Jen pov
Madalas kaming magkasama ni jon parati kaming lumalabas dahil don mas lalong nahulog ang loob ko sa kanya. Matagal ko ng crush si kuya sinabi ko lang na may crush akong iba dahil ayokong lumalim ang nararamdaman ko para sa kanya.
Umalis si jon ay este si kuya pala ngayon magbabasketball daw sila ng mga friends niya.
Hay wala si kuya ang boring dito sa bahay ,busy rin ang mga friends ko sa kanya kanya nilang buhay.
Naglilinas ako ng bahay ng biglang may nagdoorbell.
Sino naman kaya to wala naman akong inaasahang bisita ehh..Nang buksan ko ang pintuan nakita ko ang lalaki na nakatalikod ngayon sa akin.
Sino po sila-jen nang humarap yung lalaki nsgulat ako ng bigla niya akong niyakap,aba tsansing ka kuya ahhh..
Hey let me go,who the hell are you? Im shock my gosh who the hell he is to hug me he is not even my friend.
I miss you baby don't worry we can be together now just wait a little more time- guy
What are you talking about, i don't even know you and don't call me baby cause I'm not your baby.
In the right time baby you will know me just take care yourself ok. Asffgjkkbbj baby.yun lang at umalis na siya .hindi ko narinig yung last niyang sinabi kasi nakatalikod na sya non.
Weird ay makapagluto na nga lang para pagdating ni kuya may kainin sya sigurado ako gutom yun paguwi.