<Chevory's POV>
I admit that I felt love when he grab my baggage in my hand. It's a heart whelming gesture, seriously Aki is taking my bagage with him, I felt so kilig and it's killing me not until I notice that he's murdering my freaking maleta!. Gosh how dare him drag my baggage like that?, it's a freaking stairs pero patuloy parin ang hila nito sa bagahe ko as if hindi ito magagasgasan.
"Hey!, Aki don't drag it " reklamo ko pero parang wala itong naririnig. " Don't you see it's a freaking stairs!" sigaw ko , this time ay huminto na ito.
"What now?!" galit na sambit nito, what the hell is with him?, If he is not willing to take my baggage with him he don't need to get in on my hand on the first place!, he is really pissing me off!.
"Are you shouting on me?" I asked. I'm happy to actually see him because I haven't seen him for a couple of days pero kung ganito rin lang naman pala, I better not.
"Yes I am, so what?" sagot nito, and it's making me want to run away in this place right now, but no this is my choice so I will stay. Eh ano nga naman kung magasgasan ang maleta ko na pinag-ipunan ko ng isang taon?, it's freaking yellow my favorite color.
"Let's not argue, just give me back my traveling bag okay" I said as I get my bag handle into him.
I push down the handle and grab the baggage handle to carry it, napangiwi pa nga ako ng makita ang gasgas na natamo nito dahil sa walang habas na paghila ni Aki dito. I really wanna cry right now, I know I am a cry baby pero kasi I really love this maleta of mine, nakakatampo tuloy.
Hanggang sa makarating kame at makapag-order ay hindi kame nagkikibuan ni Aki. Nagtatampo talaga ako halos hindi ko nga malunok ang pasta na kinakaen ko dahil sa sama ng loob. Nagsisisi tuloy ako kung bakit pa ako dumeretso sa opisina nito, dapat ay iniwan ko muna ito sa condo ni kuya na condo ko na ngayon. Sometimes I really hate my sudden decisions dahil madalas akong napapahamak.I just hope na maging maayos ang lahat sa school bukas.
"I thought you're hungry but you seems not" pagkuway imik ni Aki bago sumimsim ng wine, medyo napairap ako dito, hindi ko talaga maiwasang mapa-irap kapag naiinis ako.
"Bigla akong nawalan ng gana" I said, pabagsak ko pa ngana nabitawan ang kubyertos na hawak ko lang naman, a sudden repulse I guess. Napalingon pa nga samen ang mga naka-upo sa kalapit naming lamesa dahil sa ingay na nalikha ng nabitiwan kong tinidor.
Hindi nakaligatas sa mata ko ang mariing pagpikit nit Aki. I really don't know kung bakit badtrip ito gayong sameng dalawa dapat ako ang nag-iinarte.
"What's you're problem?" madiing tanong nito na may halong panggigigil." Since we arrive parang hindi mo ako kasama , you seems daze off somewhere" dugtong nito. Sinalubong ko ang matatalim nitong tingin, seryoso ba ito sa tanong nito?. Gusto kong matawa dahil hindi ako makapaniwala,ganun ba talaga ito kainsensitive?.
"Sabihin mo nga nagkakaganiyan kaba dahil sa dilaw mong maleta?" tanong nito which actually hit the button. Napataas ang isa kong kilay dahil sa sinabi nito , but I can't actually find the right word to tell all the things I wanna say to him, because it is too many to gather and splatter it all in just one sentence or two.
BINABASA MO ANG
The Fashion Of Seduction (MATURE)
RomanceRated SPG... I just write this one because this is how really the story goes between Chiaki and Chevory, sana ang magbasa nito ay iyong mga open minded. It's pure fiction , maski ako ay hindi ko alam kung may katotohanan ba ang pinagsusulat ko... It...