Xin lỗi vì sự chậm trễ của mình, sau 1 tuần học quân sự ở trường, mình rất mệt mỏi ( cả ngày chứ ít gì đâu T.T) nên ko ra chap mới đk mong mọi người thông cảm
__________________________________________________________________________________
Sau đêm hôm đó, Naruto quay về nhà, Minato và Kushina rất thắc mắc ko hiểu vì sao đêm qua cậu không về. Nhưng cậu cố tránh những câu hỏi của 2 người vì sợ bị phát hiện việc cậu và Hinata "ăn kem trước cổng".
Vừa ngả lưng lên chiếc giường êm ái, cậu tính chợp mắt thì Sakura đến thông báo là ngài Hokage muốn triệu tập cậu và đội 7. Naruto đành phải lết mông ra khỏi giường. Cậu không muốn Sakura nổi giận càng không muốn ăn Shanarooo của cô ấy.
<<Một lúc sau tại văn phòng Hokage>>
Cậu bước vào và bắt gặp ngay ánh mắt lạnh lùng của Sasuke chiếu thẳng vào mình.
-Cậu làm cái quái gì mà lâu vậy??? Biết tôi chờ bao lâu rồi không hả tên dobe kia??? (Sasuke)
-Bình tĩnh, thì tớ đến rồi đây teme!! (Naruto) Anh ngáp dài một tiếng rồi quay vào chủ đề chính
-Kaka-sensei thầy gọi tụi em có việc gì??? (Naruto)
-Hm... Ta có nhiệm vụ cho mấy em (Kakashi trả lời mắt không rời cuốn Icha Icha)
-Nhiệm vụ??? có mất nhiều thời gian không??? (Naruto)
-Hm.. Tên ngốc như cậu hôm nay cũng biết quan tâm đến thời gian sao??? (Sasuke)
-Nhiệm vụ cả mấy em là tới lôi quốc. Bọn họ đang có chiến tranh nên ta cử các em tới đó. Với thực lực của 2 em hiện tại, 3-4 ngày là cùng. Ta cũng có cử thêm Shikamaru nữa, chắc nó đang chờ các em tại cổng làng đấy, chẩn bị hành lí rồi xuất phát đi. (Kakashi)
Nhóm 3 người của đội 7 đã chẩn bị hành lí xong xuôi, họ mau chóng tiến ra cổng làng vì không muốn cái tên cuồng "phiền phức" càu nhàu suốt cả chuyến đi.
Họ khởi hành. Mất khoảng nửa ngày để đến được lôi quốc. Killer-Bee ra đón mọi người về căn cứ của Raikage vừa đi vừa đọc mấy câu rap dở tệ. Naruto rất nóng lòng muốn trở về sớm để không lỡ cuộc gặp mặt của 2 gia đình.
Đội 7 kết thúc kẻ địch một cách nhanh gọn. Sau 1 ngày rưỡi, quân đích nửa thương vong nửa đầu hàng. Khi chuẩn bị ra về, Raikage nhắn gửi lời cảm ơn đến ngài Hokage.
Trên đường về, họ bị một đám nukenin lạ mặt theo sát, Sasuke đã nhận ra từ lâu nhưng anh còn muốn đùa giỡn với chúng nên mặc kệ không lên tiếng. Mặc dù vậy cái tên có quả đầu 200+ cũng đã phát hiện được. Shikamaru cảnh báo mọi người không được lơ là
5 cái bóng xuất hiện chặn đường của cả nhóm. Nhìn sơ qua thì có 4 người là jounin 1 tên là chunin nhưng cũng không tầm thường. Sasuke kéo Sakura về phía sau và dặn cô đứng chờ anh khử bọn chúng. Naruto, Sasuke, Shikamaru đã sẵn sàng giao tranh. Naruto vận chakra lên lòng bàn tay tạo thành một chiếc rasen-suriken. Anh ném vè phía 5 tên kia nhưng thật ngạc nhiên, chúng không hề né tránh mà đứng im. Một tên nhấc cánh tay lên hút cái rasen-suriken vào.
-Quả nhiên không thể xem thường, Sasuke, Shikamaru, chúng ta lên.
-Sasuke kích hoạt mamgekyou-sharingan, cầm thanh kusanagi lao như tên bắn về phía trước. Anh vận chidori vào thanh kiếm. Tốc đọ khủng khiếp ấy kèm theo mangekyou-sharingan và chidori đâm thằng vào tên cầm đầu. Hắn lăn ra, quằn quại vì 1 cánh tay và chân của hắn đã bị cắt lìa, Naruto vận tiên hình tạo ra 5 phân thân lao đến tấn công những kẻ lạ mặt. Sau vụ giao tranh, trong khoảng bán kính 100m cảnh tượng tan hoang, cành cây cháy, tro bụi mịt mù. Những tên ninja ám sát được xác định là ninja của làng âm thanh, họ nhanh chóng trở về và báo tin cho Hokage biết.
Sau khi báo cáo tin, Naruto chia tay 2 người bạn để trở về nhà. Một phần để tạo không gian cho họ và một phần anh cũng phải chuẩn bị cho ngày mai.
Naruto đến gặp Hinata trước tiên. Họ hẹn nhau tại quán Ichiraku bàn tán về công việc cho ngày mai. Sau đó, anh dẫn cô đi dạo. Tay anh quàng qua vai cô, đầu của cô khẽ tựa vào lồng ngực của anh. Khoảng thời gian ấy dài như vô tận. Đến cổng nhà cô, anh khẽ nheo mắt, nâng cằm cô lên trao cho cô một nụ hôn nồng nàn mà không hay biết Hanabi, cô em gái của Hinata đang ở trên cành cây. Cô bé nhìn thấy hết cảnh tượng vừa rồi, nhoẻn miệng cười một nụ cười cực nguy hiểm
-hà hà, có cái để trêu chị hai rồi nha.
____________________________________________________________________________________
End chap4, một lần nữa mình xin lỗi vì sự chậm trễ........ mình hứa danh dự là một đến hai đêm sẽ ra một chap mong mọi người luôn ủng hộ
LOVE YOU VERY MUCH ANH THANKS YOU FOR MONITORING!!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naru-Hina]Định mệnh dẫn lối
Teen FictionTruyện kể về cuộc sống của Naru-Hina sau The Last. Naruto nhận ra tình cảm của Hinata dành cho cậu trong suốt thời gian qua. Truyện cũng kể sơ qua về các cặp đôi như sasu-saku, shika-tema, sai-ino Link Facebook của mình để mọi người có thể theo dõ...