Chapter 4

1.4K 15 0
                                    

Vhong's POV

Ang sakit ng ginawa ni George sakin! Binabalewala nya ako, pinagmumukha nya akong tanga! Matawagan nga sina Jhong at Billy para mawala naman tong sakit na nararamdaman ko!

Calling Kuys Billy....

Billy : Hello?

Vhong : Kuys! Pwede ka ngayon? Gusto kong makalimot eh! Dating lugar sabihin mo nalang kay Kuys jhong.

Billy : Sige kuys. Anong oras?

Vhong : 8:30

Billy : Ok. Bye!

Third person's POV

Pumunta na si Vhong sa bar at nandun narin sina Billy at Jhong.

Billy / Jhong : Kuys!

Vhong : Nauna pa kayo ah?

Billy : Oo naman! Kelangan mo kami ngayon eh.

Vhong : Salamat talaga mga kuys ah!

Jhong : Wala yun! Para san pa ang pag kakaibigan nating tatlo diba?

Billy : Oo nga kuys! Basta eto lang masasabi ko kuys... Move on na tsaka madami pa dyan.

Jhong : Madali lang makahanap ng mas deserve ang pagmamahal mo pogi ka naman eh.

Vhong : Sana nga mga kuys. :(

Jhong : Nako kuys! Kaya nga tayo iniiwan ng mga taong mahal natin, dahil may bagong daratin na mas okay, na mas mamahalin tayo, yung taong di tayo sasaktan at papaasahin at itatama ang lahat ng mali sa buhay mo...

Billy : Nice one kuys! One more chance lang ang peg ah? Haha.

Vhong : HAHA! Pero tama ka dun kuys Jhong baka nga may darating na mas OKAY na hindi ako sasaktan at paasahin.

Vhong : Peroo! Mga kuys! Magpakalasing muna tayo ngayon!

Jhong / Billy : Sige sige! Gusto namin yan! Hahaha.

Lasing na silang tatlo at nagpasya na silang umuwi sa kanilang mga bahay 3am na silang umuwi. Pero malungkot parin si Vhong.

Punta naman tayo kila Anne...

9pm na ng makatulog si Anne, at tuluyan na nyang kinalimutan si Erwan...

Natulog na silang lahaat.....

I think I'm fallin' ( Vhong Anne )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon