Hương Thơm Nhân Sinh (part 3)

1.5K 9 1
                                    

 ☆, đệ 097 chương

Lý Hồng Học lão gia tử vừa mới vừa ra cửa phòng, liền đúng dịp thấy Hiên Viên Hạo Thiên một bộ muốn ra cửa bộ dáng.

"Ta nói Hạo Thiên a!"

Lý Hồng Học lão gia tử nhịn không được bạch mi thâm khóa, hắn liền lại là không rõ ; cái kia gọi là Giang Gia Tập địa phương liền thật sự có tốt như vậy? Hảo đến Hiên Viên gia tộc tiểu tử này, cùng nhà mình cái kia đại nhi tử; một già một trẻ này hai gã đó mỗi ngày cũng không có việc gì liền hướng người ta tiểu cô nương trong nhà chạy.

Bất quá sao?

Lý Hồng Học lão gia tử đối với Hiên Viên Hạo Thiên cùng Lý Thiên Minh hai người đã nói, cái kia gọi là gì Vương Cúc Phương tiểu cô nương; trong nhà các nàng thức ăn đặc biệt ăn ngon, trên một điểm này Lý Hồng Học lão gia tử đổ cho rằng; Hiên Viên Hạo Thiên cùng Lý Thiên Minh hai người không có lừa chính mình.

Phải biết rằng cái này Vương Cúc Phương tiểu cô nương gia thức ăn ăn ngon hay không, Lý Hồng Học lão gia Tử Mộc có ăn quá; cũng không có phương tiện phát biểu bình luận, bất quá cái này Hiên Viên Hạo Thiên cùng Lý Thiên Minh hai người; từ người ta tiểu cô nương trong nhà mang về quýt, Lý Hồng Học lão gia tử ngược lại là ăn không thiếu.

Ngô... Không khách khí nói một câu, cái kia quýt hương vị tuyệt đối là Lý Hồng Học lão gia tử sống hơn nửa đời người; cuộc đời ăn quá tối mĩ vị quýt.

Lúc này nhớ tới, Lý Hồng Học lão gia tử đều nhịn không được nuốt một ngụm nước bọt.

Cho nên sao?

Cuối cùng Lý Hồng Học lão gia tử quyết đoán cho ra một cái kết luận, Hiên Viên Hạo Thiên cùng Lý Thiên Minh hai người này; gần đây sở dĩ sẽ không có chuyện gì liền hướng Giang Gia Tập chạy, đi người ta Vương Cúc Phương tiểu cô nương trong nhà; mục đích cuối cùng liền chỉ có một cái, đó chính là Hiên Viên Hạo Thiên cùng Lý Thiên Minh hai người; đều là hướng tới người ta Vương Cúc Phương tiểu cô nương gia mỹ vị thực vật mà đi.

Lý Hồng Học lão gia tử ngay từ đầu là bởi vì thân thể không tốt, mà không có đi đến Giang Gia Tập; sau này mấy ngày nay chính là bởi vì bị Hạnh Lâm Đường vụn vặt sự tình cho bám trụ vô pháp thoát thân, cho nên đến nay mới thôi; Lý Hồng Học lão gia tử còn không có nhìn thấy qua Vương Cúc Phương bản nhân.

Bất quá cái này Vương Cúc Phương tên sao? Ngược lại là đã làm cho Lý Hồng Học lão gia tử lỗ tai nghe phát lên kén đến.

Lúc trước Hiên Viên Hạo Thiên nghe được Lý Hồng Học lão gia tử tự nhủ ra kết luận của hắn thời điểm, Hiên Viên Hạo Thiên rất có vài phần dở khóc dở cười; kính nhờ! Mặc dù là chính mình chạy như vậy cần mẫn, ba ngày hai đầu liền hướng Giang Gia Tập đi; cũng không phải là đơn thuần vì Tử Ngọc Long vương tham, bên trong này còn xen lẫn cái khác bí mật không muốn người biết.

Nhưng mà tuyệt đối không giống Lý Hồng Học lão gia tử ngoài miệng nói như vậy, chính mình là hướng tới Vương Cúc Phương trong nhà mĩ thực mà đi; khụ khụ khụ... Bất quá Hiên Viên Hạo Thiên lại cũng không phủ nhận, cái này Vương Cúc Phương trong nhà những kia mỹ vị thực vật; bao nhiêu cũng chiếm cứ một hai phân nguyên nhân, bất quá nguyên nhân trọng yếu nhất chính là...

Trùng Sinh Chi Hương Thơm Nhân Sinh - Ngân Sắc Nguyệt Quang (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ