<Chiaki's POV>
Nagmulat ako ng mata sa isang hindi pamilyar na kwarto, masakit ang ulo ko dahil uminom ako kagabi matapos kong ihatid si Raine sa tapat ng condominium building namin.
Tapos, pagkatapos nun, arrrgh ang sakit talaga ng ulo ko. Babangon na sana ako ng may maramdaman akong mabigat na nakadantay sa ibaba ko.
Parang naging slow motion ang lahat sa paligid ko ng makita ang bagay na pag-aari ko na may nakahawak na iba. Hindi ko alam kung magmumura ba ako o' ano basta ang alam ko'y galit ako.
Pabalikwas akong bumangon at agad na itinaas ang brief at pantalon ko. Parang biglang nawala ang sakit ng ulo ko dahil sa sobrang galit ko. Narinig kong nag-inat ang babaeng , arrrgh! damn this woman kung hindi lang ito babae malamang ang napatay ko na siya.
"Good morning Aki" bati nito sakaniya habang tumatayo mula sa pagkakasalampak sa sahig. He looked at her in disbelief, hindi siya makapaniwalang parang wala lang dito ang ginawa nito sakaniya. Kababaeng tao pero napaka-imoral niya. Huwag niyang sabihin na natural lang ang ginawa nito sa America dahil talagang mapapatay ko siya.
"Y-yo-you-" usal ko habang nakaturo ang hintuturo ko sakaniya, hindi ko madugtungan ang sasabihin ko dahil sa sobrang galit na nararamdaman ko." What did you do to me?" tanong ko ng humupa ng konti ang nararamdaman ko.
Tinignan nito ang sariling mga kamay tiyaka nito itanago sa likod nito." Oh that, I haven't done anything" tanggi nito na muling nagpainit ng ulo ko.
"My little b-bird down there is naked when I woke up and y-your hand was in there" hindi man siya manalamin ay alam niyang namumula na siya sa galit at pagkapahiya. Hindi siya sanay sa mga ganoong usapin , napansin naman niyang napatakip sa bibig nito ang dalaga. Curse her how dare she laugh in this kind of situation.
"Your mistaken" sagot nito sakaniya, na may naglalarong ngiti sa labi. Napasabunot siya sa sarili niyang buhok nang dugungan nito ang sinabi. " It's a HUGE bird, not little" sambit nito bago bumulanghit ng tawa.
Inisang hakbang niya ang pagitan nilang dalawa at marahas niyang hinawakan ang dalawang pupulsuhan nito. "Tell me exactly what have you done" dahan-dahan ngunit mababanaag ang galit sa kaniyang tinig, halata ang takot sa mukha nito ngunit agad ding ngumiti bago magsalita.
"I hold it, I massage it,I licked and Sipped it" she said seductively ,marahas niya itong binitawan dahilan upang mapasalampak ito sa sofa.
"Arrrrgh" ginulo niya ang buhok gamit ang dalawang kamay.Hindi niya malaman kung anong umaandar sa ulo ng babae , kung pupwede lang sanang buksan ang utak nito ay ginawa na niya.Muli niya itong hinarap...
"Tell me why did you do that?"
Ngumiti ito ng sobrang lapad... "I like you, and I want to own you"
"I'm not a thing, and you are still a kid"
BINABASA MO ANG
The Fashion Of Seduction (MATURE)
RomanceRated SPG... I just write this one because this is how really the story goes between Chiaki and Chevory, sana ang magbasa nito ay iyong mga open minded. It's pure fiction , maski ako ay hindi ko alam kung may katotohanan ba ang pinagsusulat ko... It...