Chap 19

1.7K 52 17
                                    

Anh: huhu, vài chap nữa là Anh phải chào tạm biệt fic này để viết fic mới, mina nhớ ủng hộ Anh như fic cũ nha, fic sau Lis sẽ là chị gái của Nat chịu ko readers, tại Anh thấy hơi anti chị Lis trong fic nên Anh sửa lỗi nhé. Xin mina đừng ghét chị Lisanna nhé....
Lèo nhèo với Anh chi, mất nc nhiều lắm
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cặp Jerza thì...................một người ngủ sofa còn người kia ngủ giường, châm ngôn của hai anh chị là:" Nam nữ thọ thọ bất thân"( Anh: tui là tui rất ngu về châm ngôn tục ngữ)
Cặp Gale....... lấy gối ôm chặn lại vì câu châm ngôn trên.
Cặp Lami..... ôm nhau ngủ với điều kiện là: Lady is the best( Anh: vãi cả điều kiện) Lax làm gối cho Mira.( Anh: tội vồn)
Cặp Bixanna
Chỉ có Bix là ôm Lis thôi, chế Lis vẫn ngủ yên chả biết gì.
4 bé út nhà ta....... hình ảnh rất bá đạo.
Anh bị mộng du
Fuyu thì nằm dưới sàn nhà vừa ngủ vừa khóc vì đau.
Romeo thì đá chân, tay đấm lung tung trên giường.
Wen thì ngồi một góc ngủ vì sợ hai giặc từ đâu đến phá- ám chỉ Ro và Anh.
Cặp StromLu
Strom và Lun chỉ nằm thẳng.
Cặp SylNas thì Nas gác chân lên Syl làm như Syl là cái gối ôm
......còn rất là nhiều couples Anh chỉ muốn ko dài dòng.......
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sáng hôm sau
Phòng Nalu
Nat: ưm..ưm....Ngủ ngon quá* quay ra Lu* trời ơi bé yêu của anh cute quá à~
Lu: Zzzzzzzz
Nat:* chọt chọt vào má của Lu* a~ anh muốn cắn quá.
Lu: Zzzzzzzz
Nat: đành phải.....* chụt* chúc vợ buổi sáng vui vẻ.
Nat nhảy xuống giường, đắp chăn cho Lu rồi phóng vào nhà tắm làm VSCN.
Lu: Zzz.. kyaaa..Zzz( Anh: chụy Lu đang mơ gì vậy)...cái gì mềm mềm ở trên má mình vậy....
Nat:* vừa ra* haizzz vợ chưa dậy à.
Nat: đc rồi.( Anh: way, từ từ)
Và anh Nat làm gì chỉ có con tg này biết thôi.....( Anh: có một sự đen tối hăm hề nhẹ)
Sau khi con Anh ở phòng viết truyện lãi nhãi xong thì Nat mới hành động là: giựt chăn của Lu xuống nhưng ngoài kế hoạch là chụy Lu của chúng ta hạ cánh tự do xuống dưới đất.
Lu: ưm....sao đau vậy..
Nat:* nói nhỏ như thằng bị tự kỉ* chuồn lẹ.
Nhưng ko thành cho Nat, chụy lu đã đứng trước mặt anh Nat và cho anh Nat rổ hành( Anh: anh Nat số nhọ vcl Nat: đừng có trù anh con điên này Anh:* mếu máo* hức.....hức..... Chụy Er đã tới. Er: Anh bị sao vậy. Anh: Nat.... Er: ra là vậy. Và chị Er đã tặng cho Nat rổ hành nữa, Anh: đại thắng Nat: mi...sẽ chớt..)
Sau khi Lu VSCN, hai ng dung dăng dung dẻ đi khiến mấy thầy cô mới chuyển tới công tác phải ồ lên vì ganh tỵ với hai ng( Anh: đến Anh mà cx phải ồ)
Xuống dưới sảnh.
Jel: sao lâu vậy hả.
Er: trễ coi chừng hết bánh kem dâu.( Anh: chị Er, ăn bánh kem mà chị ko mập lên, phải chăng chị có bí quyết gì ạ. Er: giờ ko phải là cuộc phỏng vấn đâu, lo viết tiếp đi Anh: aye)
Le: Lu- chan đi mua sách với mình nha.
Lu: ukm. Vợ đi nha chồng* thơm vào má Nat*
Nat: em đi vui vẻ* quay qua Anh* con nhỏ Anh bị sao vậy.
Mira:* nói nhỏ* em chạm vào nỗi đau của bốn đứa lận.
Nat: ai nữa.....
Mira:* chỉ qua góc tường phía Đông* Wendy kìa* chỉ qua Tây Nam* Romeo kìa* chỉ qua Đông Bắc* Thg bạn thân tên Fuyu thì phải. Phía còn lại là con Anh.
Nas:* chạy ra chỗ Anh chọc quê* tội nghiệp chưa có gấu kìa.
Anh: vụ j vậy? Anh đang chơi với kiến mà.
Câu nói đó là Nash ôm một cục quê chà bá lửa.
Anh: mấy người thì đi chơi ở đâu thì đi đi. Tụi này đi mua + sắm đê. Đi chị Wen ơi.
Wen: ukm.
Trong khi đó tay con Anh xách thằng Romeo và Thằng Fuyu đi theo
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
The end chap
P/s: mấy chap nữa....etou...khoảng ba, bốn chap nữa, Anh sẽ cho các couples have happy ending nhé. Lun, Nas,....trở về tương lai vào chap 20, bye bye

( Nalu fic) Fairy Tail High School LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ