Chí Tôn Nữ Cường Nhân (part 1)

42.4K 347 46
                                    

Thống khổ mà tử, quỷ dị trùng sinh

Đổi mới thời gian:2014-11-23 14:00:01 tấu chương số lượng từ:3916

Một gian màu trắng phòng nội, đèn đuốc sáng trưng tựa như ban ngày. Tích táp dụng cụ thanh đứt quãng vang lên. Hai cái mặc áo dài trắng mang theo khẩu trang, theo thân hình thượng đó có thể thấy được là nam tử nhân vây quanh một trương bên giường, trong đó một người trong tay cầm ống tiêm giống nhau gì đó, bất quá bên trong tràn ngập bụi nâu chất lỏng.

Bạch Lâm rất là cố hết sức mở to mắt, lọt vào trong tầm mắt đó là kia nhập dục bá bàn bóng đèn chiếu xạ cường quang, nháy mắt liền đâm vào ánh mắt nàng nhắm chặt. Nàng biết hiện tại nàng hẳn là đã gầy trơ cả xương, trên người nhiều chỗ bị cắt điệu thịt mà chảy xuống miệng vết thương ẩn ẩn làm đau. Không chỉ có như thế, lúc này cả người bị buộc chặt , không thể động đạn. Theo ống tiêm đâm vào, liên đau hô thanh âm đều mang theo suy yếu cùng khàn khàn.

"Nếu nàng có thể chống đỡ qua lần này thí nghiệm, như vậy chúng ta tựu thành công ." Cầm ống tiêm nam tử kích động nói.

"Ân, dị năng giả thân thể quả nhiên cường hãn, hắc hắc..." Một khác nam tử cũng mang theo vừa lòng mỉm cười,"Tuy rằng nghiêm lệnh cấm dùng dị năng giả cập bình thường nhân loại làm thí nghiệm, nhưng là tam hệ dị năng giả thiếu chi lại thiếu, thật tình khó được. Chỉ cần nàng lần này chống đỡ đi qua, chúng ta sẽ trở thành toàn bộ thế giới cứu lại giả, đến lúc đó người nào căn cứ không phải sẽ đối chúng ta cúi đầu xưng thần."

Lập tức Bạch Lâm cảm giác được mặt mình bộ bị nhân phát,"Ngươi cần phải nỗ lực a, đợi đến thí nghiệm thành công thời điểm, không chỉ có là ngươi, liên quan người nhà của ngươi tại đây cái mạt thế tuyệt đối hội nhận đến vạn nhân kính ngưỡng."

Bạch Lâm không biết qua bao lâu, cả người bắt đầu phạm lãnh, nàng cảm thấy chính mình sắp chết , nàng không biết có bao nhiêu thứ thể nghiệm loại này kề cận tử vong cảm giác. Là từ khi nào thì bắt đầu ? Ra vẻ là đáp ứng phụ mẫu nàng, tỷ tỷ thời điểm, tiến nhập phòng thí nghiệm, vì đó là thực hiện phụ thân nhất thống thiên hạ, vì nhường toàn nhân loại qua thượng phía trước cuộc sống, cho nên nàng là tự nguyện .

"Tiểu thư!" Liền tại đây cái thời điểm nàng bên tai vang lên hai cái nam tử khó được cung kính thanh âm.

"Ân... Trước đi xuống đi!" Một cái nhường Bạch Lâm dị thường quen thuộc thanh âm chậm rãi tới gần đến .

"Là!" Hai cái nam tử mang tương chính mình trên tay gì đó buông, sau đó xoay người ra phòng.

Chống một tia lực lượng, Bạch Lâm rốt cục trắc qua đầu, trợn mắt liền nhìn đến một thân màu trắng lễ phục thanh thuần nữ tử, nữ tử trên mặt như trước mang theo vô tội mà lại ấm áp ý cười. Động tác thong thả mà lại tao nhã ngồi ở Bạch Lâm bên giường duy nhất một trương cao chân đi ghế, theo trên cao nhìn xuống Bạch Lâm.

Bạch Lâm theo trong ánh mắt nàng nhìn ra trìu mến hương vị, trên người lạnh như băng làn da có thể cảm giác được nàng ôn nhu tinh tế thủ qua lại vuốt ve, trong lòng tràn ngập lo lắng, xả ra một cái cứng ngắc khuôn mặt tươi cười,"Ta không sao."

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Chí Tôn Nữ Cường Nhân - Ngũ Đồng Tiền (Trọng sinh, mạt thế, nữ cường, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ