Vương Cúc Phương nãi nãi cũng là cái sẽ không nhìn sắc mặt người người, rõ ràng con trai của mình đều đã giận được sắp nổi điên; lão thái bà này chẳng những không biết khiêm tốn một chút, ngược lại càng thêm càng nghiêm trọng thêm đứng lên.
"Vương Văn Cử ta nhưng mà ngươi mụ, ngươi lá gan phì nga! Thế nhưng dám dùng tay đến chỉ vào đầu của mẹ ngươi, thũng sao? Không phải là một cái nha đầu nghịch ngợm sao? Đánh liền đánh vậy thì thế nào? Chẳng lẽ ngươi còn dám đối với ngươi mụ ta động thủ không thành?"
Vương Cúc Phương nãi nãi một chút đều không khách khí trừng Vương Văn Cử liếc mắt một cái, khí thế hung hăng nói: "Ngươi cái chém sọ não , liền nhà các ngươi nha đầu nghịch ngợm quý giá; đánh không nỡ mắng không được, lão nương hôm nay còn liền đánh ; ngươi còn có thể tạo phản không thành?"
"Mụ..."
Vương Văn Cử đầy mặt thống khổ, hai mắt đỏ thắm hắn khàn khàn cổ họng rống lên một câu: "Ta rốt cuộc có phải hay không là ngươi con trai ruột a? Ngươi làm sao có thể ác độc như vậy, Phương Phương nàng cũng là của ngươi cháu gái a!"
Vương Văn Cử thanh âm bi thiết, bên trong mang theo một loại từ trong bản chất biểu lộ ra đến đau đớn; vị này trung thực hán tử, là thật sự bị chính mình mẫu thân cho thương đến .
Vương Văn Hoa cùng Chu Mãn Muội hai người đứng ở một bên, hoàn toàn là một bộ chuyện không liên quan chính mình treo thật cao khởi bộ dáng; rõ ràng Vương Cúc Phương nãi nãi sở dĩ sẽ lại đây Vương Văn Cử trong nhà tìm phiền toái, còn không đều tất cả đều là Vương Văn Hoa cùng Chu Mãn Muội hai người châm ngòi tới đây.
Sự tình đã muốn đến tình trạng này, hai người này ngược lại một bộ người đứng xem bộ dáng; ở một bên xem lên náo nhiệt đến, nói bọn họ hai người là một đôi cực phẩm; thật đúng là một chút đều không có nói sai.
Doãn Tú Liên phản ứng chậm Vương Văn Cử vỗ, tỉnh hồn lại Doãn Tú Liên xông tới sau một phen đem Vương Cúc Phương kéo vào trong lòng bản thân; trong miệng tắc liên tiếp không ngừng hỏi.
"Phương Phương a! Ta là mụ mụ, ngươi nghe hay không nghe được gặp mụ mụ sẽ nói với ngươi nói?"
Từng tại Giang Gia Tập có một đứa bé, cũng là bị đại nhân xáng một bạt tai; không đúng dịp vừa vặn đánh tại trên lỗ tai, lúc ấy còn chưa có cảm thấy thũng sao dạng?
Nhưng mà chờ đến buổi tối thời điểm, cái này hậu di chứng liền đi ra ; đối phương bị tát tai đánh tới cái kia lỗ tai thế nhưng bị điếc nghe không được .
Chuyện này từng tại Giang Gia Tập khiến cho không nhỏ chấn động, kết quả là tại Giang Gia Tập liền có một cái không thành danh văn bản rõ ràng quy định; trong nhà làm cha mẹ, trưởng bối người, nếu như sinh khí muốn giáo huấn trong nhà không nghe lời tiểu hài tử; đánh chửi đều có thể, nhưng mà Không được đánh mặt; càng chuẩn xác một điểm mà nói, là Không được đánh người đầu.
Cái này đánh người đầu nhưng mà có thể lớn có thể nhỏ sự tình, giống lần trước cái kia xui xẻo tiểu hài tử như vậy; nếu như chỉ là một tai đóa bị điếc nghe không được, cái này coi như là trong cái rủi có cái may; nếu như vận khí kém một chút, vạn nhất không cẩn thận bị người cho đánh thành ngốc tử cái kia còn được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Hương Thơm Nhân Sinh - Ngân Sắc Nguyệt Quang (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
RomanceMột hồi ngoài ý muốn Vương Cúc Phương trùng sinh , trở về chính mình vừa thượng sơ trung một năm kia; mọi người thường thường sẽ nói, nếu như nhân sinh có thể làm lại chính mình đem thế nào thế nào dạng? Lần này Vương Cúc Phương nhân sinh từ đầu đã...