Chapter 13: Bullies??

73.6K 1.3K 26
                                    

Hellooo ^_^ sana po maliwanag na para sa inyo yung pagka high tech at out of the world ng utak ko hahah!!

 MEET NANA/NARU/NATSUMI/NATS PO SA RIGHT SIDE AT YUNG RG TATTOO NIYA PO
------------------------------------------------------------------------------------►

yung shot na yan is nung nasa recording room sila sa empire ^_^v (gawa-gawa ko lang din po yang tattoo xD)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

HERSH's POV

aga ko nagising, hindi kasi ako makapaniwala na sa iisang bahay nalang kami nakatira hati hati kami sa babayarin dito.. wala din kaming maid marunong naman kaming magluto lahat eh, syempre pinagaralan namin yun nagluto muna ko tas isa-isa na silang bumaba..

after namin kumain pumunta na kami sa school..

hmmm pag dating namin ng school parang..

may kakaiba, wala masyadong tao sa hallway antahimik..

todo el mundo tenga cuidado - nana

(Author: it means "everyone be careful" )

spanish ang language na ginamit niya? ibig sabihin may mangyayaring hindi maganda sa amin..

vamos a luchar? - Kesh

(Author: it means "are we going to fight?")

le toca a usted - nana

(Author: it means "it's up to you")

so..

...no vas a luchar? - kelly

(Author: it means "you're not going to fight?")

(smirk) tal vez - nana

(Author: it means "maybe")

(smirk) ¡Deja para ir y ser alerta - miho

(Author: it means "lets go and be alert")

i got it so hindi kami lalaban, at gagawin namin lahat para hindi kami mapuruhan sa gagawin nila kasi nga diba di kami lalaban.. tss haha!!

bueno (ok) - lahat kami except kelly and nana

pumasok na kami sa campus at puro pambatang prank ang nandoon ngayon nandito kami sa pinangyarihan ng sagutan namin ng death gang noon xD nasa may gitna kami.. ng biglang lumabas yung grupo nila melissa..

naka chamba kayo dahil hindi kayo tinamaan ng mga pranks namin - melissa

nakita ko yung death gang sa may second floor at mukang kakadating lang nila..

may dala palang timba yung isa..

BOOOOOOOOOOOOOGGSSSSSSSSSSSSHHHHHH!!

at ibinuhos sa amin.. si nana ang napuruhan ng tubig dahil siya yung lumapit sa unahan alam na niya sigurong ibubuhos yon samin ni melissa..

nagtawanan naman yung ibang STUPIDENTS!! tss

tss dapat pala idirekta na sa inyo - macy

Black Rose Shooter (Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon