Chapter 9: Fight

76.6K 1.4K 28
                                    

woooh tapos na yung welcome ceremony chu chu *_* ngayon dito naman tayo sa isa pang side nila :)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SHAN's POV

nandito kami ngayon sa bar, after kasi nung welcome ceremony wala ng class bukas na ulit, kaya party party kami hahah! at namiss ko mag suot ng gangster attire ha hahah! ngayon ko lang ulit nilabas ang awesome tattoo ko sa likod pero hindi naman siya masyado kita kasi mejo sarado yung likod ng damit ko :)) haha!

at lahat ng mga mata ay nakatitig sa amin, kakamiss mag bar simula kasi nung bumalik kami dito sa Pinas di na kami nakakapag bar ngayon nalang ulit, kaya I'm so happy mabubuhay nanaman ang pagiging Cassanova ko dito BWAHAHAHA!!!!

nakaupo lang kami dito sa side at madaming nag kalat na gangster dito nandito pa nga yung Death Gang eh, hindi pa din nila kami nakikita.. Dami nilang girls ha mga mukang floor wax AHAHAHAHAH!!!

oh well makagala nga muna..

 ayan sa dance floor din ako napadpad hhaah! kembot dito kembot doon! yeah

Hi miss - Kuya epal

pagtingin ko sa lalaking kumausap sakin.. O__O

it's a HOLYCOWKAMBING! amfogi okay flirty mode on.. first victim ko to

Hi there - ako

I'm Shariv - si shariv daw

I'm...

 (sabay lapit sa tenga at bulong ng) Shan (sabay kagat ng malambing sa tenga niya)

tas bigla nalang niyang hinapit yung bewang ko palapit sa kanya..

(smirk)

tas hinalikan niya ako, passionately.. syempre hahalikan ko din siya namiss ko kaya tong ganito pfft..

kanina ko pa nararamdaman na may nakatitig sa akin, ngayon na sa may bandang likod ko yun, kaya ang ginawa ko naglakad ako dahan dahan paikot nang di hinihiwalay ang labi ko sa labi nitong kahalikan ko at hinanap ko kung sino yung nakatitig sakin at ang nakita ko lang naman ay si.....

cael navarro...

CAEL's POV

nandito kami ngayon sa bar ni sef, at may mga chicababes na nakapaligid samin..

bigla akong may nakitang pamilyar na babae..

Black Rose Shooter (Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon