Ang naksraan....
Habang hinahalikan ni vice ang buong labi ni karylle ay parang may sariling buhay naman ang mga kamay nito. Hanggang sa napaindayog na lng si karylle sa ginagawa ni vice ( kayo na ang bahala kung ano ang ginagawa ni daddy vice!,) hahah!!!
Teka!! Wika ulit ni k at natigilan naman si vice
Oh, bakit na naman ba?!! Sambit ni vice
Bakit hindi ka pa ba handa, sabihin mo lng madali naman akong kausap ee!! Sambit ni vice
Hindeh okey lng ako, mahal!! Wika naman ni karylle at hinalikan na ulit ni karylle si vice nang buong puso. Hudyat na ba ito kay vice na handa na si karylle sa maaring mangyari?!! Kayã, kayâ ba ni viceral na harapin ang ina ni k na ang tingin sa kanya ay isang hampaslupa?!! Mapanindigan kaya nila ang lahat O mapupunta din sa wala?!! Hmmmp?!!
Habang hinahalikan ni vice si k ay unti-unting itong dumadausdos sa mga malulusog na dibdib nito,. Hindi maintindihan ni karylle ang sensasyon na dulot ng ginagawa ni vice sa kanya para syang isang babae na ngayun lng nakawala sa palda nang kanyang ina. At yun naman ang gusto ni vice.
Makalaan aNg ilaNg saglit pa ay unti-unting nang tinatanggal ni vice ang mga takip sa katawan ni karylle halos nakapikit ito habang tinatanggal nito.
Oh, kurba, bat nakapikit ka jan?!, ang tanung ni vice
Bakit ayaw mo ba itong ginagawa ko kung gusto mo titigilan ko na!! Sambit ni vice ulit
Noh!! Sabay hawak sa kamay ni vice!! WIKA NI karylle
What do you mean NO?! Si vice
I mean is just do it!, wag mo na lng ako pansinin, nahihiya lng kasi ako ee!! Wika ni k
Nahihiya?!! Bakit first time mo ba to?!! Tanung ulit ni vice
Hmmp, yup!! Ang mahinang sabi ni karylle
Well, i will do it carefully and gently, para hindi ka masaktan, pero sabihin mo lng kung nasasaktan ka na ha?!, sambit ulit ni vicè
Okey!, si karylle and then they continued what they doing. At isa-isa na ngang tinatangaal ni vice ang mga piraso ng damit ni karylle.
Hangga sa isang piraso na lng ang natira nito wala iba kundi ang panty nito nang matanggal na ni vice at damit ni k at panty na nga lng natira ay sya naman ang tumayo at nagtatanggal ng damit nito at sa may harapan pa ni k.
Halos hindi makatingin si karylle sa ginawagawa ni vice sapagkat hindi sya sanay na nakikita si vice na naghuhubad sa kanyang harapan.
Vice, anuh ka ba!! Wika ni k habang nakatakip pa rin ang mga mata nito
Look, mahal just look at me!!! Pupunta din naman tayo sa ganitong sitwasykn diba?!, kaya masanay ka na dahil kapag magasawa na tayo ee, everyday mo na makikita si junjun, ang sambit ulit ni vice.
Nang wala ng damit si vice ay agad nito hinalikan si karylle upang mawala agad ang tensyon nito, ngunit imbes na mawala ang tensyon ni k ay lalong nagsumiklab ang apoy sa katawan ni vice.
Kung kayat hindi na ito pinatagal pa ni vice hinalikan nya ito through her lips down to her breast up to her knees. Walang ibang nagawa si karylle kundi ang magpaubaya ito kay vice sa taong mahal niya at handa syang pagalayan ng buhay nito.
Maya-maya pa ay pumaibabaw na ito sa kanya and then he kissed her lips again and then suddently he bend his knees and she began to moan..
Sabihin mo lng kung nasasktan kana at titigilan ko na to!!, wika ni vice
Noh, just go ahead and make me feel happy for the rest of my life, vice!!! Sambit ni karylle. At makalipas ang mahabang gabing pinagsaluhan nila ay nagpahinga ito pareho silang hinabol ang kanilang hininga (mommy daddy kaulangan nio ng oxygen?! Merun pakong 2 tanks of oxygen!! Chereet).
BINABASA MO ANG
YOU AND I AGAINST THE WORLD/vicerylle
RomanceGaling sa isang mayaman ng angkan si K na kung saan umibig ito sa sa isang ordinaryong tao na si vice.. si vice ay isang hardinero at haciendero. sabay silang lumaki ni karylle at naging kababata nya ito.. ngunit dumaan ang madaming taon ay unting...