<<Warring>> chap này mình sẽ cho hen vô nên mọi người cân nhắc trước khi đọc( câu nói vô dụng nhất mọi thế kỉ :v )
Sáng sớm hôm sau, Naruto đến nhà Hinata. Anh không dẫn cô đi chơi như đã bàn, kéo tay cô về nhà mình- ngôi nhà vẫn mở cửa và có tiếng xào nấu trong bếp. Cô bước vào, đôi mắt bạc mở to ngạc nhiên khi thấy cha mẹ anh.
Minato: Cháu cứ tự nhiên, thằng Naruto nhà bác đã kể hết cho bác nghe về cháu rồi.
Hinata: D..Dạ.
Naruto giải thích: Cha của em bảo sẽ chuẩn bị một cuộc gặp mặt gia đình nên anh đã nhờ Orochimaru chuyển sinh cha và mẹ anh.
Sau khi hỏi han về gia đinh xong, Hinata vào bếp phụKushina đã dọn đồ ăn ra khắp bàn, vừa bê vừa khen con trai mình biết chọn bạn gái khiến cô đỏ mặt.
Sau khi cuộc gặp gỡ kết thúc, anh đưa cô về. Đôi tình nhân trẻ ngồi ngắm rao trên bức tượng những bức tượng khắc đầu Hokage. Anh đưa mắt nhìn cô, đôi mắt bạc phản chiếu ánh sáng của hàng ngàn vì sao.
Cô quay đầu lại, 2 ánh mắt chạm nhau. Khuôn mặt đã ửng đó từ bao giờ. Anh tiến lại gần, tay nâng cằm cô len đặt lên đôi môi ấy 1 nụ hôn sâu. Lưỡi anh thăm dò khắp cái miệng nhỏ xinh của Hinata. Miệng anh liếm dọc cổ cô, cắn vào tai cô, phả vào tai cô hơi ấm từ miệng mình ( Vì fic tui đã giết chết chính tâm hồn của mình T.T)
Hơi thở chả Hinata bắt đầu dồn dập khi tay anh cởi từng chiếc cúc áo của cô ra, đôi tay khám phá hết từng centimet trên cơ thể hoàn mĩ ấy.
Hinata: ...Ah... N..Naruto-kun
Naruto: yên nào, hôm nay em sẽ thuộc về anh, chỉ mình anh thôi.
Bàn tay của anh từ từ lần xuống phía dưới và không ngừng cọ xát vào khu vườn cấm bí ẩn. Hinata không thể kìm nén được cảm xúc phát ra một vài âm thanh rên rỉ rất quyến rũ.
Hinata: K...Không được, Naruto-kun, chúng ta sẽ làm ở đây sao???
Naruto: Yên tâm Hinata, chỗ này rất vắng, chỉ có 2 chúng ta ở đây đêm nay thôi.
Anh nhanh chóng cởi bỏ hết những gì vướng mắc trên cơ thể cô ra, tấm thân huyền mĩ hiện ra trươc mắt anh. Anh đưa tay bóp nhẹ len ngực cô, thích thú nghịch đầu nhũ hoa hồng hào, đầu lưỡi tinh nghịch thăm dò bộ ngực đầy đặn của cô.
(Inner khánh: đậu thằng nào đánh bả sự trong trắng của tao???
Khánh: Anh rất tốt đấy nhưng mà em rất tiếc... Mà bả ăn có ngon không???
Inner Khánh: Đậu xanh chú nhớ mặt anh đấy -_-! )
Lưỡi của anh tiến xuống dưới, hôn lên cái lỗ rốn của cô, tay đưa xuống dưới vân vê hột le khiến cơ thể của cô phản ứng một cách dữ dội.
( Khánh: Ta biết hết đấy chỉ giả nai thôi :))))
Inner Khánh: 16 tuổi đầu lớp 11 rồi còn gì nữa
Khánh: Anh khiến chú lên tiếng ở đây à???)
Anh đưa lưỡi đến khu rừng đang ẩm ướt, ấn sâu lưỡi của mình vào bên trong cơ thể cô mà mút, hôn
Một lúc sau, anh đứng dậy, cở bỏ quần áo trên cơ thể mình ra. Nhanh chóng, 2 cơ thể đã hòa hợp lại làm một, vì lần đầu nên anh sợ Hinata bị đau nên rất nhẹ nhàng. Anh từ từ tiến sâu vào bên trong, có 1 chút máu rỉ ra từ chỗ đó (biết ko??? hay tui nói nha???)
Hinata: ...Ki..a.. Na..Naruto-kun...Ah...Đau!!!!
Anh cúi xuống khóa môi cô lại, trao cho cô 1 nụ hôn sâu và hạnh phúc.
Naruto: Hinata cảm ơn em...
(Cao trào đến đây... muahahahahahahaha!!!!)
Một lúc sau, Naruto cảm thấy như có một dòng điện chạy đồn dập trong người hối thúc anh tăng tốc -_- (A di đà phật tha cho con!!!)
Hinata: Hơi thở nặng nề, cơ thể cô cong lên chịu đựng những cú đâm từ bạn trai mình -_-
Hinata : Naruto-kun....em..em chịu hết nổi rồi........................
Một tiếng rên cao vút, Naruto cho tất cả những gì mình có vào trong cơ thể Hinata kể cả chakara Cửu vỹ (*le Kurama* Ta ko thích điều này)
Sau khi trải qua một đêm mệt cmn mỏi, Hinata về nhà cố tránh để Hiashi không chú ý đến khuôn mặt vẫn ửng hồng sau đêm hôm qua
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đêm nay au nghỉ nha hoa mắt quá.........................
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naru-Hina]Định mệnh dẫn lối
Novela JuvenilTruyện kể về cuộc sống của Naru-Hina sau The Last. Naruto nhận ra tình cảm của Hinata dành cho cậu trong suốt thời gian qua. Truyện cũng kể sơ qua về các cặp đôi như sasu-saku, shika-tema, sai-ino Link Facebook của mình để mọi người có thể theo dõ...