Vhong's POV
Aysalamat, maaga akong nagising ngayon! 6:30 palang oh. :) Ganda ng gising ko at napagisip isip ko na kagabi na tama na ang kahibangan ko sa ex ko! I want to start a new life, bagong Vhong Navarro, Simple, Mabait, At higit sa lahat ito lang ang hindi ko babaguhin! Ang pagiging tapat sa MAHAL ko! Naks naman, Hahaha. Sana magawa ko lahat yan. At sana bigyan na ako ng babaeng mamahalin ko pang habang buhay at mamahalin rin ako pang habang buhay yung darating na mas OKAY sabi nga ni kuys jhong.
Ligo ✔
Toothbrush ✔
Hairstyle ✔
PORMA? Di pa check. Haha. Ano kayang susuot ko? gusto ko yung simple lang yung simpleng Vhong Navarro lang pero kahit simple syempre kelangan pogi parin diba? Hahaha.
Nakaisip na ko!!
Plain v-neck loose white shirt tapos doblehan ko nalang ng checkered na polo ( black and white ) tapos skinny jeans then topsider. :) Teka, simple ba to? Parang badboy padin eh. tsk. hirap naman!
Ito nalanggg! White polo shirt and skinny jeans tas topsider and eyeglasses parang yung kay Daniel Padilla! Hahaha. Ohmygod! Nakakabakla lang yung padilla. Jk.
Tapos na at nagdrive na ako papunta kung saan magpipictorial sa Smith bldg. 18th floor.
Pagkadating ko wala pa si Anne yung masungit na parating nagrereklamo na late ako. Hehe.
Anne's POV
*inat* Good morning sunshineee! Anong oras na ba? Oh gosh! Late na kooo!
After 15mins tapos na ako. Oo, 15mins lang. Nakapagbihis na ako lahat lahat at nag madali papunta sa bldg ng company ng daddy ko.
Pagkadating ko nandun na si Mr.Yabang. Aba, himala ah! hindi sya late ngayon! Mabuti naman.
Vhong : Hi, Anne! Musta? Lalo kang gumaganda ah! *smile*
Hi? anong nakain mo? * Bigla atang bumait tong lakakeng to?*
Vhong : Wala, masama bang maging mabait?
Haha, wala maman. *Di sya nakakasawang titigan habang tinitigan mo lalong gumagwapo. :">"
Vhong : Yun naman pala eh. *wink* gusto mong coffee?
Ha? Eh hindi na, mag abala kapa. *syempre medyo pakipot dapat*
Vhong : Sus! nahiya kapa, oh eto na. Sige na mag ayos kana simulan na natin to. :)
Thanks! *smiled*
Vhong's POV
Bakit ganun? may naramdaman ako nung kausap ko sya? Biglang bumilis yung heartbeat ko. Di kaya sya na yung mas OKAY na darating? Sana sya na nga. Eh pano kung may boyfriend na sya? Alam ko naa, pag may boyfriend sya ibig sabihin hindi sya yun. pero pag wala ibig sabihin sya na yung mas OKAY. :) Tuwing break kakausapin ko sya, tutal nandito naman si Kuys billy eh, sya yung kukuha sa ibang models, kay Anne lang naman ako naka'assign.
1 2 3 pose! Sige pa, project pa ng konti.
yan!
good shot!
yan! ANG GANDA NYA GRABE!
last.. 1 2 3.. good shot!
Okay break muna! Kuys ikaw na!
Billy : Okay sige
Ah! Anne!
Anne : Yes? ( Lumingon sya tapos nung pagkalingon nya, parang huminto lahat nag slow mo tapos parang walang tao kayong dalawa lang )
Pwede tayo mag-usap? Okay na naman yung suot mo para sa next diba? ( Ngumiti ako, yung killer smile ko. Nuxx naman. HAHA )
Anne : Uhm, sure! sige, ano ba pag-uusapan natin?
Ano kasi.. Uhmm, m-ay b-boyfr-iend k-ka b-ba? ( Shit! Bakit ako nautal? Sakanya lang ako nautal! )
Anne : Hahaha, bat nauutal ka? Wala, wala akong boyfriend. *smiled*
( Pinagtawanan tulog ako! Aynako! ) Wala wala, Ah ganun ba. ( Sana nga, sya na talaga yun! )
Anne : yun lang ba sasabihin mo?
Ah oo. Thanks sa time. ( ngumiti ako )
Anne's POV
Bat nya kaya ako tinanong kung may boyfriend na ako? tas nauutal pa sya? mag gusto kaya sakin? Yieee, nikikilig tuloy ako, Yung smile nya kanina pamatay. Hahaha, tapos nung nagsmile sya bumilis heartbeat ko as in mabilis talaga tas slow mo. I think im fallin'? :">
Habang naglalaro ako ng candy crush ay may tumawag sakin na staff..
Staff : Maam anne! nandito po yung kaibigan nyo.
Sino kaya yun? Uhm, ate! papuntahin nyo po dito.
Vice : giiiiirl!
Alam ko tong boses na to.. Vice? lumingon ako at tinawag ko sya bineso nya ako tas nakipag chikahan sya sakin.
Vice : Oh girl! kumusta kana?
Eto okay na okay na okay na okay na okay na okay na okay na okay na! Hahaha.
Vice : Wowha, ang daming okay. Mukhang naka move on kana talaga ah? tsaka may nafefeel ako na may bagong nagpaparibok sa puso mo! No?
Hahaha, parang ganun na nga. ( Ang laki ng ngiti ko parang ganto oh :D di ko alam kung bakit ko nagawa yun haha! )
Vice : at sino naman yan? aber?
Secret!!!!! Hahahaha.
Vice : Ang daya mo!! Sino na?
Secret nga diba! Beeeh.
Vice : Okay!!!!
Hahahaha. ( Buti nalang di sya nangulit )
Vice : Uy! girl maiba ako. Ang gwapo nung photographer na yun oh! *sabay turo kay Vhong* Anong name nya? *in flirt voice*
( May balak pa atang agawin nitong baklang to si baby vhongskie ko ah? ) Bakit? Vhong. ( Nagseselos na boses )
Vice : Aru! Aru! Sabi ko na nga ba eh. Tinetest lang kita no! Girlfriend lang ang peg? Kung maka selos naman to! Pero sayang, gwapo sana kung di kang kita kaibigan eh!! Hahahahaha.
( Loko-loko talaga to ) Buti alam mo, akin lang sya no!
Vice : *Walang imik*
Huy! Girl! ( Ng may kumalbit sa likod ko at si Vhong pala yun, ay patay! Narinig kaya nya yun? )
Vhong : Anne! tayo na!
Ha? Kanina kapa nadyan? TAYO na? ( Ha? Ano ba tong nasabi ko? Nakakahiya naman!! )
Vhong : Haha, kakarating ko palang. ibig kong sabihin mag ready kana kasi tayo na nyan last shot nalang yung kay kuys billy.
Ah. sige. ( Salamat naman at wala sya kanina at di nya narinig yun )
BINABASA MO ANG
I think I'm fallin' ( Vhong Anne )
RomantizmFor my fellow vhong anne fans! This is for you! :)