[FANFIC EXO] NẾU EM LÀ CỦA ANH - CHAP 8 - WARNING 18+
********************
Chap VIII:
From C.O: Chap này au giữ lời hứa với mọi người về ya của ChanBaek nha Biểu tượng cảm xúc heart. Tốn đến một buổi tối, một đống khăn giấy vì vài lít máu ra đi mới có thể xong được =.=. (Về cơ bản sau khi viết xong chap này tự nhiên thấy mình hơi chuối +.+) Hình như hành hạ hai bạn trẻ (Đặc biệt là Bacon) hơi nhiều (nhưng mà đừng đánh au T.T) Những gì mọi người cho là hời hợt ở những chap trước chap này au sẽ bù đắp hết. Có thể nhiều người không hiểu được những tình củm Bacon dành cho Tửng ở những chap trước nhiều như thế nào thì chap này xin lột tả một cách chân thực nhất cảm giác của Bacon về tình yêu mà anh ấy cho là đau đớn... Và đây cũng chính thức là lời chào tạm biệt "ân tình" (ặc!) của C.O tới các bạn... trước khi thi đại học. Hẹn gặp lại mọi người sau nửa tháng nữa (Vì phải thi cả khối A+D+CĐ nữa ^^ Nhưng mà cũng không chắc được gì hết. Nếu có thời gian rảnh sẽ tiếp tục gửi tới mọi người những chap mới sớm nhất có thể.) ...và hi vọng sau khoảng thời gian "ngắn ngủi" ấy, mọi người sẽ không quên C.O và "đứa con cưng" này... Hẹn gặp lại...
*Yêu mọi người rất nhiều*
_Live for Tao, die for Tao_
**********
Baek Hyun lảo đảo từng bước từ thang máy đi ra, mọi thứ trước mắt nhạt nhòa như bị phủ một màn sương dày đặc...
<Tại sao thứ gì cũng quay tròn thế nhỉ?...>
Tự bật cười ngu đần hết cỡ, cậu bước chân loạng choạng về phía cánh cửa nhà mình... Mơ hồ sờ vào túi quần liền không thấy chìa khóa đâu, lại bật cười ngu ngốc mà nhận ra hình như trước lúc đi không có khóa cửa... Baek Hyun vừa đặt chân vào nhà đã đổ ập cả người xuống nền đất lạnh, đồ đạc xách trên tay cũng lăn lóc khắp nơi. Xiêu vẹo đứng dậy, cậu quờ quạng từng thứ một cho vào túi rồi lại vứt tất cả bên một góc nhà, buột miệng chửi thề...
-Ức...Khốn kiếp...tại sao mọi thứ... ức... đều khốn kiếp như thế?...
Nước mắt không biết vì lý do gì trào lên khóe mắt, cay xè... Cậu nhớ anh... thực sự nhớ Park Chan Yeol quá. Bên nhau trên danh nghĩa đồng nghiệp bao nhiêu năm nhưng mới chỉ xa anh có một ngày đã không thể chịu đựng được... Mà có lẽ là mãi mãi sẽ chẳng còn được thấy anh nữa, nỗi đau này chẳng lẽ cậu phải gánh suốt đời sao?...
<Người mà em nhớ tới điên dại...
Chỉ một lời từ anh cũng khiến em muốn nghe tới điên cuồng...
Em yêu anh...Em yêu anh...
Anh giờ này đang ở đâu?...
Người mà em ngóng trông với hình ảnh đã khắc sâu vào trái tim này...>
*Missing you like crazy_Tae Yeon (SNSD)*
Nỗi đau gần như không kiểm soát dày vò cả cơ thể khiến mỗi bước chân của cậu thêm nặng nề... Baek Hyun biết, chính cậu là người đã chọn con đường từ bỏ tình yêu đau đớn này ngay khi nó còn chưa bắt đầu nhưng chính cậu cũng lại là người phải đau khổ nhất... Tại sao?... Tại sao mọi thứ cùng cực nhất lại đều đổ lên đầu cậu vậy?... Bầu trời như bị xé đôi bởi tia sét chói lòa cùng tiếng sấm, gió lạnh lùa qua từng ô của sổ lẫn cánh cửa dẫn ra ban công đang mở toang... Baek Hyun lảo đảo tiến ra ngoài ban công, nhìn lên bầu trời đêm đen đặc mây mù mà bật cười nhưng đôi môi lại bật ra những tiếng thét như xé lòng...
YOU ARE READING
[FANFIC EXO] NẾU EM LÀ CỦA ANH
Fiksi Penggemar[Nếu em là của anh…] Author: Cobra W4 (hay C.O) ĐÃ ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA AU. SẼ KHÔNG SỬA CHỮA BẤT CỨ ĐIỀU GÌ NGOÀI LỖI TYPE TRONG FIC - Nếu em là của anh… Rating: NC17 Disclaimer: Họ thuộc về nhau Pairing: KrisTao, HunHan, ChanBaek, KaiSoo,…blax…bl...