Thứ nhất đêm
Trình Ứng Hi cầm cái chìa khóa đi vào tân gia thời điểm, một chút cảm giác ấm áp cũng không có, phòng ốc rộng đến làm cho nàng cảm giác sợ hãi, hơn một trăm bình phương địa phương, lại con bãi thả một ít chuẩn bị vật phẩm, hé ra giường lớn, da thật sô pha, cao mà trong suốt cái bàn, sàn nhà thượng còn có trang hoàng khi rớt xuống sơn, nàng đem túi sách buông, đánh giá một chút trống trải phòng, đem cửa sổ mở ra, đón một thùng thủy, quỳ trên mặt đất bắt đầu lau các loại vết bẩn, chính mình tan học khi đã muốn bảy giờ , lần đầu tiên tới đến này thuộc về mình cùng đệ đệ tân gia, hắn lại còn không có trở về, yên tĩnh Dạ Phong (gió đêm) phòng ngoài mà qua, chỉ phải nàng một người. Trong lòng ẩn ẩn nhéo nhanh, ném hắn một người một năm, hắn ngay tại này cái gì đều không có trong phòng ở một năm
Trình Ứng Dươngđi tới thời điểm thấy một năm không thấy tỷ tỷ quỳ rạp trên mặt đất sát sàn nhà, thân mình cung ra duyên dáng đường cong, cái mông cao cao nhếch lên, mỏng manh màu lam nhạt quần lụa mỏng theo gió phiêu khởi, theo tinh tế hai chân di động mà lay động nhoáng lên một cái buộc vòng quanh nàng duyên dáng đường cong, hắn nhìn chằm chằm nhìn đã lâu, rốt cục lạnh lùng mở miệng: " ngươi đang làm gì đó? " Trình Ứng Hibị hoảng sợ, quay đầu lại lập tức ngồi xuống sàn nhà thượng, ngẩng đầu nhìn thấy một năm không thấy đệ đệ, so với nàng rời nhà khi càng thêm cao lớn cao ngất , thâm thúy hình dáng mày kiếm bay lên, trong mắt lại hoành Lãnh Mạc, không có nàng mong đợi thân nhân độ ấm, cùng hẳn là xuất hiện bởi vì hồi lâu không thấy mà sinh sôi nhiệt tình, nàng có chút thất vọng, hơi hơi thở phào một cái, nhỏ và dài nhoẻn miệng cười: " ứng với dương, ngươi chừng nào thì trở về , ta cũng chưa nghe được, như thế nào trễ như thế? " nàng ôn nhu ân cần hỏi.
Hắn đi đến bên cạnh bàn buông cái chìa khóa, cởi áo khoác một đầu tài tiến sô pha lý, miễn cưỡng trả lời: " sinh ý trên có chút sự thực khó giải quyết, nhất định phải ta tự mình xử lý. " một năm không thấy hắn lại lãnh ngạo rất nhiều, có cùng mình tuổi không hợp nhau gánh nặng mang đến thâm trầm, chính mình khiếm hắn nhiều lắm, mình ở đại học nhàn nhã địa cuộc sống, gia tộc sinh ý lại toàn bộ đặt ở trên người hắn, Trình Ứng Hitoại đứng lên, đi đến trước mặt hắn, triển triển làn váy, màu trắng trung tú áo sơmi không nhiễm một hạt bụi cúc áo chỉnh tề, làn váy không có mặt nhăn điệp, ở quất mầu đăng chiếu rọi xuống thướt tha. Nàng sợ sảo đến hắn dường như có chút cẩn thận hỏi: " ngươi ăn cơm chưa? "
" không có. " hắn quay mặt qua chỗ khác ngay cả xem cũng không nhìn nàng liếc mắt một cái, ong ong trả lời. Nàng có chút thất vọng, vốn là nàng tối thân thân nhân duy nhất, một năm không thấy nhưng lại có thể mới lạ đến loại tình trạng này, hắn hầu kết lăn cổn, mau mà thiển 睃 nàng liếc mắt một cái.
" ta đi làm cho ngươi. " nàng đem bị gió thổi tán tóc bay rối long đến nhĩ sau, dâng ra dịu dàng miệng cười.
" trong nhà cái gì cũng không có, ngươi làm như thế nào? Đi bên ngoài ăn được . " Trình Ứng Dươngđánh gảy nàng.
" không cần, từ nhỏ ngươi sẽ không thích ăn bên ngoài cơm, gặp được không như ý nhà hàng ngay cả chiếc đũa cũng không động một chút, ta đây phải đi siêu thị mua đồ trở về cho ngươi chử, bất quá phải nhiều chờ một lát . " nàng nói xong liền đi mặc hài.