửa đc nha.
Mira, Minerva: cưng nói gì, chị chưa nghe rõ* đồng thanh*
Anh: à thưa 2 chị, em tưởng Nat.
Mira: có quà hăm em.
Anh: aye~ tỷ @ThoNguynNguyn7 gửi cho chị Mira là Thiên Linh cầm làm lay động lòng người fdc đóa. Còn chị Minerva là bí kíp thuật" Luân Hồi Trì- Nghịch chuyển không thời gian"
Minerva: chồi ôi, đúng thứ rồi nè.
Mira: phải đánh thử...
Anh: chị ơi, go home đi em ko đi đc
~~~~~~The end~~~~~~
Takano Haruko
BẠN ĐANG ĐỌC
( Nalu fic) Fairy Tail High School Love
FanficKonichiwa mina-san, vì đây là fic đầu tiên của e nên mong mọi người giúp đỡ e ạ, fic này nói về cặp Nalu nhưng có thể chen thêm các cặp khác, có một số tính tình của vài nhân vật sẽ bị đổi