Chẳng qua Vương Văn Cử cùng Doãn Tú Liên hai người chung quy là đại nhân, biểu hiện ra tới không có Vương Quốc Khánh rõ ràng như vậy chính là; Vương Cúc Phương so với Vương Văn Cử cùng Doãn Tú Liên còn có Vương Quốc Khánh ba người mà nói, rõ rệt tốt hơn rất nhiều.
Chung quy không gian này nhưng mà Vương Cúc Phương chính mình , nàng còn có thể thừa dịp buổi tối ngủ thời điểm; nhập cư trái phép đi vào không gian bên trong, cắn một hai căn đỉnh hoa có gai nộn dưa chuột; ăn một hai cái như nước trong veo cà chua, còn có cái kia anh đào, nho, Đào Tử đều mặc nàng ăn đủ nói; so với Vương Văn Cử, Doãn Tú Liên hai người, còn có Vương Quốc Khánh tới nói chân tâm tốt quá nhiều.
"Ba mẹ!"
Vương Cúc Phương không có cướp trả lời Vương Quốc Khánh lời nói, mà là nhìn thoáng qua từ trong nhà chính mặt đi ra ngoài; lúc này đang đứng tại nhà mình dưới mái hiên Vương Văn Cử, Doãn Tú Liên hai người, cười tủm tỉm hỏi một câu.
"Các ngươi hôm nay muốn ăn cái gì? Quay đầu chúng ta giữa trưa cùng nhau làm bữa ăn ngon, mọi người khỏe tốt ăn một bữa."
Vương Văn Cử cùng Doãn Tú Liên hai người nhìn nhau cười một cái, nhìn xem đứng tại nhà mình trong viện tinh thần sáng láng; trắng nõn trên mặt hiện khỏe mạnh hồng nhạt Vương Cúc Phương, Vương Văn Cử cùng Doãn Tú Liên hai người đồng thời cảm thán không thôi.
Vào giờ khắc này hai vợ chồng cá nhân không hẹn mà cùng nghĩ tới mấy tháng trước kia, Vương Cúc Phương nằm ở trong sân cả người máu tươi đầm đìa khí tức hoàn toàn không có một màn kia; mãi cho đến hôm nay mỗi khi nhớ tới thời điểm, Vương Văn Cử cùng Doãn Tú Liên hai người; cái này ngực liền không nhịn được một trận sợ hãi.
Giờ phút này nhìn đến bản thân nữ nhi bình yên vô sự đứng ở trước mặt mình, Vương Văn Cử cùng Doãn Tú Liên hai người thật sự thực cảm kích ông trời già thương xót; không có cướp đi con gái của mình.
"Phương Phương ( ngoan nữ nhi ) mặc kệ ngươi làm cái gì ba ba ( mụ mụ ) đều thích ăn." Vương Văn Cử cùng Doãn Tú Liên hai người ăn ý mười phần, nhìn lẫn nhau một cái; sau đó miệng đồng thanh nói.
"Ba mẹ, nếu các ngươi cũng không có ý kiến; vậy hôm nay cơm trưa ăn cái gì ta liền làm chủ lạc!"
Vương Cúc Phương cười tủm tỉm nói, đồng thời còn không quên quay đầu về Vương Quốc Khánh ngọt ngào cười một cái: "Ca ca, buổi trưa hôm nay cơm trưa liền hai người chúng ta phụ trách tốt không tốt; làm cho ba mẹ nghỉ ngơi một lát."
Còn chưa có chờ đến Vương Quốc Khánh mở miệng, Vương Cúc Phương lại chậm rì rì nói một câu: "Ca ca, buổi trưa hôm nay ta cũng không phải là chỉ tính toán làm hấp cua nga! Ta còn tính toán làm một đạo hương lạt cua."
Từ lúc có Thanh Liên không gian sau, lợi dụng Thanh Liên không gian cái này thiết bị gian lận duyên cớ; các loại hoa quả rau dưa, ngư tôm cua Vương Cúc Phương còn thật sự không có lo lắng quá, hơn nữa nàng còn phát hiện ca ca của mình thế nhưng đối cua tình hữu độc chung; đặc biệt thích ăn, quả thực chính là cái vô cua không vui đoạt giải.
Nguyên bản trước một phút còn có vài phần do dự Vương Quốc Khánh, Vương Quốc Khánh còn muốn chính mình thừa dịp có thời gian; đi đem Vương Cúc Phương thượng một lần dạy mình chiêu thức nhiều hơn luyện tập mấy lần, gần đây bởi vì Hiên Viên Hạo Thiên trụ tại trong nhà bản thân; Vương Quốc Khánh căn bản liền còn chưa có cơ hội luyện tập quá, hắn còn thật sự lo lắng cho mình sẽ bởi vậy đem một chiêu này quên mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Hương Thơm Nhân Sinh - Ngân Sắc Nguyệt Quang (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
RomanceMột hồi ngoài ý muốn Vương Cúc Phương trùng sinh , trở về chính mình vừa thượng sơ trung một năm kia; mọi người thường thường sẽ nói, nếu như nhân sinh có thể làm lại chính mình đem thế nào thế nào dạng? Lần này Vương Cúc Phương nhân sinh từ đầu đã...