"Thật sự là quá tuyệt vời!"
Từ lĩnh vực của thần đưa ra trung biết được chính mình phát động một hạng ẩn dấu chi nhánh nhiệm vụ, tuy rằng tiêu nặc nhìn thấy cái này ẩn dấu chi nhánh nhiệm vụ độ khó chỉ là sắc cấp, nhưng là đã thăm dò một ít lĩnh vực của thần ban bố chi nhánh nhiệm vụ con đường quen thuộc tiêu nặc vẫn là không khỏi vô cùng vui mừng. Bởi vì tại xem lướt qua quá cái này sắc cấp ẩn dấu chi nhánh nhiệm vụ nhiệm vụ tin tức sau, tiêu nặc đã chưa bao giờ hoàn thành cái này ẩn dấu chi nhánh nhiệm vụ xử phạt trung phân tích đến , thuận lợi hoàn thành cái này sắc cấp ẩn dấu chi nhánh nhiệm vụ sau, lĩnh vực của thần khen thưởng nhất định là cùng hỏa ảnh Ninja trên thế giới danh vọng giá trị có quan hệ.
Phải biết từ lúc đến ba quốc gia đạt tư nạp được nơi trước đó, tiêu nặc cũng đã đối với danh vọng giá trị vô cùng khát vọng , bởi vì tiêu nặc muốn mau chóng thu được danh vọng thăng cấp chính mình danh vọng đẳng cấp, do đó đem cái này đặc thù trang bị: Ninja huy chương đẳng cấp tăng lên tới lv2. Mà bây giờ tiêu nặc đạt được như vậy một hạng khen thưởng danh vọng giá trị sắc cấp ẩn dấu chi nhánh nhiệm vụ, đối với vô cùng cần thiết danh vọng giá trị khen thưởng tiêu nặc mà nói quả thực tựa như giúp người khi gặp nạn như thế, có thể nào để tiêu nặc không thích duyệt không mừng rỡ!
Ngay sau đó khi tiêu nặc từ từ bình phục hạ tâm tình của chính mình sau, tiêu nặc hít sâu một hơi làm xong hoàn thành Kaka tây đặc huấn chuẩn bị, lập tức đi ra khỏi gian phòng đi hội hợp Kaka tây đám người. Nhưng ai nghĩ đến, ngay tiêu nặc vừa mới đi ra gian phòng hội hợp Kaka tây đám người thời điểm, tiêu nặc lại đột nhiên chú ý tới đạt tư nạp tôn tử y cái kia lợi chính đang cùng minh nhân cãi nhau , còn cãi nhau nội dung chính là y cái kia lợi cùng tính cách kích động minh nhân ý gặp không hợp, cho rằng minh nhân đám người liền tính dù thế nào nỗ lực tu luyện cũng không cách nào đánh bại tạp chờ lâu nhân.
Đối với y cái kia lợi như vậy tiểu quỷ, người bình thường đều sẽ không dành cho để ý tới, liền như tiêu nặc như thế không nhìn hắn là tốt rồi. Nhưng là hết lần này tới lần khác y cái kia lợi đụng tới người là minh nhân, là cái kia bất luận là chuyện gì đều muốn tích cực đến cuối cùng minh nhân, cho nên rất nhanh giữa hai người ý kiến không hợp liền chuyển thành cãi vã, thậm chí đến sảo đến cuối cùng minh mọi người có ra tay giáo huấn y cái kia lợi ý tứ, bất quá lại bị Kaka tây ngăn ở nơi nào, này ォ ngăn trở minh nhân hòa y cái kia lợi ồn ào, kết thúc trận này trò khôi hài.
Nhưng ở mọi người bao quát tiêu nặc liền cho rằng trận này trò khôi hài lúc kết thúc, y cái kia lợi vội vã trở lại bên trong phòng của mình, minh nhân nhưng là càng nghĩ càng giận, ngay sau đó tức giận chạy về phía y cái kia lợi gian phòng, hiển nhiên là muốn giáo huấn y cái kia lợi một phen. Hơn nữa lạ kỳ chính là, khi minh nhân nổi giận đùng đùng tìm kiếm y cái kia lợi đòi một lời giải thích thời điểm, Kaka tây nhưng là không có ngăn cản minh nhân, tùy ý như hắn vậy hồ đồ xuống. Bất quá tại quá đại khái sau năm phút, bỗng nhiên minh nhân hơi có chút cô đơn đi trở về, không hề hứng thú nói rằng:
"Hừ, đáng yêu mũi tiểu quỷ thôi."
"Kaka tây lão sư, chúng ta xuất phát bắt đầu đặc huấn đi."