Hương Thơm Nhân Sinh (part 5 - END)

1K 7 2
                                    

 Vương Cúc Phương cũng không có mang theo Hiên Viên Hạo Thiên đi vào trong nhà chính mặt, mà là trực tiếp chuyển ra hai trương ghế trúc hướng dưới mái hiên đặt xuống; đối với Hiên Viên Hạo Thiên gật gật đầu: "Ngồi xuống nói đi!"

Hiên Viên Hạo Thiên nhìn xem Vương Cúc Phương bày ra một bộ hiện trường khảo vấn tư thế, trong ánh mắt đầy đầy ý cười; nếu như lưu tâm nhìn kỹ, không khó phát hiện tại Hiên Viên Hạo Thiên đáy mắt mang theo nhàn nhạt sủng nịch; chỉ đáng tiếc Vương Cúc Phương căn bản liền không có cẩn thận lưu ý qua Hiên Viên Hạo Thiên thần sắc, tự nhiên càng thêm không có khả năng sẽ phát hiện đối phương trong ánh mắt cái kia mạt sủng nịch.

"Nói một chút coi, ngươi mục đích rốt cuộc là cái gì?"

Vương Cúc Phương chờ đến Hiên Viên Hạo Thiên vừa ngồi xuống đến, liền có vài phần khẩn cấp lên tiếng; ha hả... Đừng đùa? Nàng thoạt nhìn như là như vậy không có đầu óc nhân sao? Vẫn là trên mặt của nàng rõ ràng viết nàng rất dễ lừa bốn chữ cáp!

Trên đời này liền không có ăn không cơm trưa, Vương Cúc Phương cũng sẽ không thật sự đơn thuần cho rằng; bầu trời này thật sự sẽ có vô duyên vô cớ rớt bánh nhân sự tình tốt đến, nếu quả thật có một ngày như vậy; thiên thượng sẽ vô duyên vô cớ rớt bánh nhân xuống nói, Vương Cúc Phương tư tâm cho rằng; cái này rơi xuống dưới bánh nhân, nếu như không phải là hư; như vậy liền nhất định là cục đá làm , không có biện pháp hạ khẩu cái kia một loại.

Hiên Viên Hạo Thiên lần đầu phát hiện, nguyên lai mình muốn làm một lần người tốt thế nhưng cũng sẽ TMD khó; hắn trước kia như thế nào liền không có phát hiện, Vương Cúc Phương thế nhưng là một cái 'Vấn đề' nữ hài; thế nhưng sẽ có nhiều như vậy cái vì cái gì tới?

Hiên Viên Hạo Thiên gần như thở dài đối Vương Cúc Phương bất đắc dĩ nói: "Phương Phương, ta có thể phát thề; ta thật sự... Thật sự không có ý tứ gì khác, chỉ là đơn thuần muốn cùng ngươi làm hàng xóm; điều này cũng không thể được sao?"

Ngẩng đầu lại vừa vặn cùng Vương Cúc Phương ánh mắt hoài nghi chạm vừa vặn, nhìn nhìn nha đầu kia trên mặt thần sắc; Hiên Viên Hạo Thiên chẳng sợ là dùng chân suy nghĩ, cũng không khó đoán được; người ta Vương Cúc Phương căn bản liền không tin có được hay không?

Nê môi giọt! Nhân phẩm chính mình thời điểm nào trở nên như vậy không thể tín ? Hiên Viên Hạo Thiên lại lần nữa trợn tròn mắt.

Xem ra hôm nay nếu như mình không cho ra một cái làm cho Vương Cúc Phương tin tưởng, hơn nữa có thể tiếp nhận lý do lời nói; chỉ sợ cái này đưa lên cửa phòng ở nền móng, trước mắt nha đầu này còn thật sự hội không tiếp thu; Dĩ Hiên viên Hạo Thiên đối Vương Cúc Phương lý giải, nói không chừng sự tình còn thật sự sẽ hướng tới phương diện này phát triển tiếp cũng không nhất định.

"Khụ khụ khụ..." Hiên Viên Hạo Thiên tay trái nắm chặt quyền đầu đặt tại bên miệng nhẹ nhàng ho khan vài tiếng, hơi mang vài phần không được tự nhiên mở miệng nói: "Phương Phương, ngươi thật sự suy nghĩ nhiều; ta đích xác là muốn cùng ngươi làm hàng xóm, chẳng qua thế này về sau đâu? Ta hi vọng có thể đến nhà các ngươi đáp cái hỏa."

Trùng Sinh Chi Hương Thơm Nhân Sinh - Ngân Sắc Nguyệt Quang (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ