Chapter 15: Away? o LQ??

75.5K 1.3K 55
                                    

hellooo readers :)) Royalties Gang nalang ang di niyo masyado nakikilala hihihi :P

next time na yun xDD

-------------------------------------------------------------------------------------

HERSHEY's POV

July na ngayon,, ang bilis ba??? si ms. author kasi finast forward yung araw xD ikukwento ko nalang sa inyo ang nangyari last month habang papunta kami sa school ngayon...

naging close na kami at ang Death Gang, nagkukwento din sila tungkol sa sarili nila, si prince at nana lang ang tahimik sa amin pero nakikisali din naman sila sa trip namin, yung dalawang yon paminsan nakikita namin na naguusap din at parang magkasundo sila, sila khim at sky madalas magbangayan, natatawa na nga lang kami sa kanila eh parang aso't pusa, one time nga nagbatuhan ng plato yung dalawang yun sa canteen eh hahaha!! si shan naman nakahanap ng katapat niya si cael pano kasi pareho silang cassanova ayun silang dalawa ang nagtutukaan haha!! si kesha naman madalas pagtripan si mikko pag natutulog hahah! pasaway talaga tong si kesh, si ishi at cloud ayun magkasundo pareho kasing mga isip bata, si sef at miho ewan ko sa dalawang yun nagliligawan na ata, hindi parin alam ng Death Gang na si nana may ari ng school at na kami ang Royalties Gang, at hindi nila alam na gangster kami ang alam nila nag aral lang kami ng taekwondo at kung anu anu pa, sinasabi naman namin kaso di naman sila naniniwala tss akala nila trip lang namin na sabihing gangsters kami para makisabay sa kanila.. hindi din nila alam na kasama ang mga family namin sa pinakamayaman sa buong mundo, hindi rin nila alam full name namin hindi naman kasi nila tinanong eh, hindi rin nila alam na nakatira kami sa iisang bahay, ako madalas kong kausap si Saito, at ang gwapo niya (=^__^=) kinikilig tuloy ako, readers sa inyo ko lang to sasabihin ha crush ko kasi si saito ang bait niya kasi tas ang saya kasama at kausap..

nandito na kami sa school, naglalakad na kami sa hallway ng humarang nanaman  ang grupo ni Melissa..

layuan niyo ang boyfriends namin! - Melissa

oo nga! - Maisha

amin lang sila! - Kaila

alam niyo sa gingawa niyong yan...

.. muka kayong mga Die hard FANGIRLS - sarcastic na sabi ni nana

pffft hahha! todo pigil naman kami sa pagtawa, pati yung mga nakarinig napatawa din hahahah!!

Hindi kami fangirl dahil girlfriend nila kami!! - Julia

kung girlfriend nila kayo bat di nila kayo pinapansin?? - ako

k-k-kasi m-mag..kaaway kami!! oo tama kasi mag kaaway kami! - Melissa

grabe naman ata yun? nag away lang kayo kinalimutan na kayo?? - Khim

how meanie naman pala ng mga boyfriends niyo kung ganun -3- - ishi

s-s-shut up! - Ellie

edi ibig sabihin lang nun hindi na nila kayo mahal? - patanong na sabi ni miho

GRRRR!! you bitch! layuan mo si SEF! - Maisha

Black Rose Shooter (Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon