Tại tiêu nặc leo lên này chiếc hải tặc thuyền không bao lâu thời điểm, tiêu nặc liền phát hiện này chiếc thuyền trữ tàng thất đường hầm rất là phức tạp, giống như là mê cung như thế.
Nói đến cái này cũng là hải tặc Vương thế giới thuyền bệnh chung, bởi vì vào lúc này trên biển trong chiến đấu, đại pháo oanh kích thường thường đều là một loại thăm dò thủ đoạn. Đó cũng không phải nói hải tặc Vương thế giới đạn pháo không thể nổ xuống trầm thuyền, mà là bởi tại hải tặc trên thế giới thuyền bản thân liền là so sánh to lớn của cải, hơn nữa hải tặc thường thường đều đem thu liễm đến bảo vật tụ tập tại hải tặc trên thuyền, cho nên đang thăm dò tính pháo oanh sau khi, chiến đấu song phương thường thường đều sẽ dựa vào trận giáp lá cà đến quyết định cuối cùng thắng bại.
Duới tình huống như thế, đem trữ tàng thất đường hầm xây dựng phải cùng mê cung tựa như, không thể nghi ngờ là một loại phi thường sáng suốt thủ đoạn. Tại chiến đấu song phương trận giáp lá cà thời điểm, người tham lam môn bình thường đều sẽ từ bỏ địch nhân trước mắt, đầu tiên đi tới trữ tàng thất trung thu liễm của cải trở về đến thuộc về mình trên thuyền. Mà khi địch quân địch nhân ở trữ tàng thất bên trong chuyển đầu óc choáng váng thời điểm, quen thuộc hoàn cảnh phe mình liền có thể mượn địa hình ưu thế đến đem kẻ địch tiêu diệt từng bộ phận, dần dần cũng là tạo thành thuyền trữ tàng thất đều muốn xây dựng phi thường phức tạp thông lệ.
Mà lúc này tiêu nặc không thể nghi ngờ chính là coi trọng điểm này, muốn thông qua này chật hẹp đường hầm đến hạn chế địch quân nhân số khá nhiều ưu thế, cho nên mới phải sải bước vào này chiếc hải tặc thuyền mê cung tựa như trữ tàng thất trong thông đạo. Sau đó tại tiêu nặc quải quá mấy cái hành lang, liền ngay cả chính hắn cũng không thể xác định chính mình vị trí lúc, tiêu Norton lúc đem cơ sở thuộc tính lực lượng tinh thần kéo dài ra nhận biết toàn bộ triển khai, trong nháy mắt liền nhận biết được một tên hải tặc đã lạc đàn hướng đi chính mình nơi này.
Sau đó coi như tiêu nặc cùng tên này hải tặc đối mặt trong nháy mắt, kiểm tra đến kỹ năng khôi phục thời gian đã qua tiêu nặc đột nhiên phát động kỹ năng: chớp mắt thân thuật lvmax, bỗng nhiên liền di động đến tên này hải tặc bên cạnh. Tiếp theo chỉ thấy tiêu nặc cùng tên này hải tặc bóng người hợp lại tức phân, đồng thời tránh qua tên này hải tặc bên cạnh tiêu nặc vẫn vẩy vẩy tàn sát chi lưỡi dao niêm trên ấm áp vết máu, ngay sau đó tên này hải tặc thân thể liền phảng phất không trọng giống như ngã xuống trên mặt đất, tự cổ họng của hắn nơi càng là phun ra dâng lên trụ giống như huyết dịch!
"Hẳn là còn dư lại ba cái đi!"
Giết chết tên này hải tặc sau khi, tiêu nặc bằng vào lĩnh vực của thần người thừa kế cường hãn thân thể năng lực hồi phục, miệng vết thương ở bụng đã bắt đầu từ từ khép lại, để tiêu nặc có thể bình tĩnh phân tích trước mắt thế cuộc. Tiếp theo tại tiêu nặc tìm kiếm quá tên này hải tặc thi thể, đang nhìn đến tên này hải tặc vẫn cứ không có rơi xuống lĩnh vực của thần khen thưởng chìa khoá sau, tiêu nặc không có ở tại chỗ dừng lại lâu, mà là tiếp tục tại du đãng lên, lục tục giết chết còn lại ba tên hải tặc.