Chí Tôn Nữ Cường Nhân (part 7 - END)

7.5K 114 36
                                    

Thật là, này trò chơi nhưng là giáo sư đề xuất , rất thú vị, cố tình có chút không thức thời nhân muốn ngăn cản trò chơi đường, thật sự là không muốn sống chăng. Được rồi hắn lúc này cũng giết hắn.

"Cơ... Căn cứ trưởng!" Căn cứ trường thân biên một cái nam tử lúc này sợ hãi trừng lớn ánh mắt, hoàn toàn không có phản ứng liền nhìn đến hắn đầu mới hạ xuống, mà kia căn cương côn giống nhau gì đó còn cắm ở hắn cổ phía trên.

Tang thi nam tử thực vừa lòng chính mình tạo thành hiệu quả, lúc này kia Căn cứ trưởng chung quanh nam tử có chút run run, ha ha, thú vị thật sự là rất thú vị , hắn bắt đầu nhiệt huyết sôi trào . Bất quá là nhất đổ không coi là thực rắn chắc tường, bằng vào bọn họ kia cường hãn thân hình cùng lực lượng, muốn đi qua dễ dàng, nếu không phải vì ngoạn, thiên tài nguyện ý chờ như vậy liền, tang thi kiên nhẫn rất hạn.

"Đồng ý sao?" Nam tang thi nói xong trực tiếp vung tay lên chỉ thấy kia còn mang theo huyết cương côn lúc này lại về tới trong tay hắn, nghe thấy được kia cương côn bên trong mang theo hương vị ngọt ngào mùi máu tươi, lập tức liền trực tiếp vươn đầu lưỡi liếm liếm, vẻ mặt hưởng thụ, dường như ăn đến trên thế giới đẹp nhất vị đồ ăn."Ta tính nhẫn nại đã đến chung điểm!"

Nào biết nam tử trong lời nói vừa mới hạ xuống liền nghe được hắn phía sau này rục rịch tang thi bắt đầu rít gào lên, thanh âm chấn thiên, tuyệt đối mang theo rung động năng lực, mà trong thành nhân đều sợ tới mức phải chết, có một số người run run khóc lên.

Không có lĩnh quân nhân vật, hơn nữa vừa mới tang thi lộ kia một tay, nơi nào còn có cái gì chính mình chủ trương? Đã có nhân nghe theo tang thi trong lời nói, đi trong thành đem nhân bắt được sau liền đẩy vào dưới thành.

Mặc kệ là rơi xuống dưới thành nhân như thế nào khóc kêu thét chói tai cầu cứu sợ hãi, trên tường thành nhân chỉ có thể run run chảy xuống nước mắt, vô lực xem vừa mới còn tại trong thành nhân bỗng chốc liền bị tang thi cắn cắn sạch sẽ! Nhưng là lại vô sỉ yên tâm đến, một ngày này xem như an toàn ...

Đinh Tuyết cùng đinh gia khác vài vị nhân lúc này liền đứng ở cách đó không xa trên cây, lẳng lặng xem này một màn.

Đinh Tuyết khóe miệng mang theo khinh thường,"Ngu xuẩn nhân loại. Đã chết còn có thể xong hết mọi chuyện!" Đinh Tuyết đương nhiên vẫn là nhân loại, nhưng là bọn họ đinh gia tự nhiên mà vậy bị nhân loại căn cứ bài xích bình thường, nàng tự nhiên là đem sở hữu sự tình đều ghi tạc Bạch Lâm trên người.

Đáng tiếc trời không tuyệt đường người, nàng dượng nguyên lai bản thân đó là tang thi quốc gia nhân, nhưng lại là một cái chịu nhân chịu tang thi kính ngưỡng nhân, là hắn phái tang thi đi lại thỉnh bọn họ đi hắn cánh chim dưới, tuy rằng đến bây giờ đều không có nhìn đến qua dượng nhân.

Nhưng là cái kia căn cứ trung tang thi cư nhiên nghe theo bọn họ trong lời nói, tang thi nghe theo chính mình trong lời nói? Từng khủng bố, hiện tại như trước khủng bố tang thi cư nhiên nghe theo lời của nàng? Này đối Đinh Tuyết mà nói nhưng là vạn phần vinh hạnh cùng kiêu ngạo a! Ngươi Bạch Lâm có thể vội về chịu tang thi quốc gia lại như thế nào? Nàng có thể mệnh lệnh tang thi sao?

🎉 Bạn đã đọc xong Mạt Thế Trùng Sinh Chi Chí Tôn Nữ Cường Nhân - Ngũ Đồng Tiền (Trọng sinh, mạt thế, nữ cường, hoàn) 🎉
Mạt Thế Trùng Sinh Chi Chí Tôn Nữ Cường Nhân - Ngũ Đồng Tiền (Trọng sinh, mạt thế, nữ cường, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ