Chí Tôn Nữ Cường Nhân (part 3)

14.7K 167 26
                                    

 "Đùa giỡn cái gì, ngươi mới thất cấp, ngươi sai khiến?" Dương kiên cái thứ nhất phản đối.

"Như vậy vừa nói, ta đều cảm thấy chu vi đầu óc đều có điểm xin lỗi nàng dòng họ a!" Canh liễu việc phản ứng đi lại, đối với chu vi chính là một chút làm thấp đi. Nói nàng liên trư cũng không như!

"Canh liễu, ngươi... Tốt! Miêu lâm nói ngươi cùng hắn không có quan hệ, kia vì sao hắn cố tình nói nhận thức ngươi?" Chu vi như trước tróc không tha.

"Ta cũng rất kỳ quái, vì sao hắn cùng với chu, tiểu thư giống nhau luôn cầm lấy ta không tha?" Đối lập khởi khí giơ chân chu vi, Bạch Lâm bình thản hơn, nàng chính là cố ý cắn cái kia chu tự! Lập tức trong mắt mang theo một tia giảo hoạt,"Nói ngươi còn không rõ sao? Nếu ta thật sự nhận thức hắn, các ngươi ngẫm lại ta sẽ có cái gì thân phận đâu?"

Mọi người chấn động, xem Bạch Lâm ánh mắt khẽ biến, nhưng là lập tức liền phản ứng đi lại, tuyệt đối không có khả năng, nguyên nhân đó là chỉ có thất cấp dị năng nhân, không có khả năng là lánh đời gia tộc nhân.

"Lại nói nhìn dáng vẻ của hắn cũng không tưởng đối chúng ta như thế nào, nếu không vừa mới sẽ không là một bữa cơm đơn giản như vậy!" Bạch Lâm nói xong rõ ràng cảm giác được những người khác yên lòng !

"Ha ha, thú vị!" Đang ở giờ phút này tia chớp dong binh đoàn nho nhã phó đoàn trưởng Hàn Dục lại còn nói nói . Nhìn thấy Bạch Lâm nhìn đi lại, tao nhã nâng lên nóng hôi hổi cà phê hướng tới Bạch Lâm ý bảo liếc mắt một cái."Có hay không vinh hạnh mời ngươi uống một chén?"

Tia chớp dong binh đoàn cùng với hắn dong binh đoàn bất đồng, tuy rằng đều là như vậy bài danh, nhưng là phía dưới vài cái dong binh đoàn cộng lại đều không có tia chớp dong binh đoàn khổng lồ, bởi vì toàn bộ dong binh đoàn minh kỳ thật là khống chế ở lôi hình trong tay, thay lời khác nói chính là ở tia chớp dong binh đoàn trong tay, hơn nữa tia chớp dong binh đoàn nhân mạch nhiều lắm, trong đó còn có ẩn sĩ gia tộc, hào môn, căn cứ đại gia tộc chờ.

Xôn xao --

Mọi người đã không biết nên hình dung như thế nào hôm nay sở trải qua sự tình, ra vẻ sở hữu sự tình đều là quay chung quanh một cái 'Miêu lâm' chuyển động. Hiện tại liên thứ nhất đại dong binh đoàn tia chớp dong binh đoàn đều đối nàng vài phần kính trọng, thoáng chốc trong lúc đó nhường không ít nữ tính lộ ra ghen tị ánh mắt.

Hàn Dục bộ dạng không sai, không, hẳn là thực không sai, ôn nhu tao nhã, thiện giải nhân ý bộ dáng, bao nhiêu nữ tử xua như xua vịt. Liền tính là thần kinh thô điều canh liễu, đều đối Hàn Dục rất là ngưỡng mộ, vội đẩy hạ không biết đang nghĩ cái gì Bạch Lâm,"Thất thần làm chi, chạy nhanh đi a!"

Bạch Lâm thấy thế không có cách nào, không tình nguyện cũng phải đi a! Kia nhưng là nhân gia hạ mình giáng quý mời nàng, không đi chính là không nể mặt. Canh liễu cũng thực trơ trẽn đi theo Bạch Lâm đi qua .

"Tọa!" Hàn Dục ôn hòa làm một cái thân sĩ thỉnh tư thế.

Bạch Lâm lễ phép gật đầu, chậm rãi ngồi xuống!

Canh liễu vừa thấy cũng việc ngồi xuống,"Cám ơn!"

"Không biết xấu hổ!" Chỉ một thoáng chung quanh truyền đến nữ tính bất mãn thanh âm.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Chí Tôn Nữ Cường Nhân - Ngũ Đồng Tiền (Trọng sinh, mạt thế, nữ cường, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ