[FANFIC EXO] NẾU EM LÀ CỦA ANH - CHAP 11
******************
Chap XI:
From C.O: Gần đây rất khổ cực mỗi khi ngồi máy vì bệnh thiếu máu não tái phát T.T C.O rất xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ của mình. Xin hứa, xin thề là sẽ không bao giờ chậm như thế này thêm lần nào nữa TT.TT Mọi người thông cảm cho C.O và con Poster tội nghiệp. Nó không có tội tình gì đâu (Thực ra là nhiều không kể hết nến không tiện nói cho dài dòng ra) nên mọi người đừng giận nha. Bây giờ C.O đang rất rảnh rỗi, thực sự muốn đọc những comts mọi người dành cho fic, mong mọi người comt thật nhiệt tình nha...
Yêu mọi người rất nhiều
Cobra W4
*Live for Tao, Die for Tao*
**********
Đầu tháng 9, Macao chuyển mùa từ những cơn gió lạnh nhè nhẹ mang hơi biển. Không hẳn là đậm mùi nhưng cũng không phải không thể cảm nhận được... Mùa đông lại sắp tới... Baek Hyun giũ nhẹ cái áo sơmi rồi phơi lên ban công. Cả người khẽ rùng mình vì cơn gió lành lạnh quét qua mặt, cậu khép cửa ban công trở vào trong nhà. Đưa mắt nhìn lên giường nơi anh đang say ngủ mà lòng không kiềm được oán trách. Anh hiện tại tuần 7 buổi thì 6 buổi đều đi làm từ sáng sớm tới tối mịt mới được nghỉ. Cậu vốn dĩ đã nghĩ anh sang tới đây là sẽ vào Despia cùng mình nhưng hận nỗi nhân viên công ty sau khi tiếp nhận thêm Kim Jong In là đã đầy đủ, không còn thừa lấy nổi một chỗ trống cho anh. Vì thế lại phải đem tấm bằng danh giá cùng bộ hồ sơ sáng bóng của mình xin vào một công ty quảng cáo gần đó. Công ty ấy là mới thành lập mà anh lại là nhân viên có năng lực trụ cột nên công việc đổ lên đầu nhiều vô kể. Tối nào cũng thấy anh cặm cụi hì hục trên sofa vẽ vẽ, tô tô mà lòng cậu không kiềm được xót xa (Ai nha~ "Vợ" xót "chồng" làm việc vất vả ^0^). Ngu ngốc! Thật là ngu ngốc... Tự dưng bỏ mất một công việc nhàn nhã mà lương cao để chuốc lấy khổ sở vào mình... Baek Hyun hiện tại thật vừa muốn đánh cho anh một trận nhớ đời, lại vừa muốn ôm lấy anh mà hôn cho chết thì thôi (Ghê nha~)... Chẳng phải tất cả những điều đó đều vì cậu, đều vì anh yêu cậu mà ra sao?... Lén cười một cái, Baek Hyun nằm xuống bên cạnh Chan Yeol, đưa tay nhéo lên mặt anh... Thật thỏa mãn mà dùng lực thật mạnh, cậu bật cười khi thấy anh nhíu mày trong cơn mơ... Tiếp tục đưa tay tay xuống mũi anh bóp chặt, khuôn mặt trắng trẻo rất nhanh đã chuyển hồng... Đang thích thú thì đột nhiên nghe thấy giọng nói tựa như thần chết...
-Muốn chết?????... Thích phá anh ngủ lắm sao?...
Chan Yeol mở mắt cười, nhìn cậu... Đôi mắt lấp lánh giữa những ánh nắng đầu ngày khiến cậu lại bỗng chốc lạc mất nhịp tim đều đặn của mình... Park Chan Yeol tại sao lại siêu ma mị quyến rũ như thế chứ?...
-Ai lại muốn chết?..._Cậu lè lưỡi tinh nghịch, nhìn anh mà cười ngu.
-Thật ngu ngốc, em bình yên không muốn lại muốn "gây chiến" huh? Hiện tại là phải phạt em như thế nào cho chừa đây?...
-Không dám đâu..._Cậu cười_ Anh mau dậy đi, chúng ta cùng nhau ăn sáng...
-Không muốn..._Làm nũng (?)
YOU ARE READING
[FANFIC EXO] NẾU EM LÀ CỦA ANH
Fanfiction[Nếu em là của anh…] Author: Cobra W4 (hay C.O) ĐÃ ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA AU. SẼ KHÔNG SỬA CHỮA BẤT CỨ ĐIỀU GÌ NGOÀI LỖI TYPE TRONG FIC - Nếu em là của anh… Rating: NC17 Disclaimer: Họ thuộc về nhau Pairing: KrisTao, HunHan, ChanBaek, KaiSoo,…blax…bl...