part 2

141 0 0
                                    

Mà ở tiêu nặc chú ý hạ, tên kia áo bào đen Luân Hồi giả lập tức tại những khác Luân Hồi giả đều rút đi sau cũng đem chân bước vào quang trong môn phái, mà lại tại hắn vừa bước vào quang môn một khắc kia, toà kia quang môn càng trong nháy mắt biến mất ngay tại chỗ, chút nào không nhìn ra bất luận nhân vật nào vết tích. Nhưng sẽ ở đó tên áo bào đen Luân Hồi giả biến mất chớp mắt, hắn vẫn quay đầu lại nhìn tiêu nặc một chút!

Tuy rằng tên này áo bào đen Luân Hồi giả cả người đều bao phủ tại áo bào đen trung, để tiêu nặc căn bản thấy không rõ hắn tướng mạo, nhưng ở tiêu nặc trong lúc vô tình cùng tên này áo bào đen Luân Hồi giả bốn mắt nhìn nhau lúc, tiêu nặc chợt phát hiện tên này áo bào đen Luân Hồi giả ánh mắt càng sâu xa như biển, tràn đầy một cỗ làm người sa vào trong đó thần thái. Hơn nữa tại tên kia áo bào đen Luân Hồi giả ánh mắt đối diện trên tiêu nặc con ngươi lúc, từ tiêu nặc trong đầu đột nhiên vang lên nhất đoạn văn đến!

"Bị lựa người thừa kế, hạ cái thế giới ngươi người thừa kế bao cổ tay liền thuộc về ta rồi!"

"Ừm, có ý gì?"

Nghe được trong đầu vang lên đoạn văn này, từ tiêu nặc trong mắt đột nhiên hiện lên dày đặc nghi hoặc, đồng thời đang nhìn nhau tên kia áo bào đen Luân Hồi giả hai mắt thời điểm không khỏi nhíu chặt nổi lên hai hàng lông mày. Nhưng sẽ ở đó tên áo bào đen Luân Hồi giả âm thanh đình chỉ trong nháy mắt đó, tự tên kia áo bào đen Luân Hồi giả trong mắt đột nhiên bắn ra một vệt huyết hồng, cùng lúc đó ánh mắt của hắn phảng phất đột nhiên đã biến thành hai cái sắc bén cực kỳ tế châm, thốt nhiên liền nhắm ngay tiêu nặc hai mắt sâu sắc đâm lại đây!

"A!"

Căn bản không nghĩ tới tên kia áo bào đen Luân Hồi giả sẽ đột nhiên phát động công kích, cho nên tiêu nặc căn bản còn chưa kịp phòng bị, lập tức cảm thấy trong đầu "Vù" một tiếng liền trở nên mờ mịt không Bạch Khởi đến, ngay sau đó từng đợt đâm nhói đột nhiên xuất hiện ở tiêu nặc trong đầu, cái loại này đau nhức liền phảng phất có người dùng độn cắt cát tiêu nặc não bộ cảm giác đau thần kinh giống như, để nhẫn nại lực siêu cường tiêu nặc cũng không cảm thấy được phát ra tiếng kêu thảm thiết thê lương, sau đó theo "Phù phù" một thanh âm vang lên quỳ xuống trước trên mặt đất. . . . .

...

Trong đầu chịu đựng như vậy kịch liệt đau đớn cũng không biết quá bao lâu ォ hơi chút hòa hoãn một ít, khi bị đau nhức dằn vặt đần độn tiêu nặc gian nan mở hai mắt ra lúc, nhưng phát hiện mình đã nằm ở mềm mại giường giường mét trên. Hơn nữa tại tiêu nặc thần trí vừa mới hồi phục sau, lập tức liền cảm thấy đại não ở giữa gần như là có một loại như tê liệt đau đớn, ít nhất cách thời gian hai mươi phút để ォ tiêu nặc cảm giác được rồi chút.

"Chuyện này. . . Đây là cái nào?"

Tiêu nặc nằm ở giường giường mét trên ồ ồ thở dốc một lúc, trong lòng không khỏi bay lên như vậy hoang mang. Mà ở sau đó tiêu nặc rốt cục có thể sống động cổ, dùng hắn cái kia mơ hồ tầm mắt quan sát đến hoàn cảnh chung quanh sau, tiêu nặc ォ biết nguyên lai chính mình không biết tại khi nào đã bị người đuổi về đến đạt tư nạp sắp xếp được nơi, hơn nữa căn cứ tiêu nặc quan sát đồng thời để hắn biết được , hiện tại chỗ này trong phòng hẳn là chỉ có một mình hắn mà thôi.

chấp chưởng vô hạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ