Quyển thứ nhất lĩnh vực của thần chương thứ 1 lĩnh vực của thần
Thời gian: 2010 năm ngày 20 tháng 6 0 điểm 36 phân. (www. 13800100. Com văn tự thủ phát 138 đọc sách võng )
Địa điểm: Hoa Hạ quốc đông bắc tỉnh, bắc băng thị.
Giữa bầu trời đêm đen kịt tô điểm đầy sao lốm đốm, tin tức khí tượng đưa tin ngày hôm đó mưa xối xả vừa hạ xuống cuối cùng vài giọt hạt mưa, để trong không khí có một loại lạnh lẽo thanh tân.
Đêm khuya, hầu như không có ai sẽ có nhàn tình nhã trí tại khoảng thời gian này đi ra đi dạo, bởi vì một hồi mưa xối xả duyên cớ, liền trên đường xe cộ đều trở nên ít ỏi. Vừa bận rộn xong một ngày công tác tiêu nặc một mình một người đứng ở hiện ra hơi ẩm lối đi bộ ròng rã đợi mười phút, ngoại trừ tình cờ có thể nhìn thấy mấy cái hán tử say trải qua ở ngoài lại một chiếc taxi đều không có đợi được.
"Ai. . . ."
"Xem ra chỉ có bước đi về nhà. . . ."
Lắc đầu, bất đắc dĩ thở dài.
Tiêu nặc trong lòng cay đắng chính mình khổ rồi vận mệnh đồng thời cũng ở trong tối tự may mắn chính mình chỗ ở không xa, từ phía trên có dấu ấn một cái dò số tiêu chí đơn vai bao trung tiện tay xuất ra một cái áo khoác khoác ở trên người chống lạnh, tại trong sáng nguyệt quang chiếu rọi xuống tiêu nặc khắc ở trên đất cái bóng bị kéo rất dài... Có vẻ như vậy cô tịch...
Tiêu nặc.
Nam.
Hai mươi hai tuổi.
Cô nhi
Xuất hiện liền đọc với bắc băng thị một khu nhà tam lưu gà rừng đại học, là một gã đại bốn học sinh sắp đối mặt tốt nghiệp.
Tuy rằng hiện tại tại Hoa Hạ quốc như vậy vào nghề áp lực đại quốc gia trung lưu hành một câu ngạn ngữ, gọi là "Tốt nghiệp đại học thì bằng với thất nghiệp", nhưng mà tại nhận được đại học trúng tuyển thông báo thư, mất đi quốc gia tiền cứu tế một khắc kia liền muốn đối mặt kinh tế vấn đề tiêu nặc mà nói, tốt nghiệp cũng không có nghĩa là thất nghiệp, bởi vì hắn từ lúc bốn năm trước liền đi tìm một phần công tác, hay hoặc là có thể nói là kiêm chức.
Nhật tân: tám trăm.
Công tác thời gian: bốn giờ.
Công việc chủ yếu nội dung đơn giản mà nói có thể gọi là bồi luyện, nhưng tiêu nặc thích hơn xưng hô vì làm "Thịt người đống cát" .