part 9

278 5 0
                                    

Jon pov
Malapit na ako sa bahay namin ng makita kong may kayakap na lalaki si jen sa tapat ng pintuan namin.

Fxxx who the hell is that guy how dare him to touch what is mine/my princess,aarrggh.palapit na ako sakanila ng makita ko ang itsura ni princess na parang naweweirduhan ano bang sinasabi ng mokong na to sa kapatid ko hinintay kong isarado ni jen ang pintuan bago ko nilapitan ang lalaki.

Who are you what do you need to my sister i said .his familiar i think i see him somewhere but i cant remember

Sister really are you joking i know your not really siblings, and its not your business to know me.-then he left me digesting what he said may alam ba siya sino ba siya bakit parang kilalang kilala niya si princess.

Habang papasok ng bahay iniisip ko parin ang sinabi niya.

Oh kuya andyan kana pala sakto nakapagluto na ako ng lunch natin tara kain na.-jen

Ahh yeah i just take a bath first i said habang paakyat ng hagdan

Ok ill just wait you here.-jen

Dining

Ano ba ang motibo niya at bakit niya sinabi yon .sinabi niya ba kay princess na hindi kami tunay na magkapatid.

Kuya your not listening to me is there something wrong ba-jen

Sorry what is it again princess it just our lunch is so delicious. I just said para hindi siya magtampo knowing her.

Really I'm glad you like it so i was saying kanina may pumunta dito na guy there's something strange to what his say that we will be together now weird right i think he is crazy.-jen said and that get my attention what the hell i need to know who is that guy.

Dont bother to think and princess dont talk to stranger ok.-i said

I love my little sisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon