Chí Tôn Nữ Cường Nhân (part 5)

14.6K 130 8
                                    

Mọi người thấy Bạch Lâm trên người toát ra nồng liệt sát khí sửng sốt, sau liền bị ngập đầu uy áp làm cho sắc mặt trắng bệch, nhìn Bạch Lâm con ngươi lộ vẻ sợ hãi -- thật mạnh.

"Bạch Lâm, chuẩn bị tốt , có thể bắt đầu sao?" Đang ở giờ phút này thích náo nhiệt canh liễu xuất ra thông tri Bạch Lâm.

Bạch Lâm thấy thế vừa định gật đầu, liền nhìn thấy hai cái thân ảnh trực tiếp theo trong đám người chạy xuất ra,"Bạch Lâm, Bạch Lâm, biểu muội..."

Ông -- mọi người lẫn nhau nhìn nhìn, chẳng lẽ nay vóc là nhận thân đại hội? Thật sự thừa dịp giờ phút này nói a?

Này hai cái thân ảnh đúng là Lý Tú Thanh cùng lí sửa, hai người đang nghe đến Bạch Lâm là đào nguyên căn cứ nhân thời điểm liền không chút khách khí trực tiếp tìm nơi nương tựa Bạch Lâm, buông tha cho đông môn lánh đời cuộc sống dù sao đào nguyên căn cứ không thể so đông môn lánh đời kém, mấu chốt là đông môn lánh đời còn có một cái chưởng môn đồ điên. Bạch Lâm nói trắng ra là, vĩnh viễn đều là trong mắt bọn họ dễ dàng lừa gạt, khống chế nhân, bọn họ bây giờ còn nghĩ đến khống chế Bạch Lâm sau được đến toàn bộ đào nguyên căn cứ, sau đó bọn họ là có thể muốn làm gì thì làm .

Bạch Lâm mị ánh mắt xem xuất ra hai người, lập tức ánh mắt nhìn mắt nhìn chằm chằm vào chính mình Bạch Thạch cập hắn phía sau không hiểu bạch sở."Này không phải Lý Tú Thanh cùng lí sửa đồng chí sao? Nghe nói ngươi tìm được ngươi thân sinh phụ thân rồi? Kia thật đúng là kỳ quái a! Ở ta trong trí nhớ ngươi thân sinh phụ thân khả luôn luôn đều là lí cát long a! Mạt thế thời điểm còn tại nhà ta hỗn ăn hỗn hợp hỗn lấy, không, hỗn thưởng, nào biết đâu rằng nguyên lai các ngươi này kết thân sinh tỷ đệ còn có cái thân sinh phụ thân a! Di nương thật sự là lợi hại, có thể lừa dượng nhiều năm như vậy, như thế nào, hôm nay là muốn báo đáp mạt thế kia đoạn thời gian chúng ta đều ngươi thu lưu?"

Bạch Lâm vừa nói sau, những người khác đều là xem cái kia mặc dài sa nam tử, chỉ thấy cái kia nam tử như trước không có gì nhúc nhích, ánh mắt ôn nhu xem Bạch Lâm, mọi người có chút không hiểu, này lại là xướng thế nào vừa ra a? Phía trước này nam tử thật là tặng rất nhiều lễ vật a! Chẳng lẽ không đúng báo đáp Bạch Lâm đối hắn nữ nhân thu lưu chi ý? Kia nam nhân nhân phẩm... Thật sự là... Không làm gì a!

Nhưng là lúc này bạch sở đã khiếp sợ nói không ra lời, hắn đầu trung chặt đứt huyền cuối cùng là thông , nguyên lai thật là bọn họ nhận sai nhân, không phải hẳn là là hắn nhận sai nhân, xem chính mình nghĩa phụ biểu cảm, dường như đã sớm biết bình thường, nhớ tới nghĩa phụ một cái đặc thù năng lực, nháy mắt liền minh bạch ,"Nghĩa phụ, Bạch Lâm... Mới là ngài nữ nhi?"

Bạch Thạch vừa nghe không có quay đầu, nhưng là lại mở miệng ,"Ngươi tự cho là đúng, ở môn trung làm sai rồi bao nhiêu sự tình? Ngươi luôn lấy tâm tình của ta làm trọng, nhưng là lại trước giờ không có dám chính diện phỏng đoán tâm tư của ta, ta xem Lý Tú Thanh ánh mắt, ta đối đãi Lý Tú Thanh phương thức là cái gì trong lòng ngươi hẳn là rất rõ ràng? Đối với nữ nhi, ta sẽ dùng đối với ngươi giống nhau nghiêm khắc phương thức giáo dục sao?"

Bạch sở sắc mặt trắng bệch,"Nếu thật là như vậy, kia vì sao nhường nàng đi ra ngoài tìm độc giác thú thời điểm còn phái mười cái hai mươi cấp cao thủ? Còn cái nàng tinh hạch thăng cấp?"

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Chí Tôn Nữ Cường Nhân - Ngũ Đồng Tiền (Trọng sinh, mạt thế, nữ cường, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ