[FANFIC EXO] NẾU EM LÀ CỦA ANH - CHAP 9
********************
Chap IX
From C.O: Ayyyyy... Thất bại thảm hại khi thi khối A (T.T) nhưng vì không phải khối chính nên cũng không lo lắng lắm. Bất quá au liền mất tự chủ khi nghĩ về khối D iu quí... Nếu mà cũng như khối A chắc đi tự sát quá TT0TT... Thui mà linh tinh quá độ. Thi xong khối A liền được nghỉ 2 ngày trước khi thi tiếp khối D nên C.O tranh thủ tặng mọi người hai chap mới... Mong mọi người đều iu thích nha.
P/S: Trước khi đọc chap này, fan của KrisTao và Chan Baek cứ việc thở phào nhẹ nhõm, còn fan của HunHan nên cất hết cuốc, xẻng, dao, kéo, búa, rìu, súng máy, súng cầm tay...blax...blax... cùng các vật dụng tương tự có tính... đả thương, sát thương cao... Đọc xong thì đừng tìm lại chúng... ^.^
Yêu mọi người nhiều:
Cobra W4 C.O
*Live for Tao, die for Tao*
**********
Hôm nay quả là ngày kỳ quái nhất từ trước tới giờ khi hành lang tầng 6 của công ty lại yên ắng đột ngột... Không cần phải hỏi cũng biết là thiếu điều gì... Gần một tháng nay, nhân viên Despia không còn lạ gì hai gương mặt sáng giá của công ty thường xuyên cãi cọ, xô xát. Hành lang tầng 6 thì trở thành bãi chiến trường cho những trận "long tranh hổ đấu" ngang tài ngang sức của cả hai... Một người là trưởng phòng maketing toàn năng hoàn hảo, người kia lại là một phó phòng tài chính đẹp trai xuất chúng... Điều này khiến cho mỗi "trận chiến" của họ lại đều trở thành một hot topic trong cộng đồng chị em phụ nữ trong công ty. Lý do thì ôi thôi, trên trời dưới biển đều được lôi ra để gào thét nhau... Từ vụ trưởng phòng Lộc Hàm biết được tên kia nuôi một chó đặt cùng tên với mình tới việc ngay sau đó liền mang con xe mới cóng của phó phòng Oh hàng ngày xịt lốp (?.?) Rồi xô xát nhau, chiếm tiện nghi của nhau cho tới cả việc coi nhau như kẻ thù không đội trời chung... Tất tần tật đều khiến ai ai cũng lo lắng... Ấy thế mà hôm nay lại yên ắng bất ngờ khiến trong lòng ai cũng bề bộn sợ hãi không ngừng, vài nhân viên cẩn thận hơn còn dò lại... dự báo thời tiết để chắc chắn hôm nay không hề có bão gần khu vực... Lý do thì thật đáng bực mình là ngoài mấy nhân viên phòng maketing ra thì ai cũng không biết...
~FB~
-Khốn kiếp... Xi LuHan... Anh hiện tại lập tức ra đây cho tôi!!!!!..._ SeHun mất bình tĩnh đạp mạnh cánh cửa phòng maketing khiến mấy nhân viên trong phòng, mặc dù đã quen, nhưng thiếu chút nữa thì vẫn đột quỵ
-Giề???????
Lộc Hàm lười biếng không hề muốn nhấc mông khỏi chỗ ngồi mà kéo dài giọng ra chán nản. Từ sáng tới giờ không nghĩ đuợc cớ gì để cãi nhau với tên này khiến anh cũng buồn thật, giờ hắn lại tự động tới kiếm chuyện cũng thú vị... Nhưng mới kịp ngáp dài một cái, toan đứng lên thì cổ áo đã bị nắm lấy thật chặt, cho tới lúc này mới phát hiện ra ánh mắt vô cùng nghiêm trọng của người đối diện...
-Có chuyện gì vậy????????...
-Con mẹ nó! Xi LuHan... Tôi vốn dĩ biết chúng ta mối quan hệ là không hề tốt chút nào... Nhưng anh khốn kiếp tại sao có thể lôi cả công việc vào thù oán cá nhân??????...
YOU ARE READING
[FANFIC EXO] NẾU EM LÀ CỦA ANH
Fanfiction[Nếu em là của anh…] Author: Cobra W4 (hay C.O) ĐÃ ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA AU. SẼ KHÔNG SỬA CHỮA BẤT CỨ ĐIỀU GÌ NGOÀI LỖI TYPE TRONG FIC - Nếu em là của anh… Rating: NC17 Disclaimer: Họ thuộc về nhau Pairing: KrisTao, HunHan, ChanBaek, KaiSoo,…blax…bl...