Chap 35 : Kết cục tốt đẹp ( Ngoại truyện ) - Phần 2

3.4K 214 15
                                    

Từ khi Vương Nguyên sanh em bé đến nay đã gần 1 năm rồi. Nhưng câu hỏi duy nhất trong trong đầu Lưu Chí Hoành là tại sao cục nợ nhà anh lại có nét giống Vương Tuấn Khải. Trong lòng nhiều lần nghi vấn 2 đứa nó vụng trộm, nhưng không thể nào nha, Vương Tuấn Khải yêu vợ như vậy! Vụng trộm với vợ bạn là điều dù trời sập hắn cũng không làm. 

Mà Vương Tuấn Khải cũng ác độc thật, vợ anh vừa sanh cục nợ phải để anh ở nhà chăm vợ đã chứ. Chưa gì đã vội tống cổ anh đi công tác ở Pháp, tính đưa vợ con đi theo nhưng sợ cục nợ nó còn bé, đi rồi sinh chuyện thì khổ.

Vương Tuấn Khải kia dẫn vợ sang nước ngoài thăm con và mẹ rồi, nên tất cả công chuyện ở công ty đều ném cho anh. Chính là từ mấy năm trước, khi Thiên Tỉ mất tích, hắn liền ôm con sang cho mẹ mình chăm sóc. Khi tìm được vợ rồi, cũng sợ mang con về sẽ phiền chuyện hai vợ chồng "yêu" nhau nên tạm thời chưa đón về, cho đến khi Thiên Tỉ kia mè nheo quá, hắn mới cùng vợ sang nước ngoài ôm con trở lại. 

Làm việc cật lực ngày đêm để cho xong mọi thứ, nhanh nhanh về với vợ yêu và "cục nợ" nên Lưu Chí Hoành nhiều ngày bỏ bữa, còn thiếu ngủ suy ra liền bị ngất xỉu trong phòng làm việc và được trở lí đưa đến bệnh viện.

Vương Tuấn Khải nghe tin Lưu Chí Hoành làm việc đến phát bệnh phải nhập viện, liền lưu luyến vợ con mà bay sang Pháp tiếp quản nốt công việc và tiện thể thăm tình hình sức khỏe của Lưu Chí Hoành. Cậu ta cũng thật là ..... có thể làm đến đâu thì làm, vội vậy làm gì chứ, vợ con cậu ta có tự nhiên bay mất được đâu mà cứ sợ. 

" Bác sĩ, Lưu Chí Hoành sao rồi ? " - Vương Tuấn Khải sau khi đi xuống máy bay liền lết thân xác đẹp trai vào bệnh viện xem tình hình của Lưu Chí Hoành 

" Cậu ấy bị thiếu máu do ăn uống thiếu vitamin! Cần truyền bây giờ, mà loại máu này trong bệnh viện cạn rồi. Đến sáng mai mới nhập tới, nhưng nếu để đến sáng mai sẽ không tốt. " - Bác sĩ già trả lời 

" Vậy phải làm sao ? "

" Hay là cậu đi theo tôi sét nghiệm máu thử đi. " 

" Được " 

Vì tình hình của bằng hữu có vẻ không tốt nên Vương Tuấn Khải chấp nhận xét nghiệm máu luôn, để lâu nỡ cậu ta xảy ra chuyện gì thì Vương Nguyên kia sẽ xử đẹp anh mất. Giờ cậu ta béo lắm, khéo lu cái anh sẽ xuống gặp anh Diêm ngay. 

" Xét nghiệm xong! Trùng nhau, lập tức truyền máu " - Tiếng nói của người xét nghiệm vừa đi từ phòng ra nói với Vương Tuấn Khải 

Sau khi truyền máu cho Lưu Chí Hoành xong, Vương Tuấn Khải liền ngồi ở phòng hồi sức, tùy tiện cầm tờ xét nghiệm máu lên xem. Liếc xuống dòng cuối cùng. Vương Tuấn Khải tâm trạng HOẢNG. Dòng chữ "Có quan hệ huyết thống" kia anh đọc không nhầm nổi. Sao lại như thế? Rõ Ràng anh với Chí Hoành khác cha mẹ, ông bà, cô dì, chú bác, tổ tiên, ....... mà. Sao lại có quân hệ huyết thống, nhầm không thế?

Vội vàng ra khỏi phòng hồi sức, bay cái lại về chỗ mẹ [ ông này hay thiệt, bay cái sang Pháp rồi lại bay cái về nhà ] . Anh phải hỏi mẹ cho rõ, thế này là thế nào? 

Sau một hồi mồm thì tra hỏi mẹ, tay thì cho con uống sữa =)) Vương Tuấn Khải đã hiều được toàn bộ câu chuyện. 

Thì ra ba của Lưu Chí Hoành là con vợ trước của ông nội hắn, mới 26 tuổi đã ra đi do tai nạn bất ngờ không ai muốn. Sau đó ông nội hắn liền đưa ba Lưu Chí Hoành sang Nhật học tập, sau khi ông ấy trở về thì lấy họ mẹ là Lưu và ít khi gặp ông nội anh. Vậy có nghĩa anh và Lưu Chí Hoành là có quan hệ máu mủ. Và cũng hiểu ra vấn đề vì sao con trai Lưu Chí Hoành có nét giống anh =)) mà quên, không phải giống anh mà là giống ông nội. Ba của anh và anh giống ông nội, ba Chí Hoành và Chí Hoành giống ông nội nên con trai Chí Hoành chính thức là giống ông nội 


Lại Đây Để Anh Cưng Chiều Em Nào Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ