Tinh Quang Tiếu Giai Nhân (part 2)

590 6 2
                                    

Cho dù cảm thấy Lợi Lam phong bất hữu thiện, Du Tiểu Dư vẫn như cũ trấn định đáp:"Ta cùng Lợi Lam Bân là bạn tốt!"

"Kia chuyện này qua đi đâu?"

"Vẫn như cũ vẫn là bạn tốt!"

"Hảo!" Lợi Lam phong lộ ra tươi cười nói,"Nhân nên có như vậy thái độ, mặc kệ ngoại giới như thế nào, đều không cần dao động chính mình chủ tâm! Ngôn luận là người khác , cuộc sống cũng là chính mình , không cần bởi vì một ít vô vị nhân hòa sự, mà mất đi rồi đối chính mình trọng yếu nhân hòa sự! Lần này trên Internet lời đồn hội đối với ngươi có một chút phản đối ảnh hưởng, muốn khôi phục ngươi danh dự cần một cái quá trình, bất quá ta tin tưởng tâm tính ngươi có thể tích cực mà đối diện này hết thảy, cũng mời ngươi tin tưởng công ty hội bảo hộ cùng giúp ngươi!"

"Cám ơn tổng giám đốc!" Du Tiểu Dư đứng lên, đối Lợi Lam phong chân thành cúc nhất cung.

Lợi Lam phong đối tạ bách thắng nói:"Tạ quản lý, phiền toái ngươi căn cứ vừa rồi ta cùng ngươi theo như lời , cùng aileen thương lượng một chút, an bày xong Du Tiểu Dư tiếp theo giai đoạn công tác."

"Hảo!" Tạ bách thắng đáp ứng.

Tô Ngải Lâm cảm kích nói:"Cám ơn tổng giám đốc!" Có lợi lam phong tự mình hỗ trợ, nàng trầm tư suy nghĩ thế nào khôi phục Du Tiểu Dư danh dự sự tình là tốt rồi làm hơn!

Buổi sáng mười một điểm, lợi lan truyền thông ở công ty một gian đại hội nghị trong phòng mời dự họp tin tức tuyên bố hội phát biểu Du Tiểu Dư bị kim chủ bao dưỡng đúng là phỉ báng thanh minh, Liễu Oánh Oánh cũng nói ra sự tình chân tướng.

Bất quá, ở buổi chiều tam điểm, dương trụ giải trí cũng lập tức vì trang biết dương mời dự họp tin tức tuyên bố hội, thanh minh trang biết dương cùng Du Tiểu Dư chuyện xấu đồn đãi không quan hệ, là Liễu Oánh Oánh cùng Du Tiểu Dư bởi vì tư nhân ân oán làm cho hậu quả, lợi lan truyền thông là ở đem bên trong mâu thuẫn tái giá cấp dương trụ giải trí cùng trang biết dương!

Chính văn Chương 58 dư luận xôn xao

Đổi mới thời gian:2014-5-28 14:59:32 tấu chương số lượng từ:2598

Lợi lan truyền thông cùng dương trụ giải trí trước sau mời dự họp hai tràng tin tức tuyên bố hội, tức khắc ở trên mạng khiến cho tân một vòng mắng chiến.

Trang biết dương nhập đi nhiều năm, trà trộn đến tiểu thiên vương địa vị, hắn đáng tin fan hậu viên đoàn nhân sổ muốn so với Du Tiểu Dư cùng Liễu Oánh Oánh người ủng hộ nhân sổ cộng lại đều còn muốn hơn rất nhiều, hơn nữa bọn họ cũng có tổ chức tính, khởi xướng dư luận thế công tự nhiên càng cường đại!

Còn nữa, năm trước Liễu Oánh Oánh ở cùng trang biết dương ở chuyện xấu sự kiện đối chiến trung đã thua một lần , nàng không từ thủ đoạn thượng vị, đã làm cho người ta nhóm vào trước là chủ phá hư ấn tượng, liên quan làm như Liễu Oánh Oánh sư muội Du Tiểu Dư cũng chịu nhân hoài nghi, cho nên mắng chiến ngay từ đầu, dư luận nghiêng về một phía duy trì trang biết dương!

Tô Ngải Lâm an ủi Du Tiểu Dư muốn trầm được khí, nàng tin tưởng kế tiếp cấp Du Tiểu Dư an bày một loạt thông cáo hội chậm rãi làm cho người ta nhóm đối nàng đổi mới.

Trùng Sinh Tinh Quang Tiếu Giai Nhân - Phơi Ấm Áp Trà (Trọng sinh, hiện đại, nữ phụ, giới giải trí, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ