JON POV
Nasa mall kaming dalawa ni jen sabi ko magdedate kami totoo yun date na magsyota.
Katatapos ko pa lang siya pinamili ng damit manood kami ng sine ang daming nagbubulungan bagay daw kami natuwa naman ako sa mga comments nila.
"Pare chicks ohh bawi bawi yung boy nakabingwit siya ng malaking isda"Bakulaw 1
What the f siraulo to ahh pinagnanasaan niya ang baby ko tinignan ko sila ng she's mine back off look.
"Pinakalma ako ni jen tapos sabi niya its our day kaya huwag mo ng pansinin ang mga siraulo"Jen
"Ehh baby binabastos kanila"I said
"Kuya ganyan talaga magkaroon ng kapatid na maganda na sexy pa" Jen
"Pwede ba baby tigilan mo muna ang pagtawag sa akin na kuya kahit hanggang sa bumalik sila mommy ok"I said
"Yes ku- este jon gusto ko ng umuwi pagod na ako"she said
Tinignan ko siya ng masama kaya hindi niya natuloy ang pagsabi ng kuya."Ok lets go baby" i said
palabas na kami ng mall nang makasabay namin si nikky matagal ko ng sinabi sa kanya na hindi ko siya gusto para tumigil na siya sa kakakulit sa akin pero hindi siya tumigil kaya hinayaan ko na lang sa kabaliwan niya .Hey baby what a coincidence hah pauwi narin ba kayo pwede bang pasabay kasi iniwan ako ng mga friends ko ehh.. Si nikky hindi ko siya pinansin tuloy tuloy lang ako maglakad.
Lets go na baby sabay hila sa akin.tinignan ko si jen gilid ng mata ko nakita kong naiinis siya.
Pero pinabayaan ko lang dahil kakausapin ko si nikky na may iba na akong gusto.malayo layo na kami sa babaeng mahal ko kaya huminto ako.
Tigilan mo na ako nikky hindi kita mahal may iba akong mahal ayoko siyang nakikitang nasasaktan. I said
No i cant i love you jon from the very start you know that. Nikky
Naiiyak na siya pero ito ang makakabuti sa lahat.
Sorry nick di kita kayang mahalin kaya pwede ba simula ngayon huwag ka ng didikit sa akin.
Huhuhu your unbelievable bakit kailangan kong lumayo sayo pwede naman tayong maging magkaibigan. Nikky
Yes nicks we can be friends but give me and my girl a time huwag ka munang lalapit sa akin kahig ilang araw lang.
Nakita ko si jen palapit ng tumakbo si nikky.tinanong niya sa akin kung anong nangyari sinabi ko huwag niya nang pansinin kaya kunulit hanggang sa sabihin ko pero hindi ko sinabi lahat.
Kinabukasan as i promise sinama namin ang mga kaibigan niya sa mall